Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng rộng lớn, một người con trai mái tóc nâu cùn đôi mắt màu lam đang chăm chú làm việc trước tập tài liệu xếp thành núi.

  "Lão cha chết dẫm. Nếu không phải vì ông là cha tôi tôi sẽ đào cái hố và không thương tiếc đá ông xuống rồi dùng xi măng lấp lên''( Toko: Vỗ tay cho đứa con có phúc của năm)

  Hắn gầm gừ trong lòng. Việc gì cũng đẩy cho hắn còn bản thân cùng vợ đi hú hí(Toko: tiếc j k cho ông một phiếu bình chọn  danh hiệu người cha của năm). Khẽ thở dài rồi tựa lưng vào thành ghế, hắn khẽ cầm bức ảnh đặt trên bàn lên, nâng niu như sợ vỡ.

- Băng nhi. Mk nhớ cậu. Cậu tính chơi trò trốn tìm tới bao giờ đây.

Hắn khẽ vuốt ve gương mặt trong tấm hình, đôi mắt tối đi mấy phần. Hắn nhớ nó. Nó đi du học không cho hắn biết. Cho người tìm tung tích cũng không thấy. Lỡ bên đó có người cướp nó khỏi hắn thì sao nhỉ? Hắn không ngại giết kẻ đó rồi giam nó lại đâu. Khẽ nhếch mép. Hắn có nên xử lí cha mẹ nó vì đưa nó đi không cho hắn biết không nhỉ? Ồ nếu làm vậy nó sẽ ghét hắn mất. Thôi thì để nó tự do một thời gian nữa cũng được. Nhưng sau đó hắn sẽ bẻ gãy đôi cánh kia đi, để nó ở cạnh hắn thôi.

-Băng nhi à. Cùng chơi trò mèo vờn chuột nào~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net