Anh chỉ muốn chụp mình em.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim tổng chọn địa điểm vừa có núi vừa có biển, khung cảnh rất đẹp. Hai người kéo nhau đi hết nơi này đến nơi khác, chụp rất nhiều hình.

Trên núi một mảnh xanh rì, từng tán lá lay động trong gió, xa xa truyền đến hương vị mặn của biển. Đứng dưới một gốc cây trên đỉnh núi, Jung Kook bỏ máy ảnh, nhắm mắt lại hít một hơi. Mùi của thiên nhiên tràn đầy khoang phổi, không khí tươi mát trong lành, là bầu không khí trong thành phố không thể nào có được. Khóe môi khẽ nhếch, cậu im lặng tận hưởng sự tươi đẹp của thiên nhiên, quanh tai là tiếng chim truyền càng ríu rít, tiếng lá kêu xào xạc. Bỗng một tiếng tách vang lên, không chút nào phù hợp với khung cảnh.

Jung Kook mở mắt, quay về phía tiếng động. Chỉ thấy Tae Hyung đang cầm máy ảnh chĩa về phía cậu, khi Jung Kook quay sang, anh lại chụp lia lịa. Jung Kook cười:

"Chụp em làm gì, cảnh đẹp thế này, mau chụp đi."

Tae Hyung chỉ cười bước đến, cho cậu xem tác phẩm của mình. Trong hình là một thanh niên mắt khẽ nhắm, mặt đầy ý cười, mái tóc đen tuyền bị gió thổi tung. Cậu đứng giữa màu xanh của lá, của biển, của bầu trời. Màu sắc hòa vào nhau tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Tae Hyung nhìn ảnh lại nhìn Jung Kook, anh mỉm cười.

"Anh chỉ muốn chụp mình em mà thôi."

Đang yên đang lành lại nói mấy câu tán tỉnh, Jung Kook bị trình độ mặt dày của Kim tổng làm đỏ bừng cả mặt. Cậu mím môi, lườm anh một cái: "Anh đấy, xem mấy cái phim não tàn cho lắm vào."

Jeon thỏ nào có ngờ, dùng khuôn mặt đỏ bừng lườm như thế, vào trong mắt ai kia đều thành liếc mắt đưa tình rồi, còn giọng điệu như hờn dỗi đó nữa. Kim tổng chả hóa sói mà nhào qua ấy chứ!

"Này, này, đừng có mà manh động, đang ở bên ngoài đấy..."

"Anh không ngại đánh dã chiến đâu. Bé thỏ, hôn cái nào."

Vậy là, dưới một gốc cây nào đó, có một con thỏ bị một con hổ bụng dạ đen tối bắt nạt triệt để. Không uổng một khung cảnh tươi đẹp nơi núi rừng. 

*********

Đôi lời của tác giả:

Hụ, đật này gần tết, nhiều việc quá nên không đăng chương mới thường xuyên được, hàng dự trữ cũng hết sạch. Tôi cố tìm thời gian để gõ chữ cho các cô đây. Mà bận lắm nên không chắc đâu nhé. À, đật trước tôi có nói đến tết âm sẽ đăng 5 chương coi như lì xì. Cơ mà tình hình là dạo này chữ trong đầu tôi cạn hết rồi, không có tí cảm hứng nào cả. Thế nên tôi định thay bằng một oneshot H VKook, nếu mọi người đồng ý thì tôi sẽ gõ từ giờ cho kịp. Còn không thì tôi phải vắt chữ ra để đủ 5 chương cho các cô. Cmt đi để tôi còn sắp xếp, viết truyện tốn chất xám quá mà. TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net