Rein bị thất tình. Anh muốn em là công chúa hay Osin đây(phần1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rein hôm nay có tâm trạng buồn hay sao ấy. Tại vì anh Bright đã phải sang hành tinh khác đề du học rồi. Đi học cô chỉ ngồi cô đơn một mik có những lúc Fine an ủi, rủ đi chơi nhưng cô đều từ chối và nói là nhớ anh Bright nếu ko có anh bên cạnh cô sẽ mít ướt thông đêm vì yêu mà. Thôi Rein ơi ko buồn nữa, yêu đương đâu phải là chuyện đáng nên buồn chứ. Chị phải thông cảm nhé! Cho dù Fine nói thế cũng gì giảm sút cho Rein đỡ buồn một tí, xong mặt cô lại đỏ ửng tâm trạng lại đi đâu vào đấy không lay chuyển được. Bọn bộ tộc bóng đêm, tên chủ là Bumo một người thật xấu xa đã bị nữ thần phép thuật Leila khống chế và nhốt vào trong cái rương, nỗi buồn của mọi người đã làm cho lực lượng đen tối lại xuất hiện trở lại, chưa đến lúc phát huy sức mạnh bọn bóng đêm cứ lẻn trốn đi đâu mà ko ai biết tới. Tên Mulo là 1 thằng kĩ sư của tên Bumo hắn rất giỏi và nó có sáng kiến mới :
- Thưa cậu chủ xin người hãy xem cầu pha lê bóng đêm của thần. Nó có ích lắm, không tin ngài thử đi.
Bumo rất tin tưởng Mulo cho nên người đã nghe, xem thử thì thấy Rein đang buồn vì không được gặp Bright nữa, tên Bumo cười ha ha:
- Rein là 1 vị công chúa hạnh phúc nhất nhưng sao giờ lại khóc hả Mulo?
- Thưa ngài công chúa khóc vì nhớ hoàng tử Bright ạ!
- Ngươi có ý kiến chuẩn xác để cho con Rein buồn không?
- Tôi đã có ý kiến xin người hãy dùng phép thuật của mik để giả công chúa Rein rồi ngài hãy nói: " Anh Shade là một thằng ngu đốn, không lo cho mọi người. Chả biết gì về thế giới ngoài kia. Lúc nào cũng chỉ chảy nước mắt. Ha! Ha! Ha!
- Một điều nữa ngài hãy quay video cho tên hoàng tử lạnh lùng đó xem chắc nó sẽ tức và bỏ Rein cho coi.
- Người đúng là thủy thủ trung thành của ta.
Bỗng có một bức thư gửi tới cho Shade. Cậu ta mở bức thư thì thấy một dòng chữ rất giống của Rein và cậu trông thấy một đoạn trích phim của Rein đóng khi giới thiệu bản thân. Cậu ta tức lắm, viết một bức thư cho Rein nhưng chủ đề không có đẹp. Tại vì Rein đã làm tổn thương anh, viết xong cậu vội vã chạy sang vương quốc mặt trời, thấy Fine anh dừng chân nói:
- Fine ơi! Em hãy gửi bức thư này cho Rein nhé! Tuyệt đối không đọc trộm nghe chưa. Nếu cô đọc trộm thì tôi sẽ cho cô ăn một cú cháo gân nghe chưa.
Fine nghe lời đe dọa ấy kinh, hoảng hốt chạy vào hoàng cung đưa bức thư cho Rein nói:
- Bức thư anh Shade gửi cho chị đây nè. Anh ta thật thô lỗ hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ thì cũng như không. Cậu ta không thèm tặng quà cho con gái mà còn đối xử tệ với họ nữa, chị à.
Rein đọc những lời trong bức thư:" Rein tại sao em lại nói anh tệ bạc như vậy. Thế là vô tâm lắm không? Sao em lại ghét anh, đúng ra phải nói yêu anh chứ. Anh yêu em nhưng bây giờ những lời chê bai đấy anh sẽ thực hiện là chúng ta ghét nhau. Vừa í em chưa. Giờ hãy biến đi, tôi ghét cô".
Rein không hiểu chuyện gì xảy ra, hai chị em bàn luận với nhau mọi chuyện. Thật sự Rein không có nói xấu Shade, trong một thời gian bàn bạc với nhau. Fine, Rein phát hiện ra đó là năng lượng bóng đêm đang đóng giả công chúa Rein để cho hoàng tử Shade ghét, thù hận vì đó chính là cơ hội cho năng lượng bóng đêm đỏi trào để chiếm lấy hành tinh kì diệu. Âm mưu đó đen tối lắm nhưng bị hai người tài ba phát hiện ra rồi. Tất cả nhờ cầu pha lê trắng một thứ rất có ích cho hai chị em. Fine nói với Rein:
- Chi ơi! Bây giờ tới nói hết mọi chuyện với anh Shade thì có muộn lắm không, em nghĩ bây giờ đã muộn lắm rồi. Vì trời sầm tối và hiện tại đang 9 giờ. Đến đó chắc tên Shade đang ngủ và khi anh ấy đang ngủ thì ngủ như chết giống anh Bright lần trước nhưng anh đã tạm biệt chúng ta sang hành tinh Trái Đất để học thêm nhiều điều rồi.
Rein kiên quyết:
- Bây giờ chúng ta sẽ qua nhà anh Shade tại vương quốc mặt trăng và không để cho Momo biết được không em? Nếu Fine từ chối chị sẽ đi 1 mik. Nếu có chuyện thì em đừng viếng chị vì em không lo cho ta.
Fine thấy Rein buồn lắm nhưng cô cũng rất thất vọng cho chị. Người cứng đầu như đá không chịu lung lay chút nào mà còn đòi đi vào ban đêm. Fine nghĩ ra một ý kiến này khiến chị Rein sợ hãi:
- Rein ơi chị có sợ ma không?😃
- Không em đừng có dọa chị. Bây giờ chị không có một tâm trạng sợ hãi. Thôi tạm biệt em chị đi đây.
- Phép thuật dịch chuyển hãy tới vương quốc mặt trăng đi.
Rein chớp loáng cô đã ở vương quốc mặt trăng. Fine ở nhà cùng đang cầm trang sức thần kì để di chuyển tới vương quốc mặt trăng. " Sức mạnh phéo thuật hãy đưa ta tới vương quốc mặt trăng thôi".
Fine cũng đã ở vương quốc mặt trăng. Bằng mọi giá cô phảu tìm bằng được chị gái của mik. Lúc này Rein dùng phép thuật tàn hình để lẻn vào trong hoàng cung. Ủa sao tài thế bây giờ đã 10 giờ rươi mà sao Shade vẫn chưa ngủ. Cậu ta còn đọc truyện cho Millki nghe đọc chán cậu ru em ngủ. Rồi cuối cùng cậu lên giường, đợi mãi mới thấy ngáy nhưng nó kiểu gì ấy:" sì sì sì" là sao hay nó là biểu hiện của tình yêu chăng. Rein lại dùng phép thuật MiThix của mik để nhập vào trong giấc mơ của Shade. Muốn vào trong giấc mơ của cậu cô cần 3 điều kiện:
1) Kiểm tra xem Shade có ngủ thật sự không?
2) Nếu thương cho người yêu thì hãy thơm cậu ta 1 cái
3) Đảm bảo là cậu ấy có giấc mơ thì hãy dùng đồng hồ giấc mơ rồi chỉ vào Shade xem anh có mơ cái gì không?
Rein thực hiện bước 1 bằng cách chêu chọc Shade. Rein xờ vào má, tai, tóc rồi cuối cùng cô mở mắt Shade ra nhưng tuy có ngủ, trong lòng cậu vẫn rất yêu Rein, Shade đã nhìn thấy cô qua con mắt mờ ảo dù mik có ngủ say đi chăng nữa. Đó là mộng du nhưng không có nặng. Sau đó chàng ôm lấy tay Rein, What? Sao Shade lại mở mắt trong khi Rein sờ tay vào mắt cậu và mở ra. Thôi dù gì cậu ta ngủ như chết, tại yêu quá trong tấm lòng mà. Tiếp theo Rein ôm Shade và định thơm cho 1 cái, Fine xuất hiện đột ngột bên cạnh nói nhỏ:
- Anh Shade ngủ rồi sao chị còn ở đây. Không lẽ người muốn đột nhập vào giấc moe của chàng.
Rein giải thik:
- Thật sự thì không. Chị không muốn Shade ghét nữa như vậy sẽ cô đơn lắm.
Fine hiểu mà vì cô là một chuyên gia tâm lí con gái mà. Đây là đặc điểm của Fine. Cho dù hai chị em có chêu Shade tới chừng nào nhưng chàng ta không dậy trông rất giống Bright. Bên cạnh chàng là một liều thuốc mê. Tức quá Fine cầm lọ nhỏ nước mắt, bắt Rein mở mắt Shade ra. Yêu cầu được chấp nhận, nhỏ vào mắt Shade mắt người vẫn tươi trong không chút động đậy, mắt giữ nguyên như vô hồn. Bước 1 đã hoàn thành rồi. Bước 2 Rein đã thơm Shade mà cậu ta lại ôm cô thật chặt. "Á! Đau quá! Nhưng người anh thật thơm . Rein nhờ Fine cứu:
- Cứu chị với. Chặt quá ui da ui da.
Fine dùng phép thuật làm cho Rein nhỏ lại thì Shade sẽ không ôm được nữa. 2 phút sau Rein trở lại như cũ vậy nhiệm vụ thứ 2 đã hoàn thành. Vui quá! Hai chị em dùng phép thuật của mik để vào trong giấc mơ của Shade, bỗng Fine, Rein vào trong vòng giấc mơ đành chọn cái nào đây, quyết định của cả 2 là đi thẳng. Ok!
Tới giấc mơ của Shadr rồi. Ở đó có bãi cỏ xanh tâm trạng Shade đang rất buồn vì Rein nói xấu mik. Rein chạy tới:
- Chào anh Shade nha!
Shade tức:
- Sao cô lại qua đây hả, không biết ta ghét cô lắm không?
Rein khóc:
- Thật ra người viết thư ấy không phải là em. Bọn bóng đêm đã giả làm em để lừa anh đấy. Anh đừng hiểu lầm. Hãy tin em đi xin anh đấy.
- Tôi không tin cô được, trên đời này sao có bọn bóng đêm. Hai người lại giở trò để cuốn hút tôi hả?
- Không em nói thật.
- Tôi nghi hai vị công cháu giỏi giang này nhưng cái tính thì rất ghen tua tị lạnh. Bây giờ hãy đi đi. Nếu không tôi cho ăn đòn nghe chưa.
Fine, Rein sợ hãi chạy đi về vương quốc. Rein buồn quá chạy vào phòng mặc bộ trang phục con thỏ, mặt trầm ngâm


Rein buồn như vậy. Thật thảm hại cho cô. Một vị công chúa ngoan ngoãn nhất trong vương quốc mặt trời xinh đẹp này. Thương cho em quá!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net