Người gặp người thích, hoa gặp hoa nở.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để đáp ứng nhu cầu ăn mì ramen của bé thỏ, Kim tổng liền lái xe đến một trung tâm thương mại cách nhà hơn 30 phút đi đường, nơi có quán mì nổi tiếng ngon nhất. Không ngại đường xa hay kẹt xe, thật đúng là ông chồng "best of the years"!

Bởi vì lúc ra khỏi nhà còn khá sớm, khi đến nơi cũng chỉ mới gần 4h. Tae Hyung liền kéo Jung Kook đi đến khu giải trí, chơi đủ mọi trò: đua xe, bắn súng, ném bóng rổ,... còn chơi cả audition nữa. Nhảy hăng đến quên cả trời đất. Đến khi kết thúc, xung quanh cả hai đã có rất nhiều người đứng xem. Có mấy cô gái còn tưởng hai người là người nổi tiếng, dùng điện thoại chụp rất nhiều hình.

Jung Kook gật đầu chào mọi người, sau đó đi theo Tae Hyung đến mục tiêu tiếp theo. Kim tổng cầm tay bé thỏ đi đến máy gắp thú, hăng hái đổi một đống xèng. Đầu tiên anh chọn mục tiêu là con thỏ bông trong cùng, một hồi vật lộn, xèng bay theo gió, em thỏ vẫn ngồi yên. Kim tổng ý chí không sờn, đổi mục tiêu thành con gấu trông có vẻ dễ gắp. Lại một lúc, mồ hôi đầy đầu, gấu không nhúc nhích.

Kim tổng muốn chửi thề!

Cuối cùng, Kim tổng liền chọn con thú gần nhất, tập trung 200/200, nhấn nút. Con thú bị cánh tay máy gắp trúng, trong ánh mắt sáng ngời của Tae Hyung, lắc lư tiến dần về hốc rơi đồ. Khi cách cái hốc một khoảng nhỏ, con thú oanh liệt rơi xuống, mắt anh trợn tròn.

Kim tổng nghiến răng, cái thứ gạt người!

Jung Kook đứng bên cạnh ăn kem thực sự không nhìn nổi nữa. Cầm cổ áo Tae Hyung lôi lên, đưa kem cho anh, sau đó cậu xoay xoay cổ tay, bỏ xèng vào, bắt đầu gắp. Kim tổng vừa liếm cây kem đã ăn một nửa, vừa tròn mắt nhìn cậu chơi.

"Này." Con thỏ bông được đưa đến trước mặt Tae Hyung. 

Kim tổng nghẹn họng trân trối, nhìn cái thứ mình làm đủ mọi trò cũng không lấy được, Jung Kook chỉ cần ấn một cái là vào giỏ mà ngứa răng.

Đến cả máy gắp thú cũng thiên vị cậu nữa!

Quá đáng!

Jung Kook đắc ý, không nhìn xem anh đây là ai.

Jeon tổng người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, tất cả chỉ là chuyện thường thôi ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net