Couple và fanart.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng cuối thu, tiết trời đã se se lạnh. Sau khi Jeon tổng sung sướng ăn xong hộp cơm tình yêu nóng hầm hập của ai kia liền nhàn nhã ôm điện thoại cho hết buổi trưa. Vừa mở facebook, đã thấy một đống thông báo hiện lên. Ấn vào thông báo từ bài đăng gần đây nhất của cậu, Jung Kook rảnh rỗi ngồi đọc bình luận.

Thỉnh thoảng tuần tra dân tình cũng khá vui đó!

Sau khi lướt qua n cái bình luận khen cậu đẹp trai, khen cậu và CGV đẹp đôi, khen CGV đẹp như tượng tạc cùng với mấy cô em cầu bao dưỡng. Jung Kook liền thấy một bình luận khá nhiều like: "TaeKook là couple đẹp đôi nhất trong cuộc đời shipper của tui. Lạnh lùng bá đạo tổng tài công x ôn nhu đáng yêu tiểu nam sinh thụ. Móa ơi moe muốn chớt!!!!!!!!".

Jung Kook biểu tình ⊙▽⊙ lội vào xem trả lời liền thấy một hàng 'moe quá +1', 'moe quá +2', ...+3, ...+n,...

Jeon tổng có hơi bối rối, chợt nhớ ra điều gì đó. Khoan đã,  tiểu nam sinh gì chứ? Ông đây đã 21 tuổi rồi, làm tổng giám đốc hẳn hoi, đáng yêu cái *beep*. Còn nữa, tại sao lại là TaeKook, ông đây nam tính thế này, có chỗ nào giống thụ hở? Jung Kook xù lông.

Jeon tổng, cậu không thấy vấn đề cậu chú ý hơi bị sai sao?

Jung Kook bĩu môi thoát ra đọc bình luận tiếp, liền thấy một facebook cá nhân có tên 'Củ cà rốt' bình luận kèm một tấm tranh. Ấn vào thì thấy bức tranh vẽ theo kiểu chibi, một cậu bé có tai hổ, đuôi hổ cầm theo củ cà rốt đang dụ dỗ một cậu bé có đôi tai thỏ màu trắng với đôi mắt to tròn long lanh. Bức tranh thực sự rất dễ thương. Jung Kook cảm thấy thú vị liền xem trang cá nhân của 'Củ cà rốt', phát hiện ra cô là một họa sĩ mạng khá nổi, album ảnh đa số là tranh vẽ. Ấn vào album 'hổ x thỏ' đầu tiên xem thử, đều là hai nhân vật trong bức tranh lúc nãy. Các bức tranh với rất nhiều phong cách và màu sắc tươi tắn, nét vẽ rất đáng yêu. Nhưng càng xem, Jung Kook càng cảm thấy là lạ. Hai nhân vật trong tranh nhìn thế nào cũng thấy quen quen. Ơ ơ ơ hình như là đang vẽ cậu với Kim Tae Hyung hả?

Vừa biết được sự thật, một bức tranh rating cao liền đập vào mắt cậu, hai người trong tranh được 'Củ cà rốt' tỉa tót rất kĩ nên cực kỳ giống Kim Tae Hyung và Jeon Jung Kook. Hạn chế độ tuổi của tranh khá cao khiến Jung Kook đỏ bừng cả mặt. Cậu vội vàng thoát khỏi facebook, đặt điện thoại xuống bàn rồi im lặng ôm mặt.

#Thanh_niên_21_tuổi_ chưa_biết_yêu_là_gì_cảm_thấy_ngại_ngùng_xấu_hổ

#Tranh_make_Kook_feel_ bối_rối

#Lỡ_xem_vật_phẩm_đồi_ phong_bại_tục_làm_sao_bây_giờ?

Đập đập mặt, Jung Kook đứng dậy, ra trước cửa kính nhìn trời cho lòng yên ả. Độ tuổi gắn mác cao quá, cậu chịu không nổi...

Sau đó, Jeon tổng ngắm cảnh ngắm đến hết ngày.

Hết!

Haha

Bên trên chỉ là tưởng tượng, sự thật chính là...

Jeon tổng vừa bình ổn được đầu óc của mình, một thân ảnh ở phòng đối diện liền tiến vào trong tầm mắt.

Ai hả? Tất nhiên là Kim tổng đẹp trai như tượng tạc rồi!

Và như thường lệ, Kim tổng không có mặc đồ đâu nha, chỉ có mỗi cái quần đùi hoa thôi à~

Bùm!

Jung Shock xuất hiện!

Anh Kim đối diện vừa mới nhìn thấy bóng dáng của em thỏ thì rèm đã kéo kín mít rồi.

Jung Kook thật dễ ngại ngùng quá đi ~

Jeon thỏ đúng là sinh vật đáng yêu nhất quả đất!

Thấy Kim tổng chỉ nhìn một bóng lưng cũng vui vẻ cả ngày, thư ký Kang quan ngại— boss sắp cuồng đến u mê rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net