Đầu năm nay giai đẹp đều rủ nhau làm gay hết.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bị thằng em nhà mình ngược đủ, anh trai Jeon liền ngậm ngùi đi chỗ khác — Ngồi thêm một lúc, anh sợ mình sẽ đánh người mất! Còn cái tên Kim Tae Hyung bụng dạ đen tối kia, ngoài mặt thì đàng hoàng tử tế, sau lưng lại dụ dỗ em trai nhỏ nhà mình.

Cái tên mặt người dạ thú!

Hừ!

Đừng hỏi vì sao anh trai Jeon đổ hết lỗi lầm cho Kim tổng, trong lòng anh, em trai nhỏ ngoan ngoãn ngây thơ bao nhiêu, còn chưa hiểu sự đời, có ra sao thì cũng tại Kim tổng hết!

Uổng công anh còn thấy cậu ta có vẻ lạnh lùng mà kêu Jung Kook chú ý, có khi lúc đấy hai đứa chả tằng tịu với nhau rồi ấy chứ. À mà nhắc mới nhớ, thế chẳng phải lần triển lãm đó hai đứa nó quen nhau rồi? Giỏi, thế mà anh còn mong hai người thân nhau một chút, hóa ra là vẽ đường cho hươu chạy.

Khốn thật!

Mải suy nghĩ, anh trai Jeon va phải một người, nghe thấy tiếng kêu của cậu ta, anh mới hoàn hồn.

"Cậu không sao chứ?" Anh trai Jeon đỡ người lên.

Anh va phải một người con trai, tóc vàng hơi xù, mặc áo hoodie cùng quần jean, đi đôi giày thể thao đen, khá đẹp trai. Trong tay cậu đang ôm một túi bánh cá.

"Không sao ạ." Cậu trai cười trả lời, mắt híp lại moe muốn chết.

Anh trai Jeon cảm giác như thấy được em trai nhỏ ngoan ngoãn lúc trước, vừa hiểu chuyện vừa đáng yêu. Đang chìm đắm trong hồi ức tốt đẹp, bên cạnh có một người chạy đến. Một chàng trai mặc đồ đen từ trên xuống dưới, mặt cũng bịt khẩu trang kín mít. Cậu ta đứng cạnh cậu trai lúc nãy, xoa đầu, anh trai Jeon còn nghe thấy tiếng nói:

"Hấp ta hấp tấp, chạy nhanh thế làm gì, đau không?"

Ấy, giọng nói này... Anh trai Jeon suy tư vài giây. Đây chẳng phải Min tổng sao? Cái dáng này đúng Min tổng rồi!

"Min tổng?"

Yoon Gi đang chú tâm vào bé người yêu nhà mình, nghe thấy tiếng gọi mới quay sang.

"Jeon tổng, xin chào, anh đến đây có việc à?" Yoon Gi chào hỏi.

"Ừm." Anh trai Jeon nhìn sang cậu trai tóc vàng. "Đây là...bạn trai cậu à?" Đừng hỏi vì sao anh lại nghĩ sang hướng này, thật sự là anh đã bị thằng em làm điên đảo hết rồi!

"Đúng rồi, sao anh biết?" Yoon Gi thản nhiên.

Anh trai Jeon: "..." Vậy mà đúng thật.

Mẹ nó, loạn hết rồi!

Đầu năm nay giai đẹp đều rủ nhau đi làm gay hết.

Cuộc sống khó khăn thật...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net