Có một con thỏ tự dâng mình lên miệng hổ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

30/12.

Hôm nay là sinh nhật Tae Hyung, từ sáng sớm Jung Kook đã bận rộn học theo công thức trên mạng làm bánh gato. Cậu còn thử nghiệm đủ kiểu, cuối cùng dùng kem vẽ ra một con hổ mặt ngố trên mặt bánh, xung quanh còn có rất nhiều thỏ nữa. Cả cái nhà bếp bị cậu làm rối tung, bột mì, vỏ trứng, kem tươi lộn xộn trên bàn. Cũng may Kim tổng phải đi chuẩn bị tiệc cho buổi tối. Nếu không chả còn gì là bí mật luôn mất.

Cất bánh vào tủ lạnh, dọn dẹp nhà bếp thật sạch. Jung Kook đi chuẩn bị đồ cho buổi tối. Sau khi dự tiệc sinh nhật Tae Hyung, cậu định tổ chức riêng cho anh tại nhà mình, khi đó sẽ tặng quà anh luôn.

Tiệc sinh nhật vào buổi tối là do ba mẹ Tae Hyung tổ chức, cũng là một bữa tiệc trong giới thượng lưu. Là nơi những người có địa vị giao lưu, lôi kéo lẫn nhau. Đây giống như một luật lệ bất thành văn, dù có là sinh nhật Tae Hyung, Yoon Gi hay là Jung Kook thì đều có mục đích đó cả. Vậy nên Jung Kook muốn tổ chức riêng cho Tae Hyung, một bữa tiệc của hai người, chứ không phải bữa tiệc làm công cụ giao lưu kia. Cậu nghĩ, ngày quan trọng thế này, anh cũng muốn nhận được lời chúc chân thành hơn là những ca từ khách sáo nhiều.

Trang trí chuẩn bị hết cả ngày. Buổi tối, Jung Kook mặc một bộ vest đen sát người, tôn lên thân hình rắn chắc được rèn luyện của cậu. Tuy khuôn mặt của Jung Kook y như học sinh cấp ba, nhưng cậu có cả cơ bụng sáu múi đấy nhé. Thân hình cậu chính là kiểu mặc áo như thư sinh, cởi áo liền thành binh lính. Mỗi lần nhìn đường cong cơ thể cậu, Kim tổng đều kích động ngao ngao, chỉ thiếu điều muốn nhào lên gặm cắn mà thôi.

Jeon tổng sửa soạn một phen, sau khi thấy mình đã rất ra dáng tổng tài, cậu liền nhảy lên chiếc Ferrari của mình phi đến nơi tổ chức tiệc.

Chào hỏi một số người quen biết, Jung Kook liền tìm một góc khuất ngồi xuống, nhấm nháp chút đồ cậu vừa lấy ở bàn tiệc. Bỗng nhiên trong đầu hiện ra cảnh tượng lần trước, trong tiệc sinh nhật của Min Yoon Gi, Tae Hyung đã mang đến cho cậu một đĩa dâu tây. Lúc đó cậu còn cảm thấy Kim Tae Hyung thật đáng ghét, vậy mà bây giờ... Jung Kook ôm mặt, đúng là chết vì sắc đẹp mà! Đang nhìn đĩa thức ăn ngẩn người, thanh âm đĩa chạm vào mặt bàn vang lên, là một đĩa dâu tây.

"Anh không đi tiếp đón khách à?" Jung Kook ngẩng đầu lên hỏi, giọng điệu có chút vui mừng mà cậu cũng không nhận ra.

"Anh chào hỏi qua rồi, phần chính cũng xong, còn lại để ba mẹ lo đi. Đợi em ăn xong chúng ta cùng về." Tae Hyung cười, đẩy đĩa dâu đến trước mặt cậu.

"Được." Jung Kook cười vui vẻ.

Hai người ngọt ngọt ngào ngào ăn xong, Tae Hyung liền kiếm cớ đi trước, cả hai ngồi vào xe của Jung Kook cùng về nhà cậu. Xe lao như bay trên đường, càng đến gần nhà mình, Jung Kook càng căng thẳng, bàn tay cầm vô lăng đã nắm chặt, tim cũng đập thình thịch, cứ nghĩ đến những việc sắp xảy ra, cậu càng bối rối. Kim tổng vì đã uống khá nhiều rượu, đang ngồi trên ghế phó lái nhắm mắt dưỡng thần. Chính vì vậy mà không phát hiện được sự khác thường của cậu. Xe dừng trước cửa nhà, Jung Kook nhìn Tae Hyung một cái, thấy anh vẫn ngồi im, cậu tự ổn định lại tâm trạng, sau đó ghé sang gọi:

"Tae Hyung, dậy đi, về đến nhà..." Chưa nói xong, môi đã bị chặn lấy, Tae Hyung một tay ôm đầu cậu, tay kia thì ôm eo, gặm cắn môi cậu một lúc rồi mới nhả ra. Trán hai người kề nhau, hơi thở ấm áp phả vào mặt đối phương.

"Thích em." Giọng điệu nỉ non văng vẳng bên tai, trong không khí thoang thoảng mùi rượu vang, trong nhất thời, Jung Kook cảm thấy dường như cậu say rồi.

Vài phút trôi qua, Jung Kook ngồi thẳng dậy, mặt đỏ bừng mở cửa chạy trước, không quên để lại một câu:

"Anh đỗ xe đi, em vào trước."

Kim Tae Hyung bật cười, ngả đầu ra ghế im lặng một lát, sau đó mang xe vào gara. 

Jung Kook, lần này quà của em sẽ là gì đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net