Sức mạnh mới của hai chị em. Fine có cuộc hẹn tỏ tình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rein cô đơn trong vài ngày nhưng rồi cô cũng vui vẻ trở lại trước bài kiểm tra đạt điểm 50. Rein xin lỗi Fine vì cái tội hay ghen tua của mik:
- Fine ơi! Cho chị xin lỗi vì cái tội hay tị lạnh, chị thật sự rất là có lỗi. Em có thấu hiểu cho chị không. Nếu hiểu chỉ mong sao em tha thứ cho chị. Nếu em ko tha chắc chị sẽ nhịn đói rồi chị chết mất.
Fine bất ngờ trước sự hối lỗi của Rein. Tuy cô có hơi giận vì sự cứng đầu của chị gái nhưng nhờ vào tấm lòng chân thành nên cô dịu dàng:
- Không sao đâu chúng ta là chị em mà. Tha thứ đương nhiên rồi. Mong sao chị đừng tị lạnh với em nữa. Oke chúng ta là gia đình☺.
Rein và Fine giờ thân với nhau hơn. Mọi ngày Fine luôn tận tình giúp cho Rein học tập. Có vài nào khó 2 chị em lại nhờ đến Shade. Cậu ta là một chuyên gia toán học và được mọi người tin cậy. Kể cả Bright, anh ấy chuyên môn văn rồi. Có 1 bài kiểm tra vào tuần tới cho nên hai chị em đã thức suốt đêm và sử dụng dung dịch chống buồn ngủ qua cây gậy phép của mik. Sáng, trời đã sáng rồi hai chị em Fine, Rein vỗ tay nhau và hi vọng rằng kì thi này sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Đó là lòng hi vọng của gia đình giành cho 2 cô nhất là đối với Rein vì tình hình học tập của cô tồi lắm, không khác gì tên Nobita trong truyện Doremon mà hai chị em rất thik đọc, dù gì cũng phải tốt hơn tên hậu đậu đó chứ, không ê thẹn lắm. Ngày kiểm tra đã tới, cô midorikawa phát đề, ai ngờ đề lại khó thế, nhưng đã trúng phách của Fine và Rein cho nên hai người rất tự tin mà làm bài. Khó đến mức người giỏi nhất lớp như Ateza cũng phải rối loạn đầu óc hiện cái cuộn chỉ đen rối tung trong suy nghĩ của mik lên. Sao khó thế hả cả lớp, thế mà còn phải chịu thua một đứa ngu như Rein sao. Thôi chịu thua vậy, đến giờ nộp bài rồi không kịp thời gian nữa cho nên Ateza cứ phăng tứ lung tung, cứ trúng ý nào thì trúng còn hơn là để giấy trắng. Cô giáo midorikawa nhanh chóng thu bài để trên bàn, cô có thuật rất đặc biệt là chấm bài rất nhanh. 30 phút là trả bài. Ôi no! Ai cũng bị điểm kém, Rein hạnh phúc đến phát khóc nhè, Fine thì miệng rạng rỡ một nụ cười trong trẻo khi mik được 100 điểm. Tổng kết cô giáo khen hai chị em Fine và Rein mộ người được 100 điểm, còn lại là 90 điểm người đang sở hữu nó đó chính là Rein. Chúc mừng bạn nha! Tin buồn Atera được 1
30 điểm, thua Rein và Fine xa vời. Atera tức giận mặt đỏ như quả gấc đang nung nóng vậy. Cô giáo gọi cô lên chửi choen choét, Atera mặt cứ đần ra rồi sưng lên tròn to như cái thớt. Kết thúc tiết hai chị em ôm nhau chạy về khoe cho cả nhà:
- Mẹ ơi hôm nay kiểm tra con được 100 điểm đó. Chị Rein bây giờ đã rất tiến bộ, người đã đứng thứ hai trong bài kiểm tra này đó cha mẹ.

Ba mẹ mừng rỡ trước sự chăm học của Rein. Rein như đang lột xác và trở thành một con người mới khác hẳn hồi xưa. Tin vui đã đến, cho nên 2 chị em cùng mô mô dùng bản đồ thời gian và chạy tới đó. Nhưng sao anh Bright lại đi đâu mất tiêu, hai chị nhỏ con chạy đi tìm khắp nơi:" Anh Bright ơi! Anh có nghe thấy gì không? Nếu nghe thấy thì trả lời tụi em đi, xin anh đấy." Đi được một đoạn thì thấy Bright đang đánh nhau với một tên xấu xa lạ mặt tự cho mik là hoàng tử bóng đêm. 2 cô không làm được gì cho nên chỉ trốn dưới gốc cây hi vọng mà thôi. Mọi chuyện không như 2 chị em mong đợi là Bright bị ngã và tên xấu xa ấy đang cầm chiếc kiếm định đâm hoàng tử, Rein vì yêu Bright nên đã ném đã rủ hoàng tử xấu xa chạy ra chỗ khác, Fine nhanh chóng cho Bright uống thuốc để điều trị cái đau nhức. Rein chạy tới chỗ Fine,  cả hai giang tay bảo vệ Bright. Tên hung hãn xuất kích, có một tia sáng bảo vệ cho cho 3 anh em, tên hung thủ bị hất ra bờ sông cách nơi hiện tại hàng chục km, sức mạnh mới thật là kinh khủng so với phép thuật phấn hồng trước kia. Hai người đã nhảy điệu vui mừng:
-Ôi vui quá!
-Ôi vui quá!
- Tràm ngập hạnh phúc khi có một magic mới. Hú hú hú! Hí hí hí. Hô da.
Bright ngã xuống, chìm vào giấc ngủ đau đớn khi bị tên thuộc gia tộc bóng đêm kia chém vào tay. Hai cô khóc và tràn đầy khi vọng rằng Bright sẽ sống, anh ấy nhắm mắt, bỗng nữ thần phép thuật xuata hiện trưpcs mặt hai vị princess, vui lòng nói tha thiết:
- Hai em đã làm cho chị rất vui, sự dũng cảm ấy đã cho 2 em một sức mạnh mới đó là Mithic. Hãy cố gắng bảo vệ thế giới này khỏi năng lượng bóng đêm nhé! Có gì thắc mắc thì hỏi chị trên hoàng cung. Thôi tạm biệt hai em. Chị phải đi rồi.
Fine tôn trọng đã chào kiểu công chúa, còn Rein thì bye bye giống như trẻ con, buồn cười mà😀. Chị em nhanh chóng biến thân dùng phép thuật mithic cứu lấy Bright với bộ dạng này đã khiến cho 2 người hài lòng về chính bản thân mik. Bright đang bị cuốn hút bởi sức mạnh mới ấy. Thôi 3 anh em về nhà nghỉ dưỡng sau một ngày lao động mệt nhọc. Bỗng về nhà hai cô công chúa lại bị mắng là sao thật là tốn công tốn sức kia cơ chứ. Thời gian trôi đi thật nhanh, chưa gì trời đã sáng, có một bức thư gửi tới cho Fine có nội dung là:" Anh yêu em, hãy tới quán cà phê lúc 2 giờ nhé!". Fine tò mò và chiều hôm đó cô tới quán cà phê giống như nội dung trong bức thư bí mật. Ai ngờ là Bright chứ. Hai người đã có một thời gian ôm ấp và ưu ái lẫn nhau. Tối hôm ấy Fine đã ngủ ở nhà của Bright nhưng vì cô đói quá nên cậu phải thiết đãi, 10 giờ đã tới trong giờ ngủ sao Bright ngáy to thế nhưng vóc dáng ngủ thật dễ mến. Khiến cho Fine cảm thấy yêu người hơn và Fine đã viết một bức tranh miêu tả cảnh ấy cho Rein xem. Công nhận hôm nay Fine sung sướng thật đấy. ( hết tập)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net