Sách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình là một người thích sách. Thích đọc những con chữ trong 1 quyển tiểu thuyết hay những câu truyện ngắn trên quyển trà sữa cho tâm hồn.

Quyển tiểu thuyết đầu tiên mình đọc là "Nụ hôn của quỷ" của Tiểu Ni Tử.

Mình mua nó vì mình đọc được giới thiệu của trên quyển tạp chí trà sữa cho tâm hồn. Cứ như vậy Tiểu Ni Tử dẫn mình vào con đường này.

Con đường đọc và viết này. Hằng ngày sống cùng các con chữ.

Cuộc sống của mình thay đổi chỉ vì 1 câu chuyện vô tình thấy được trong nhà sách, vô tình biết được cảm giác cầm 1 quyển sách trên tay nâng niu chúng, yêu thương từng con chữ trong đó.

Cảm giác đó thật sự rất tuyệt. Khi bạn đọc cùng 1 câu chuyện nhưng nó là những con chữ trong các trang sách sẽ khác với khi bạn đọc nó trên mạng rất nhiều.

Tình yêu sách của mình khi tưởng chừng sắp dừng lại vì không tìm được thêm một câu chuyện nào thì mình lại gặp lại Tiểu Ni Tử một lần nữa trong "Nói yêu em lần thứ 13"

Tôi nhớ mãi tình yêu của Thôi Hi Triệt dành cho Mộ Ái Ni, đôi lúc thật điên cuồng không chấp nhận được, nhưng cũng thật khắc cốt ghi tâm. Tôi nhớ mãi tình cảm Thiên Diệp dành cho Ái Ni không buông bỏ, âm thầm, chân thành và cũng thật kiên trì.

Tôi nhớ mãi hình ảnh kết thúc đầy u buồn nhưng cũng thật đẹp đẽ đó.

"Sau đây là tin tức quốc tế: Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA vừa phát hiện ra một ngôi sao mới và chính thức đặt tên cho nó là Latour (*). Ngôi sao này có màu xanh lam, có người nói trông nó giống hệt một giọt nước mắt..."  

Thôi Hy Triệt nếu được em mong mình mang anh sống lại trong một câu truyện mới, một Thôi Hy Triệt hoàn toàn khác.

-180324-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net