Quyển 5 - Chương 2: Vai ác quỷ hút máu (Tóm tắt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mình có một số lời muốn nói với các bạn:*< Vì thế giới ở quyển 5 này là thể loại loạn luân, mà mình thì rất dị ứng với thể loại này. Mình cũng không biết các bạn thế nào, nhưng vì mình đã chót edit chap 1 mà cut giữ chừng thì cũng hơi mất hứng nhỉ. Cho nên mình sẽ dành chap này để tóm tắt nhanh cốt truyện quyển 5 này cho các bạn nhé. Thật xin lỗi, đáng nhẽ mình nên đọc hết rồi mới edit, nhưng dạo này mình khá bận ôn thi nên quên mất:*< Ngàn lần xin lỗi, huhu, mong các bạn thông cảm nhé <3

1/Nhân vật chính:

Ralf ( hay còn gọi là Lô Nhĩ Phu): là nhân vật phản diện trong truyện, con của vương tử Cappadocia huyết tộc- 1 trong 3 tộc hùng mạnh nhất thế giới ma cà rồng, bị Ngải sắt Lâm- người yêu cũ- cắm sừng+ đá =))). Tính cách cao ngạo, lạnh lùng, ham muốn chiếm hữu mạnh, khinh thường cùng chán ghét kẻ từng phản bội hắn. Ngoại hình có thể gói gọn trong 4 chữ: cực phẩm mỹ nam.

AnNi Arthur ( An Tình): em gái duy nhất của Ralf, chán ghét anh trai, có mối tình với nhân loại, từng bỏ trốn với người yêu nhưng bị Ralf bắt được và nhốt vào mật thất.

Ngải Sắt Lâm: nữ chính trong nguyên tác, vì vừa gặp đã yêu nam chính nên bỏ rơi người đang yêu là Ralf.

Oss Đinh: nam chính trong nguyên tác, người của Phạn Trác tộc, bị Ralf chèn ép.

2/ Nội dung:

An Tình bị Ralf bắt được nhốt vào mật thất, bị ép uống máu của người nàng yêu. Lấy cớ không muốn hắn trở thành một lực lượng của Cappadocia tộc và hi vọng chỉ có Ralf là người hùng mạnh. Ralf đột nhiên thay đổi chủ ý, cho An Tình hút máu chính mình. Những ngày sau đó, An Tình được thả tự do, cũng không ngừng tranh thủ tình cảm của Ralf.

Bỗng nhiên một ngày, nước thánh giá- bảo vật gia tộc Cappadocia biến mất, Ralf nghi ngờ do An tình làm. Vì chứng tỏ sự trong sạch của mình, cũng vì dành được sự tín nhiệm của hắn, An Tình chấp nhận ra ngoài ánh sáng đứng, chịu đựng làn da bốc cháy, đau đớn muốn chết đi. Rốt cuộc hắn cũng không nỡ để nàng chết, xông ra che nắng cho nàng, nói lời tin tưởng nàng. Những ngày sau đó, thân thể An Tình hồi phục nhanh chóng do thể chất đặc thù của ma cà rồng, đồng thời cũng được Ralf đối xử dịu dàng hơn. Ngắn ngủi mấy ngày sau, Ralf sau khi tàn sát cả tộc Phạn Trác của nam chính trở về, đem theo bảo vật của tộc mình. An Tình nhận thấy hắn bị thương, nói lời lo lắng đối với hắn.

Một ngày Ralf dạy An Tình bắn cung. Dù cho hắn đã nói đến miệng đắng lưỡi khô, An Tình vẫn ngu ngốc không thực hành được. Sau khi được hỏi nguyên nhân gây ra sự mất tập trung của mình, An Tình hướng Ralf bày tỏ tình yêu. Ralf không tin, cho rằng An Tình chỉ đang lừa dối hắn, đang lấy lòng để mong thoát khỏi hắn. Hắn cự tuyệt nàng, nhưng độ hảo cảm cũng không ngừng tăng lên +60.

Những ngày sau, Ralf vẫn luôn không thấy bóng dáng, bận rộn xử lý chuyện gia tộc. Lúc An Tình cùng Ralf đang dùng cơm, nữ chính Ngải Sắt Lâm đến đòi đồ vật của nam chính. Ralf tức giận, nhốt nữ chính vào nhà lao. An Tình không muốn Ralf giữ lại nữ chính, cùng hắn tức giận. Nàng một mực trốn tránh hắn, cũng từ chối cơ hội đi cùng hắn đến yến tiệc của phu nhân nhị tộc Hill. Hắn tức giận, An Tình lại nhân cơ hội bày tỏ. Rốt cục hắn cũng đồng ý chấp nhận lời tỏ tình của nàng.

Tại ngày sinh nhật của An Tình, Oss Đinh- nam chính bỗng xuất hiện đòi lại Ngải Sắt Lâm. Ralf búng tay kêu người đưa Ngải Sắt Lâm tới. Oss Đinh chưa kịp tới bên, Ngải Sắt Lâm đã bị Ralf bóp cổ. Sở dĩ Oss Đinh không chết vì Ralf để hắn sống sót để chứng kiến ngày này, tất cả đều nằm trong kế hoạch của hắn. Oss kích động, đem đao dính nước thánh giá- kẻ thù của huyết tộc- kề trên cổ An Tình nhằm uy hiếp Ralf. An Tình vì không muốn trở thành gánh nặng cho ca ca mà chịu đựng vết đao đâm vào cổ. Ralf tức giận, sử dụng pháp lực của mình nháy mắt đánh tới người Oss Đinh, Ngải Sắt Lâm bị hắn bóp cổ ngã trên mặt đất.

Đại kết cục: An Tình uống máu của Ralf để hồi phục. Ralf vùi đầu vào cổ An Tình, khóc, tràn ngập sợ hãi mất đi nàng. May mắn nàng còn sống. An Tình hứa hẹn sẽ mãi ở bên hắn.

End!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net