Kính trong suốt thực sự rất hung tàn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi mấy cuộn films Kim tổng mang đi đều dùng hết, hai người mới kéo nhau về khách sạn. Trên đường đi, Tae Hyung còn hớn hở vì một nửa ảnh đều là chụp Jung Kook. Tay cũng rất không yên phận mà nghịch tai thỏ làm Jeon thỏ thẹn quá hóa giận thụi cho một phát, rất hung tàn!

Đánh là thương mắng là yêu— Kim Tae Hyung tỏ vẻ anh chịu được.

Thê nô gì gì đó, rất không có tiền đồ!

"Em đi tắm trước nha."

"Ừ, đi đi, anh tắm sau."

Trong phòng tắm tiếng nước chảy ào ào, bên ngoài Kim Tae Hyung ngồi nghịch điện thoại. Đang nghiên cứu địa điểm đi chơi tiếp theo, facebook liền có thông báo, là của group 'Ổ nhỏ của hổ và thỏ'. Anh nhấn vào liền thấy mấy tấm ảnh chụp mình và bé thỏ, thời gian ngay lúc nãy dưới đại sảnh. Em gái nhân viên còn kích động làm quả cap dài ngoằng : "Nhân dịp nghỉ phép liền xách dép đi chơi, ai ngờ gặp được Kim tổng cùng phu nhân đi hưởng trăng mật, sung sướng không thể tả. Tôi đây liền nhanh tay nhanh mắt lưu lại khoảnh khắc ngàn năm có một, lưu truyền cho con dân của gr. Quả như lời đồn, boss cùng phu nhân ân ái ngập tràn, làm bà đây là quần chúng đứng xem cũng chói mù mắt chó. Chưa hết đâu, tôi còn thấy môi phu nhân sưng đỏ một cách dị thường. Mặt dù hai người đều mang theo máy ảnh, cơ mà ai biết được có phải là đi đánh dã chiến hay không? Một lời khó nói... Vậy đó, lũ phàm nhân các người mau cắn khăn ghen tị đi, không thể nào học được thể chất may mắn của tôi đâu. Ha ha ha!"

Tae Hyung khóe môi giật giật, thật là, đi chơi cũng gặp người quen nữa, cái lũ dở hơi này đúng là âm hồn bất tán mà!

Bên dưới nhanh chóng nhảy ra một loạt comment, Kim tổng chịu không nổi nội dung comment của lũ nhân viên não tàn nhà mình, liền ném điện thoại qua một bên,ngước lên nhìn về phía phòng tắm. Tae Hyung nhanh chóng ôm mũi, kích thích quá anh chịu không có nổi...

Kính trong suốt gì đó thật hung tàn!

Thân hình của người yêu ẩn hiện sau lớp kính, hơi nước mù mịt quẩn quanh, thằng nào không động tâm thì chính là bất lực rồi!

Mà Kim tổng thì đang trong tuổi thanh niên sung mãn tràn trề, còn lâu mới dính dáng đến hai chữ bất lực.

Vì thế, chưa đầy năm phút, trong phòng tắm liền có thêm một người.

Vậy mới nói, đây là lý do chính Kim tổng đặt phòng thế này đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net