Kim tổng là thanh niên năm tốt.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Năm tốt: 5 điều bác Hồ dạy. :v

Tít tít tít...tít tít....

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên, một ngày mới lại bắt đầu.

Jeon Jung Kook dụi mắt từ trên giường ngồi dậy. Thơ thẩn một lúc mới nhớ hôm nay là chủ nhật, toàn công ty được nghỉ.

Oáp... Càng tốt! Đỡ phải thấy cái tên dở hơi kia.

Jung Kook rời giường, theo thói quen chạy bộ một vòng quanh khu biệt thự, sau đó thay đồ chuẩn bị đi siêu thị. Đồ ăn trong tủ lạnh hết rồi, cậu phải đi mua bổ sung.

Jeon Jung Kook với chiếc áo thun trắng, quần thụng và đôi Timberland cổ cao bước ra khỏi nhà. Vốn dĩ khuôn mặt đã đủ baby, bộ đồ này lại càng khiến cậu giống một học sinh cấp ba, mặc dù cậu đã 21 tuổi.

Đi đến siêu thị gần nhà, vơ vét một đống thực phẩm yêu thích, Jung Kook chuẩn bị đi thanh toán thì nghe thấy một giọng nói trầm thấp quen thuộc. Cậu cứng nhắc xoay cổ lại thì thấy Kim Tae Hyung đang đứng giữa đám đông. Tình hình bên kia có vẻ như là có người ăn cắp. Kim Tae Hyung đang nắm cổ tay một tên trông khá đầu gấu, bên cạnh là một bà bác trung niên giật lại chiếc ví từ tay tên côn đồ. Tên kia khá là khó chịu khi có người xen vào chuyện của mình liền chửi bới, hăm dọa Kim Tae Hyung, còn giơ cả nắm đấm. Mắt thấy sắp có đánh nhau, bảo vệ liền đến.

Tên côn đồ thấy tình hình không ổn, chó cùng rứt dậu vội vàng đấm vào bụng Kim Tae Hyung một cái, giằng tay chạy đi. Nhưng quần chúng nhân dân nào có tha thứ? Mỗi người cho một đạp, tên côn đồ ngã xuống, trước khi bị bảo vệ chế trụ còn bị đá mấy phát vào mông.

Kim Tae Hyung ôm bụng đứng đó. Xung quanh là mấy bác mấy thím ríu rít cảm ơn. Kim tổng xua tay không dám nhận. Bác bảo vệ trung niên cười sung sướng vỗ vai Kim Tae Hyung. Jung Kook còn nghe loáng thoáng lời nói của bác ấy.

"Cậu trai trẻ, làm tốt lắm. Đúng là thanh niên năm tốt thế kỉ mới mà."

Khóe miệng Jung Kook giật giật, thời đại này còn ai nói kiểu đó nữa hả?

Sau khi tính tiền xong xuôi, Jeon Jung Kook cầm theo một đống đồ về nhà. Trong lúc đi về, cậu còn thấy tên đáng ghét đưa một bà cụ sang đường rồi nhặt túi rác gần đấy đem đi đến thùng rác ném.

Được rồi, thực ra Kim Tae Hyung cũng không đáng ghét lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net