Rein bị thất tình. Em muốn em là công chúa hay Osin đây(phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rein khóc lóc suốt đêm. Một lúc chị Fine nghĩ được một sáng kiến mới, đó là đang phân vân mik sẽ là công chúa hay Osin đây. Công chúa thì Rein làm nhiều rồi bây giờ chỉ còn Osin thôi! Đã đến 6h Rein bắt LuLu đưa những bộ quần áo giống bà để cho Rein làm thử xem Shade có ghét không? Buổi tiệc ở vương quốc mặt trăng đã tới, Rein tận tình giúp đỡ mọi người nhưng Shade không có ở đấy. Rein có vẻ mặt trầm ngâm lặng yên trước đóm lửa ngoài vườn, chả ai thèm để ý tới cô, họ cứ nghĩ Rein chỉ là một ngườu hầu. Rein phấn đấu làm việc tiếp, mọi chuyện không an ý rồi, lúc đó cô giẫm vào chiếc xà bông và ngã chổng tĩ chân lên trần nhà, các anh chị em cười, Rein xấu hổ chạy vào nhà tắm dùng phép thuật dịch chuyển để về nhà. Về tới nơi, Rein vào nhà tắm, tưởng tượng rằng:" Cứ làm Osin thì thik lắm chứ. Ai ngờ lại cực khổ vậy. Một công chúa lại phải làm Osin không nhục ak. Quá nhục mặt trước mắt của Fine". Một người em ngoan ngoãn hồn nhiên nhất của mik. Thay quần áo xong Rein đọc sách những biện pháp để trở thành một công chúa, đọc mải mê tới tận 12h đêm mà không chịu ngủ cho đến lúc em giục thì mới thèm ngủ. Ai tin Rein thik đọc sách, nhưng hiện tại thì khác, Rein đã vượt qua chính mik để thực hiện ước mơ tương lai vẫy gọi của cô rồi. Fine hiểu mà nên em để cho chị thức nếu không em rất tóc và bắt chị phải ngủ nếu không thì Fine bắt chị uống thuốc ngủ, một loại thuốc có ích nhưng lại hại tâm lí của con người. Sáng hôm sau Shade có gửi một bức thư cho Rein và nói rằng:" Em ơi! Cho anh xin lỗi vì bữa tiệc anh không có ở đó để gặp em, ta thật có lỗi khi đối xử tệ với một cô công chúa tủi thân. Em hãy tha cho tôi nhé! Nếu em không tha thì tôi không đủ tự tin để ra ngoài nữa nếu em tha thì hãy gặp anh ở quán cà phê âm nhạc nha. Mong em tha thứ!". Rein đọc với tâm trạng muốn khóc quá cứ nghĩ lung tung là mik thất tình thật. Tầm chiều 14h cô chạy ra quán cà phê âm nhạc ở vương quốc mặt trăng, đây là chuyện bí mật nên cô không để cho đứa em gái phá đám của mik biết. Nếu phát hiện thì nó chỉ ăn chứ không tỏ tình với trai đẹp gì đâu. Đúng là con hâm! Tới nơi, Rein thấy Shade vẫy tay cô chạy vào, Shade hối hận:
- Em ơi! Cho anh xin lỗi. Anh thật thô lỗ với một công chúa tốt như em mà làm cho người phải tổn thương, rơi bao nhiêu nước mắt. Hôm qua anh về trễ , không gặp được em, anh chán lắm. Hôm nay anh tạo một bữa tiệc nho nhỏ cũng như là xin lỗi và làm hòa lại với em. Cho anh xin lỗi tới gia đình em nhé! Tôi có một tin tốt là anh Bright chỉ ba ngày nữa là về thôi. Vui lên nhé! Công chúa của đời anh.

Rein muốn khóc quá và chấp nhận lời xin lỗi của Shade. Anh em Shade, Rein đặt biệt hiệu cho họ là Shein một cái tên hay đấy. Shein ăn cơm cùng nhau vui vẻ như có một gói quà. Còn Fine ở nhà rối tung khi không thấy chiếc nơ xanh của mik ở đâu. Hóa ra Rein đã cài nó lên đầu để làm cho bản thân cô trở nên yểu điệu hơn. Thật lòng Shade rất muốn Rein là công chúa tốt bụng. Rein về nhà, Fine phát hiện ra cô chị đã lấy chiếc nơ xinh đẹp của mik, Fine tức:
- Sao chị lại tự tiện lấy đồ của em hả hôm nay em sẽ không tha cho chị đâu.
Tuy có bị Fine đánh vì cái tội tự tiện nhưng hôm nay Rein vui lắm. Vui vì Shade hết giận. Thứ hai là mik đã trưởng thành hơn. Thôi Rein ăn cơm đây, chúc mina ngon miệng nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net