Túi sưởi hình người.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông báo thức vang lên như mọi ngày. Jung Kook lơ mơ tỉnh dậy, ngơ ngác mấy giây mới nhận ra mình đang nằm trong lòng ai đó, đã thế còn rất mất mặt mà quấn lấy người ta như bạch tuộc.

Jeon tổng buồn bực — sao lại rớt giá thê thảm vậy chứ?

Nhưng mà người Kim Tae Hyung rất ấm áp nha. Ôm cũng thỏa mái nữa. Tối qua không bị lạnh mà tỉnh dậy, bây giờ tinh thần cũng dễ chịu hẳn. Ờm, thực ra chuyện làm ấm giường có thể suy xét... Cơ mà còn lâu cậu mới nói ra nhé. Giá của Jeon tổng hơi bị cao đấy!

Jung Kook lại dụi dụi trong lòng ai kia vài cái, sau đó rất không tình nguyện mà rời giường. Lạnh thế này mà không được ở nhà, quá thê thảm.

Ai bảo cậu là tổng giám đốc, thân làm lãnh đạo, trốn việc thì lấy ai làm gương cho nhân viên đây?

Run cầm cập thay đồ xong, Jung Kook mới đi gọi Tae Hyung dậy. Nếu mọi người đang tưởng tượng đến viễn cảnh Jeon tổng nhẹ nhàng đánh thức người yêu hay một cái hôn buổi sáng thì...

Haha

Tỉnh mộng đi!

Jeon tổng chính là dùng đôi tay lạnh ngắt của mình dán vào cổ anh người yêu đẹp trai, làm Tae Hyung giật mình bật dậy. Cách thức rất thô bạo, rất trực tiếp!

Kim tổng mới tỉnh mộng vẫn còn đang ngu ngơ. Mắt nhắm mắt mở nhìn bé thỏ trước mặt, tay giữ lấy tay cậu.

"Sao tay lại lạnh thế này?" Vừa nói anh vừa áp tay cậu vào mặt mình, hai tay bao trọn lấy tay Jung Kook, xoa xoa cho tay cậu ấm lên.

Jung Kook nhìn hành động trong vô thức của Tae Hyung, tim mềm nhũn. Cậu chợt nghĩ, có một cái túi sưởi hình người cũng không tệ lắm.

"Dậy đánh răng rửa mặt đi, em đi làm bữa sáng."

"Ừm."

Khi Tae Hyung ngồi vào bàn, Jung Kook cũng bê lên đĩa đồ ăn. Trứng ốp lết, xúc xích nướng kèm thêm bánh mì. Một bữa sáng tiện lợi tiêu chuẩn. Cậu còn bưng thêm hai li sữa đã được hâm nóng, cho mỗi người một cốc.

Im lặng dùng xong bữa sáng, hai người cùng đi đến công ty. Trước khi ra khỏi xe, Tae Hyung còn quấn thêm cho Jung Kook một đống đồ, anh còn nhét vào tay cậu một túi giữ ấm, bên trong có nước đã được đun nóng. Anh dặn dò:

"Cầm theo vào, tay em lạnh để vào trong túi cho ấm. Nếu thấy hết nóng thì cắm điện vào sạc, tầm 5' là lại nóng. Người lạnh thì dán thêm miếng dán giữ nhiệt. Ra ngoài nhớ đội mũ quàng khăn đầy đủ. Còn có cả bao tay nữa. Đồ anh đều để trong túi rồi, nhớ cầm theo đấy."

Kim tổng y như một bà mẹ lải nhải đủ điều. Jung Kook bị quấn như bánh chưng chỉ biết gật đầu.

"Đúng rồi, còn điều cuối cùng. " Tae Hyung mặt nghiêm túc làm Jung Kook cũng khẩn trương theo.

"Gì vậy?"

"Phải trả thù lao cho anh nữa." Nói rồi anh rướn người sang. chu môi. "Bé thỏ, hôn một cái nào."

Jeon cà chua lúng túng, sau đó nhanh như điện xẹt chạm môi Tae Hyung một cái. Chưa để anh phản ứng lại, cậu đã mở cửa xe chạy biến vào công ty.

Tae Hyung cười nắc nẻ, gục cả mặt vào vô lăng để cười.

Người đâu mà đáng yêu thế không biết!

Mặt cũng đỏ như quả cà chua luôn.

Bé thỏ ngố quá đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net