Quá trình bị vỗ béo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ khi Kim tổng chính thức dọn đồ đến ở cùng bé thỏ. Cuộc sống chung nhà đầy ngọt ngào bắt đầu.

Sáng dậy cùng nhau ăn bữa sáng bé thỏ nấu sau đó cùng đi làm. Trước khi vào công ty còn phải hôn hôn vài cái — thực ra là do Kim tổng mặt dày sắc dụ hết, chứ Jung Kook còn lâu mới chủ động làm chuyện mất mặt thế nhé!

Giá của Jeon tổng lại tăng vun vút rồi đó!

Đến trưa, Kim tổng theo thường lệ ôm hộp cơm tình yêu đến, tận hưởng thế giới riêng của hai người. Sến sẩm hết giờ nghỉ, Tae Hyung mặt đầy luyến tiếc quay về công ty. Nếu không phải thư ký Kang uy hiếp, anh còn lâu mới chịu lết xác quay về làm việc.

Thực sự quá là u mê mà!

Đồng hồ vừa chuyển đến giờ tan làm, Kim tổng rất chính xác mà có mặt tại văn phòng của bé thỏ. Anh giúp cậu thu dọn đồ đạc, sau đó hai người dắt tay nhau ra bãi đỗ xe. Trước khi tan làm còn không quên show ân ái, khiến các bạn nhân viên chỉ biết bi phẫn khóc thầm. Có hai anh sếp đẹp trai thích dính lấy nhau, đúng là một sự tra tấn ngọt ngào... Hụ hụ, mọi người sắp thành M hết rồi, bị ngược còn thấy nghiện...

Về nhà, Tae Hyung phụ trách dọn bát đũa, Jung Kook đeo tạp dề vật lộn với đống thức ăn. Rất có không khí của một gia đình hạnh phúc! Hai anh tổng giám đốc đẹp trai lại ngọt ngấy trải qua bữa tối. Lần lượt tắm rửa sạch sẽ rồi cùng nhau ngồi chơi game cho đến giờ đi ngủ, trong lúc đấy hai người lại chiến hết một đống đồ ăn vặt, ăn không biết trời trăng gì luôn!

Kim tổng dính lấy bé thỏ dính lên tận giường. Và nếu mọi người nghĩ đến mấy cảnh gì gì đó thì.... Haha. Thực ra hai người chỉ ôm nhau đắp chăn ngủ thôi, rất thuần khiết, không có tí gì gọi là đen tối hết trơn.

Điển hình cho một tình yêu ngây thơ trong sáng.

Có lẽ được bé thỏ chăm quá tốt, Kim tổng từ một anh trai có thân hình rắn chắc, múi bụng lộ rõ đã biến thành một ông chú với một thùng nước lèo. Cơ bắp cái gì đều bay hết! Bụng cũng thành bụng mỡ luôn rồi! Chẹp, chẹp...

Trong khi Tae Hyung tăng vài cân dẫn đến mất múi, Jung Kook vẫn là một con nhợn cơ bắp như trước làm anh ghen tị muốn chết. Cũng dễ hiểu thôi, Kim tổng không thích tập thể thao, đã thế còn ăn uống suốt ngày, Jung Kook có kêu anh hoạt động anh cũng làm nũng để trốn. Bảo sao bé thỏ vẫn rắn chắc như xưa mà anh thì lại nhũn nhèo nhèo.

Không trách ai được!

Đều do Kim tổng tự làm tự chịu hết!

Rồi đến một ngày Jeon thỏ có vùng lên phản công thì cũng không tránh được nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net