Thêm một năm yêu anh thêm một chút.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi vì buổi sáng Kim tổng giở trò lưu manh chỗ đông người làm Jeon thỏ tức giận, buổi chiều anh liền đặc biệt hăng hái sắp xếp đồ đạc rồi trang trí nhà đón tết. Mong bé thỏ thấy mình chăm chỉ sẽ mềm lòng mà hết giận.

Kết quả?

Ha ha...

Kim tổng rất không phù hợp với công việc gia đình, chân tay lóng ngóng làm lộn xộn hết cả lên. Jeon tổng sau khi mua thức ăn về thấy nhà mình như một đống hỗn độn. Đùng một cái liền biến thành thỏ cơ bắp, tẩn cho Kim tổng một trận, sau đó vừa dọn dẹp vừa lườm anh.

Kim tổng ngồi ủ rũ trên sô pha cắn khăn khóc ròng, sao tình tiết lại thành thế này chứ? Sai kịch bản rồi!

Tae Hyung đầy mặt vô tội nhìn theo Jung Kook, nhìn đến nỗi cậu cũng phiền, lập tức đuổi anh đi rửa rau cho bữa tối - chắc không đến nỗi nát hết rau chứ hả?

Và Jeon tổng đoán đúng thật, dù cho Tae Hyung có cố gắng cẩn thận thế nào, đống rau xanh mơn mởn cũng bị vùi dập, nhìn không ra hình dạng tươi ngon ban đầu.

Jung Kook: "..." Được rồi, dù sao cho vào nồi lẩu cũng nát, vị vẫn ngon là được.

Biết không thể nhờ cậy gì chuyện bếp núc với Tae Hyung, Jung Kook liền đuổi anh ra sô pha xem tivi, cậu thì nhận mệnh chuẩn bị đồ cho bữa tối: tôm lột vỏ, cá thái lát, thịt gà, thịt lợn, thịt bò,...khẩu phần đủ cho hai người ăn. Dù gì đều là đàn ông, sức ăn lớn, hơn nữa tối nay còn muốn đón giao thừa, ăn nhiều chút lấy sức cũng không thừa.

Bận bận rộn rộn cả một buổi chiều, bữa tối hai người cùng nhau ăn một bữa lẩu ấm áp, Kim tổng rất biết thân biết phận chăm chú vớt thịt cho bé thỏ. Phải vớt vát lại hình tượng nha!

Vui vẻ lấp đầy cái bụng, hai người đi tắm rửa thay đồ để đi đón giao thừa, ngoài quảng trường náo nhiệt lắm đó, không đi sao được!

Hòa mình vào biển người, cùng đồng thanh đếm ngược thời gian chào năm mới. Giây phút con số trên màn hình lớn chuyển về 0, Jung Kook liền nghe được một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Jeon Jung Kook, anh yêu em!"

Cậu quay sang, mặt đối mặt với Tae Hyung. Chỉ thấy anh vui vẻ cười, khuôn miệng cũng thành hình chữ nhật:

"Bé thỏ, thêm một năm hãy yêu anh thêm một chút nha." Mắt Tae Hyung lấp lánh như có hàng ngàn vì sao.

Jung Kook bị chìm đắm trong ánh mắt dịu dàng kia, cậu kéo đầu anh lại, là một nụ hôn thật sâu. Người xung quanh đều đang ngắm nhìn pháo hoa, không ai chú ý đến họ cả. Sau khi kết thúc nụ hôn dài, hai người trán kề trán, Jung Kook cười:

"Ngốc quá!"

Tae Hyung ôm eo cậu bĩu môi: "Vì anh thương em đấy!"

"Được rồi." Jung Kook híp mắt. "Kim Tae Hyung người yêu Jeon Jung Kook, năm mới vui vẻ!"

Kim tổng vui vẻ ôm bé thỏ vào lòng, áp mặt vào hõm vai cậu. Hai người ôm nhau đến khi pháo hoa kết thúc, cả hai theo dòng người trở về, hai bàn tay vẫn nắm chặt lấy nhau.

Một năm mới đầy hi vọng lại đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net