Chỗ nào cũng có thể lưu manh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần đón năm mới này đối với Jung Kook khá có ý nghĩa. Bởi cậu đã thoát kiếp FA và sẽ cùng chơi lễ với anh người yêu đẹp trai đó mà. Vậy nên Jung Kook quyết định dành cả sáng ngày 31 để mua sắm, chuổn bị thật đầy đủ đồ tết, phải ăn mừng thật hoành tráng mới được!

Còn ý kiến của Kim tổng ấy hả?

Haha.

Đều nghe bé thỏ hết là được!

Người xưa thường nói đội vợ lên đầu trường sinh bất tử đó. Chuyện nhỏ nghe bé thỏ, chuyện lớn nghe anh. Ây dà, gia đình lại chả hòa hợp hạnh phúc quá đi ấy chứ ~

Kim lưu manh đã thăng cấp thành Kim thê nô. Cả buổi đi cùng bé thỏ để xách đồ, không một câu oán hận. Đúng là người đàn ông của gia đình!

Bận rộn cả buổi sáng, đến khi bụng kêu réo, trên tay hai người đã chất một đống đồ. Tae Hyung và Jung Kook cùng nhau cất từng túi vào cốp xe, số còn lại thì chất hết lên ghế sau. Xong xuôi, Tae Hyung mới tìm một nhà hàng để giải quyết bữa trưa.

Sau khi yên vị tại một góc của nhà hàng, Tae Hyung mới nhìn ngó địa hình xung quanh. Bàn đặt trong góc phòng, giữa các bàn có kê những chậu trúc ngăn cách không gian, và chỗ mà Kim tổng chọn thì gần như bị những tán lá che gần hết, nếu không đến gần thì chẳng nhìn được gì cả. Thiên thời địa lợi nhân hòa, đến cả cái menu cũng to nữa, hợp ý Kim tổng quá chứ lại.

Jung Kook đang ngồi suy nghĩ xem nên gọi món gì, đã thấy Tae Hyung mở menu ra, giơ lên trước mặt hai người, sau đó nhướn người sang hôn một cái. Jeon tổng bị đột kích bất ngờ ngồi ôm miệng, mắt trợn tròn chờ lời giải thích.

"Không ai nhìn thấy." Tae Hyung tít mắt.

"..." Không ai nhìn thấy là anh có thể làm bậy à?

"Anh muốn hôn em." Tae Hyung mở to mắt, mặt ngây thơ hết cỡ.

"..." Được rồi, tư duy của Kim tổng không phải thứ mà phàm nhân chúng ta có thể hiểu được.

Jeon tổng chỉ đành im lặng ngồi đợi món ăn. Ở bên kia, Tae Hyung đang hớn hở cười tít mắt, trong lòng thầm làm hành động thắng lợi.

Được hôn hôn, giá trị happy đều đột phá level max rồi!

Môi bé thỏ mềm mềm thích muốn chết!

Thịt thỏ đúng là mỹ vị nhân sinh mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net