Fine Rein xuất hiện, Rein xui quá😆

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5h sáng sao Rein dậy sớm thế. Cô đã chuẩn bị đồ đạc thật xinh xắn nhưng sao Fine vẫn còn ngủ. Rein tức tưởi hét ầm:
- Fine dậy nhanh. Có thik đi dự tiệc của các cô công chúa ở nhà mik ko?
Fine có nghe nhưng vẫn lì lợm nằm giường như bị bệnh chậm chạp nói vài tiếng như đuối sức:
- Chị đi đi để cho em ngủ. Ko phải chuyện của cô mà phá đám tui nghe chưa.
Rein tức lắm đó chứ vì bài kiểm tra lần trước của cô bị điểm 0 còn Fine thì được 100 điểm lận, Fine được cô giáo khen và Rein thì bị mắng te tua bởi cái tội nhan sắc quá mức khiến tình hình học tập giảm sút đi nhìu quá. Fine dường như mất hi vọng ở Rein.
7h Rein gọi Fine:
- Em ơi ở dưới này có bánh kem ngon lắm có xuống ko đây.
Fine nghe từ bánh mắt sáng như vàng cô vội vã đánh răng rồi chạy xuống như con điên đang bị ma đuổi. Fine xuống trông mặt em bẩn quá, cha mẹ cười hô hố, bà Lu Lu mặt đỏ như quả ớt gắt:
- Sao con vô í thức thế đánh răng rửa mặt mà mặt bẩn thế ak. Chắc cháu chỉ giỏi học chứ nề nếp ngu lắm hả.
Fine mê ăn nên bỏ cả rửa mặt trông cô giống mèo lắm. Bây giờ cô mới nghiêm túc làm việc vì thực hiện tốt mới được ăn ngon. Fine chạy vào nhà tắm trang trí cho thật sáng sủa còn Rein ở lại nói chuyện với Lu Lu:
- Bà ơi! Nhìn Fine trông bẩn giống mèo quá! Hay chúng ta đặt biệt hiệu cho em gái thế đi nhìn cũng hợp lí đúng ko. Bà Lu Lu.
Lu Lu thấy cũng có lí cho nên đã nghe theo Rein. Fine chạy ra vội nói hấp tấp:
- Đâu bánh đâu hả 2 người cho em ăn chung đi.
Rein cười khúc khích đến đau bụn:
-Hi!..... Mèo ăn đi😅 . Cái tên buồn cười quá đi mất.
Fine giờ mặt đỏ như gấc cãi chả nhem nhép:
- Chị là con ma la canh suốt ngày dậy sớm trang điểm tui nhìn chị còn xấu hơn nó cơ. Chị ko được chêu em vì người vẫn ko ra gì đâu.
Rein chỉ đùa thui mà sao Fine khí tính thế, Rein xin lỗi Fine và lúc đó lễ hội các công chúa cũng bắt đầu thật tuôn trào. Minami cậy bạ với Miono:
- Trông dáng vẻ của cô xấu thế. Trông mi giống quỷ rồi nha! Hahaha😛
Miono ko để ý tới lời nói vô tíchs sự đó vì tâm hồn trong sạch luôn quan trọng hơn mọi thứ. Kể cả sắc đẹp.
Mọi người gọi Fine, Rein ra trông 2 người thật quyến rũ.

Mọi người mến Fine hơn vì trông cô thật nhí nhảnh tươi cười. Fine chạy quanh sân khấu vỗ tay mọi người như chúc mừng buổi tiệc. Rein thì chán nản ra ngoài quán kem đợi Shade đó là người yêu của cô. Thấy đống người bãi cỏ đằng kia đang đá bóng Rein chạy ra, Shade cũng thấy Rein và làm theo là lót tót chạy một mạch. Ko ngờ mọi chuyện ko an ý Rein ngã và Shade cũng ngã hai người va đầu vào nhau. Nhưng ko chỉ đầu và còn cái môi xinh nữa. Tình cảm đẹp ấy đã bị phá hoại bởi chuyện xui của 2 người.


Ôi Rein muốn khóc quá cả 2 chả dám nhìn ai chạy thẳng một mạch về nhà. Các bạn bè quanh đó loang tin chúc mừng. Ai chả vui vì Rein kết hôn sớm chứ. Mọi chuyện đã nghe hết tin đồn. Fine vào phòng thấy Rein đang nằm ngủ trên giường và hỏi mọi chuyện. Cô hiểu ra đó là sự trùng hợp, mọi chuyện phải thông cảm vì Rein đã mất nụ hôn đầu tiên và giờ chỉ còn Fine thôi.. Ai chả tức khi mất nụ hôn đầu chứ vì nó rất quan . Chán Rein vì cô đã ko ngủ được suốt đêm ấy vì chuyện tình cảm lớn lao. Nhưng rồi cũng sẽ có lần 2 cho nên Rein đừng buồn nhé! Chúc mọi người ngủ ngon mơ đẹp cùng Fine, Rein nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net