3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa thay đồ xong từ phòng tắm bước ra, cô thấy Jennie vẫn duy trì tư thế cũ bèn lẳng lặng ngồi xuống giường, khuôn mặt hoang mang, mơ mơ màng màng...

Thật đáng thương! Cô ấy nhất định chịu đả kích rất lớn mới có phản ứng " đi tong rồi" như vậy, Lisa không chịu được cảm thấy có chút đau lòng ân hận, nhưng cô cũng tự nhủ bản thân đây là quá trình cầnphải trải qua, đợi sau khi kết hôn cô sẽ ngày ngày yêu thương cô ấy

"Jennie tỉnh lại đi em." Lisa lay lay tay Jennie

Jennie chậm chạp ngẩng đầu lên, giọng giống như máy phát thanh sắp hết pin, "Có.. chuyện ... gì..."

"Mặc đồ lại đi! Chúng ta phải đến nhà em." Lisa chắc chắn rằng phía dưới tấm chăn ,Jennie chỉ mặc bộ đồ lót bikini, làm cô không nhịn được muốn lột sạch cô ấy

"Ờ..."Jennie xốc chăn lên, quên mất phải che bản thân.

Vừa nhìn thấy thân thể kiều diễm của Jennie Lisa liền hít vào 1 hơi.

"Lice không ngại chứ? Dù sao... Lice cũng thấy qua rồi..." Jennie có chút tự oán tự trách nói.

Lisa cố giữ bình tĩnh, cười nói, "Tất nhiên không ngại rồi, chỉ cần em chịu trách nhiệm với Lice là được."

Cả người Jennie đờ ra, đối với việc chịu hay không chịu trách nhiệm cũng chẳng còn cảm giác gì, cô miễn cưỡng nhặt đôi vớ da nằm dưới đất lên nhưng lại không có sức để mặc.

"Em mệt quá... Lice mặc giúp em được không?"

Việc này... Lisa bắt đầu có 1 cảm giác tự tạo nghiệt không thể sống nổi, ai dạy cô bịa ra lời nói dối, nói rằng giữa người họ đã xảy ra mối quan hệ cực kỳ mật thiết này? Bây giờ Jennie đã coi cô như người yêu của mình, là cô tự hại chính mình rồi.

"Được thôi..." Lisa cười có chút yếu ớt, ngồi xổm xuống mặc vớ da giúp Jennie

Trời ạ, trong lòng Lisa ai oán kêu: rốt cuộc ai đã phát minh ra cái loại vớ da này? Tại sao phụ nữ nhất định phải mặc cái thứ kỳ quái này chứ? Lúc giúp người phụ nữ mặc vớ da là 1 sự hành xác thật sự.

Vớ da cũng giống như lớp da thứ 2 của người phụ nữ, bắt đầu từ bàn chân nhỏ bé kéo tuốt lên đến phần eo thì mới xong cuộc hành trình "tàn khốc" này.

Trán Lisa đã lấm tấm mồ hôi, cô không ngừng ra lệnh cho bản thân: Không được! Không được! Không được làm rách loại vớ da trong suốt này! Càng không thể xé rách chiếc quần lót đen nhỏ nhắn xinh xắn của Jennie

Cuối cùng Lisa cũng hoàn thành xong nhiệm vụ khó nhăn này, thở phào nhẹ nhõm, trình độ bái phục bản thân đã vọt lên mức cao nhất.

Đợi Lisa mặc xong vớ da Jennie lấy đầu ngón chân nhặt quần áo dưới đất lên, lười nhác nói: "Tiếp tục đi!"

Quá đáng! Thật quá đáng! Lisa tựa hồ muốn rớt nước mắt.

Có người nào có thể chịu được sự mê hoặc này chứ? Sao cô ấy có thể đối xử tàn nhẫn với cô như vậy? Trời ơi! Đây có phải là báo ứngkhông? Tại sao? Tại sao? Cô chỉ chỉ lỡ nói dối chút xíu, thật ra cũng chỉ muốn cưới người vợ tốt,không ngờ lại phải nhận hình phạt "phi nhân tính" này.

Chịu vậy! Kết hôn thì phải như vậy thôi, hình như cô cũng nghe thấy ông trời nói với cô như vậy.

Haizzz! Lisa thở dài không ra tiếng, nhặt quần áo lên, từng cái từng cái mặc cho Jennie

Mặc váy cũng không khó lắm,chỉ cần nhớ khóa kéo phải kéo thẳng lên trên, cô phải kiềm chế lại, không được kéo xuống dưới, không được ném cô ấy lên giường!

Mang giày cao gót thì dễ, chỉ cần tưởng tượng mình là hoàng tử đang giúp công chúa mang đôi giày thủy tinh là được.

Nhưng, mặc áo sơmi trắng thì hơi khó, ngón tay Lisa run run, có nên ngoan ngoãn cài cúc lại cho cô ấy không? Hay là giật tung hàng nút chết tiệt kia? Thực ra đối diện với cặp nhũ trắng ngần, nhẵn mịn dưới lớp áo kia, Lisa cố gắng kiềm chế đến mức cao nhất, bắt bản thân tuyệt đối không được thò tay sờ 1 cái! Như vậy thì công sức sẽ đổ sông đổ biển không còn cách cứu vãn a!

"Xong rồi..." Giúp Jennie mặc quần áo xong thì lưng Lisa cũng ướt đẫm, giống như mới hoàn thành cuộc thi marathon, mồ hôi đổ như tắm.

"Cám ơn Lice!" Jennie uể oải ngáp, duỗi 2 tay kéo đầu Lisa xuống, nhẹ nhàng hôn lên môi cô 1 cái.

Jennie rất nhanh đã giải phóng cô, chỉ 1 nụ hôn đã khiến chân cô run rẩy, "Em..."

Jennie nghiêng đầu như đang nghĩ ngợi điều gì, "Xin lỗi, em không biết tối qua khi thân mật với Lice thì có cảm giác gì nên mới như vậy, không có gì chứ?"

"Đương nhiên... không có..." Có rất nhiều chứ! Nếu cô ấy dám quấy nhiễu cô như vậy thêm nữa, cô nhất định sẽ đòi bồi thường gấp trăm, gấp ngàn lần mới được!

---------------

Quá tốt! Cảm giác quá tốt! Jennie hồi tưởng lại mùi vị của nụ hôn,không ngờ mùi vị lại tuyệt đến vậy, cô gần gũi Lisa cũng là hợp tình hợp lý thôi!

"Đi thôi!" Sau khi nghĩ thông suốt, tâm tình cũng phấn chấn được đôi chút, cầm ví da đi ra khỏi phòng trước.

-------

Lisa ổn định hơi thở, cũng ngoan ngoãn đi theo sau Jennie khi vừa nhìn thấy cặp mông đung đưa của cô ấy thì dục vọng cố gắng kiềm nén của cô lại trào lên dữ dội, trời ạ, cách đi của cô gái này thật đáng sợ! Tại sao đến bây giờ cô mới phát hiện nhỉ?

Lisa nhanh chóng đi đến bên cạnh Jennie để tránh đi ý nghĩ đen tối đó.

Haizz! Lúc bố trí kế hoạch tỉ mỉ này dường như cô cũng đem khát vọng với cô ấy đặt vào trong đó, đối với việc được và mất khiến cô khó xử, cô chỉ sợ việc sẽ lợi bất cập hại mà thôi.

---------------------

10 giờ sáng chủ nhật cả Kim gia bình tĩnh ngồi chờ Jennie

"Thật làm phiền bác trai, bác gái, 2 unnie." Lisa vừa bước vào nhà liền chào hỏi từng người một, thành ý biểu hiện rõ sự lo sợ.

Cả 6 người nhà họ Kim đang ngồi trên ghế sôpha đều nhẹ nhàng gật đầu,nhưng lại không thấy nói gì, mà cũng không muốn 2 người ngồi xuống.

"Con mệt quá..." Jennie than thở, ngay lập tức ngã xuống sôpha

"Ai cho con ngồi xuống?" Ông Kim lạnh nhạt nói.

"Hả? Con không được ngồi sao?" Jennie trợn tròn mắt, đây là lần đầu tiên appa bắt cô đứng chịu phạt nha!

"Em đã làm chuyện gì rồi mà còn thản nhiên như vậy?" Joohyun unnie lạnh lùng hừ 1 tiếng.

"A! Đúng rồi..." Jennie biết người sai là cô nên đành phải đứng chịup hạt thôi. Nhưng đứng thì rất mệt, cô quyết định dựa vào thân thể Lisa là được.

Lisa giữ chặt cái eo mỏng manh của Jennie, đem toàn bộ sức nặng của thân cô ấy đặt trước ngực mình, trong lòng cô không ngừng cảm thán, woah! Cô gái này gan to thật, sắp chết tới nơi còn có thái độ uể oải như vậy...

"Khụ!" Lisa húng hắng, "Thật ra tất cả đều do con không tốt..."

"Lice có gì không tốt, là do em không tốt!" Jennie dám làm dám nhận, lập tức phủ nhận lời Lisa nói.

"Cuối cùng là chuyện gì? Nói rõ ràng!" Seohyun unnie nghiêm giọng hỏi.

Lisa ghé sát tai Jennie thầm thì: "Để Lice nói cho, em đừng chọc tức mọi người nữa."

Jennie trề môi, dáng diệu không vừa ý.

Lisa mở lời: " Tối qua con đưa Jennie tới công ty con,bởi vì con nhất thời bị kích động... cho nên... cho nên đến sáng hôm nay mới đưa cô ấy về. Đây hoàn toàn là lỗi của con, con sẽ chịu trách nhiệm."

3 người họ Kim đều thay nhau gật đầu, rất hài lòng với thái độ thành thật của Lisa, thật ra trước khi đôi oan gia này bước vào nhà họ đã tính toán sẵn rồi, cho dù như thế nào họ cũng muốn Lisa phải chịu trách nhiệm, không ngờ tự cô lại mở lời trước,như vậy cũng không uổng công 3 cha con họ lo lắng rồi.

"Lice không cần phải chịu trách nhiệm!"

Không ngờ Jennie lại nói những điều kỳ quặc làm mặt của tất cả mọi người đều biến sắc.

Bà Kim rơi vài giọt nước mắt nói: "Con, con, con bé này đang nói bậy gì vậy? Umma khó khăn lắm mới kiếm được 1 người chồng tốt cho con, bây giờ con lại không muốn cô ấy chịu trách nhiệm vậy thì ai chịu trách nhiệm hả?"

"Chính là vậy! Tin hôm qua em không về nhà đã lan truyền khắp nơi rồi, hàng xóm 2 bên đều hỏi nhà mình khi nào có chuyện vui đây?" Yoona unnie cũng vội vã nói thêm.

" Chị đã thông báo cho bạn bè thân biết hết rồi, nếu lần này không gả em đi được thì cũng hết cơ hội luôn!" Chị dâu nhỏ Yeri cực kỳ nghiêm túc nói.

Jennie lẳng lặng nghe nhưng vẫn nói thật, "Nhưng... tối qua là con quyến rũ cô ấy!"

"Cái gì?!" Cả 6 người nhà họ Kim đều la lên, mặc dù sóng to gió lớn tất cả đều trải qua nhưng chưa nghe qua bao giờ việc con gái đi quyến rũ người khác, đã vậy "hung thủ" lại là đứa con gái cưng của họ.

Lisa đổ mồ hôi, lập tức nói: "Không! Chính con quyến rũ cô ấy."

"Lice đừng thay em đóng kịch nữa, chỉ là em không đúng!" Jennie hướng về Lisa nói.

"Không! Là Lice không đúng, Lice không nên để em uống sâmpanh."

"Cứ cho là Lice để em uống, nhưng em cũng không thể quấy rối Lice như vậy!"

Cô... cô bé này rốt cuộc đang nghĩ gì vậy? Người bình thường sẽ khôngthẳng thắn mà thật như cô ấy. Lisa thực vừa bực mình vừa buồn cười, càng không biết có nên tát cô ấy không?

" Khoan khoan, cuối cùng... cả 2 người đều quyến rũ nhau đúng không?" Ông Kim rút gọn ý của họ lại nói.

"Phải!Phải!" Lisa lập tức thừa nhận.

"Vậy... Cả 2 đều muốn chịu trách nhiệm với nhau đúng không?" Bà Kim cũng rút ra kết luận.

"Đúng!Đúng!" Lisa liền gật đầu.

"Quá tốt rồi, mau tìm 1 ngày tốt để đính hôn trước!" Cả 6 người nhà họ Kim đồng loạt nói.

"Được! Được ạ!" Lisa cầu còn không được.

"Mọi người đang nói gì thế? Con vẫn chưa đồng ý mà?" Cả người Jennie nhảy dựng lên.

Không được! Không được để cô bé này phá hỏng việc lớn của cô được,Lisa lập tức xoay người Jennie đối diện với mình, "Jennie, em quên những gì mình đã nói rồi à?"

"Nói gì?" Sự chú ý của Jennie bị chuyển hướng rồi.

"Em nói... dù tình huống có như thế nào em cũng sẽ chịu trách nhiệm với Lice mà."

"Em dĩ nhiên nhớ chứ! Nhưng cùng Lice đính hôn..." Như vậy hình như hơi quá.

"Đây chính là biểu hiện của sự trách nhiệm."

"Hả? Thật sao? Có đạo lý như vậy à? Kỳ quái thật!" Đầu óc Jennie sớm đã choáng váng rồi.

Lisa lợi dụng thời cơ, cúi thấp đầu hôn đôi môi Jennie ,cô không cho thời gian để suy nghĩ, càng không để cô ấy nghĩ thông đây là việc gì.

Hôn đi! Hôn đi! Cứ để cô hôn đến đất trời thay đổi, ánh nhật nguyệt biến mất, trăm hoa tàn lụi, vạn vật bị diệt vong, ... Cuối cùng chỉ cần cô cưới được vợ là được.

"Ha ha..." Những người còn lại thấy "cảnh nóng" như vậy chỉ có thể cười to vài tiếng, sau đó không cần nhìn nhau, mỗi người lần lượt yên tĩnh quay về phòng mình, bắt đầu gọi điện thoại cho bạn bè thân thông báo tin vui sắp đến.

Cứ như vậy, lễ đính hôn được gấp gáp triển khai, Lisa một mình lo hết tất cả mọi việc, gồm có địa điểm tổ chức, thiệp mời, bánh cưới, xe cưới, tất cả đều chuẩn bị xong, lý do cô đưa ra là không muốn Jennie vì những việc này mà lo lắng, chỉ cần cô ấy chịu trách nhiệm đính hôn với cô là đủ rồi, những việc khác cô ấy không cần phải quan tâm.

Không hiểu tại sao Jennie lại có cảm giác giống như bị lừa , nhưng lại không nói rõ được là chuyện gì.

"Việc đính hôn của chúng ta có được không?" Jennie cũng không chắc chắn lắm.

"Đương nhiên là được! Chỉ cần chúng ta đính hôn thì người nhà của 2 bên đều an tâm, sẽ không hỏi chúng ta từ sáng đến tối bao giờ mới quyết định, vả lại đính hôn cũng không liên quan đến luật pháp, chúng ta cứ kéo đến 2-3 năm, đến lúc thì nói không muốn kết hôn, như vậy cũng không phạm luật."

"Uhm, nói cũng đúng..."

"Với lại em nghĩ xem, phát sinh chuyện lần trước chẳng lẽ người nhà của em và Lice lại chịu bỏ qua, nếu chúng ta không đính hôn, làm sao làm vừa lòng họ được? Em cũng không muốn mỗi ngày lại nghe lải nhải chứ?"

"Thêm nữa, em không thấy cả 2 chúng ta rất hợp nhau sao? Chúng ta đều ham mê công việc, không cần tốn thời gian cho chuyện yêu đương, lúc bên cạnh nhau đều là công việc, nghỉ ngơi, trò chuyện, giống như bạn thân vậy. Đừng nói đã đính hôn rồi, thậm chí kết hôn, cũng là 1 cách giúp đỡ nhau rất tốt a!"

"Không sai..." Jennie cảm thấy những lời Lisa nói thật rất đúng.

Lisa thấy Jennie càng nghe càng đồng tình, bèn tiếp tục nói,"Jennie, nếu như em không ghét Lice, mà cũng không có người mình thích, thật ra chúng ta ở bên cạnh nhau như vậy cũng hay! Nếu chúng ta bị ép kết hôn, cả 2 ta lấy nhau so với việc cùng đối tượng khác kết hôn thì vẫn tốt hơn."

"Đúng vậy! Những người khác nhất định rất phiền phức."

"Em nghĩ đi, sau khi chúng ta kết hôn đều ở phòng riêng của mình, thuê người giúp việc dọn dẹp, ở công ty lo làm việc, về đến nhà nếu muốn làm việc thì cứ tiếp tục làm, muốn nghỉ ngơi thì cứ việc ngủ cho đã,muốn trò chuyện thì tận tình trò chuyện, việc chúng ta sống chung chẳng có vấn đề gì."

"Woa..." Jennie ánh mắt sùng bái nhìn Lisa, " Giờ em mới phát hiện ra, Lice thật thông minh!"

Lisa nhịn ý cười, "Không! Đây bởi vì em cũng rất thông minh."

"Nhưng... Nếu chúng ta giống bạn thân, vậy tại sao Lice thường hay hôn em?" Jennie đột nhiên phát hiện điểm nghi vấn.

Khuôn mặt Lisa đông cứng, "Chẳng lẽ em không thích sao?"

"Cũng không hẳn!" Thật ra Jennie còn thích nữa là đằng khác.

Lisa thả lỏng được đôi chút, "Hôn là 1 việc rất vui sướng, Lice chỉ muốn cùng em tận hưởng việc này mà thôi."

"Ơ... thật không?" Nhưng vẫn còn 1 chút gì đó không đúng...

"Đừng nghĩ nữa, cho Lice hôn 1 cái!" Lisa cúi đầu dùng môi mình lấp đi những nghi hoặc của Jennie

-----------

Lại nữa rồi, mỗi lúc cô cảm thấy kỳ quặc, Lisa đều cười cười, hôn cô đến thất điên bát đảo, sau đó cô đều quên hết những gì muốn hỏi luôn.

Haizz! Thôi kệ, hôn trước đi đã rồi tính sau...

Tối 3 ngày sau, Lisa chở Jennie đi thử áo cưới, 3 người nhà họ Kim đương nhiên cũng có mặt,bởi vì họ cũng muốn trước hôn lễ chăm chút cho bản thân 1 chút, như vậy sẽ không làm mất mặt nhà họ Kim là 1 công ty ảnh cưới rất có qui mô, Yoona mới đến trước cửa đã tặc lưỡi nói: "Công ty này rất khó hẹn chỗ trước nha.""Thật sao? Vậy thì em và Jen hên thật." Lisa mỉm cười nói.Thật ra sau khi lần đầu tiên gặp Jennie, Lisa đã sớm hẹn tiệm chụp hình,đặt tiệc cưới cho 3 tháng sau, nhưng những lời này tốt nhất không nên để vị hôn thê của cô biết.

Bước vào công ty áo cưới,bà Kim, Ông Kim,  Yoona cùng Yeri đều xem đến hoa cả mắt, hưng phấn đến nỗi không biết nên chọn cái nào, chỉ có Jennie đứng ngây người ở đó, không thích cũng không ghét cái gì."Sao con không có ý kiến gì hết vậy?" Bà Kim không vừa lòng hỏi con gái."Jennie bình thường thiết kế quần áo nhiều quá rồi, cho nên chắc nhìn nhiều quá nên miễn dịch rồi, chúng ta thay em ấy chọn là được." Yoona cảm thấy lời giải thích của mình rất chính xác."Đúng vậy! Mau lại thử đi! unnie thấy mấy bộ này rất hợp!" Trên tay Yeri đã có sẵn 5 bộ lễ phục khác màu."Đã chọn xong rồi ạ? Xin mời đi hướng này." 2 cô phục vụ bước đi trước, dẫn các cô vào phòng thử đồ."Mọi người từ từ đi, Lice ở ngoài chờ." Lisa ôn nhu xoa đầu cô.

"Uhm!" Cô ngẩn người, khờ khạo gật đầu.Trong phòng thay đồ 3 người phụ nữ vừa phục vụ Jennie vừa khen ngợi Lisa.

"Cậu ta thật chu đáo!"

"Đúng vậy! Cậu ta không những tài giỏi, mà thái độ cũng ôn nhu ấm áp, thật là 1 người chồng tốt."

"Lần này thì công của umma rất lớn, không ngờ trên máy bay lại tìm được một người "con rể" tốt như vậy."

Nói thật cô cũng không biết phải bắt bẻ điều gì. Bề ngoài cô ta rất được, tính cách cũng hợp với cô, hơn nữa kỹ thuật hôn cũng rất tốt,trên bất kỳ phương diện nào cô cũng thấy hài lòng.Nhưng hình như thiếu đi chút gì đó, trong lòng cô vẫn không chắc chắn lắm."Con cảm thấy như đang nằm mơ vậy." Jennie than nói.

"Ây da! Con chỉ là đang bị lo lắng trước hôn nhân thôi, trước khi đính hôn hoặc đám cưới thường có 1 chút bất an."

"Đúng vậy! Điều này cũng rất bình thường, đợi sau khi ổn định rồi sẽ không còn cảm giác này nữa."Jennie nhún nhún vai, đành phải nghe theo họ, dù có cùng umma, 2 chị dâu biện luận thì cô cũng vĩnh viễn không thắng nổi.Hơn nửa tiếng trôi qua,Jennie cũng chọn được 1 bộ lễ phục, nhưng khi mặc thử, nhìn người trong gương, cô nhanh chóng không biết đó là ai.

"Đẹp quá! Rất giống công chúa!" Yoona và Yẻi đều trầm trồ khen ngợi.

"Tốt quá rồi, cuối cùng umma cũng đợi được đến ngày này..." Bà Kim thì do tâm tình của người umma, chua ngọt đều Jennie thử cười với người trong gương, nhưng cô chỉ cảm thấy ngốc nghếch mà thôi

"Được rồi, trước tiên đi ra cho Lisa nhìn 1 cái."Dưới sự vây hãm của 3 người phụ nữ, Jennie ra khỏi phòng thử đồ,nhìn thấy Lisa đang nói chuyện điện thoại trên ghế sôpha,khuôn mặt có chút gì đó trầm tư, nhưng khi vừa nhìn thấy cô Lisa liền tắt điện thoại, nở nụ cười rạng rỡ với cô."Sica..." Lisa cầm tay cô lên, muốn nói gì đó nhưng lại nói không được.3 người phụ nữ kia ở 1 bên đứng nhìn, chỉ cười hi hi ha ha, "Cậu ta nói không ra lời rồi, nhìn ghiền rồi?"

"Chúng ta đừng cản trở người ta nữa."

"Đi mau! Vào trong lựa đồ của chúng ta."

Như vậy 3 người "mẹ chồng con dâu" cùng lỉnh vào phòng thay đồ, để phòng khách nhỏ bé chì còn lại 2 người yêu nhau.

"Mọi người đã đi hết rồi, không cần diễn nữa." Jennie nhắc nhở Lisa.

"Diễn kịch?" Lisa nhất thời không phản ứng, "Không, hồi nãy không phải Yul đang diễn kịch." Lisa quả thật đã ngơ ngẩn, bởi vì Jennie đẹp khôngtưởng tượng nổi, đẹp đến mức vượt cả sự mong đợi của Jennie lè lè lưỡi, cứ như những điều đó không quan trọng,"Lice có điều gì muốn nói với em không? Sắc mặt Lice hồi nãy không tốt lắm."Hình như cô càng ngày càng hiểu cô! Lisa bất ngờ, ho vài tiếng mới nói:

"Ehh...Đây thật ra không phải là tin tốt."

"Nói đi, ngay cả việc đính hôn em cũng chấp nhận rồi, còn có việc gì không chịu nổi nữa?"Lisa nắm chặt tay Jennie, sắc mặt chuyển nghiêm trọng, "Là như vậy, bà Lice vừa mới gọi điện, bà nói ông bị trúng gió nằm viện rồi, có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cần phải được theo dõi nhiều ngày."

"Thật sao?" Ánh mắt Jennie tràn ngập sự kinh ngạc cùng bất an.

"Uhm." Ông ơi, xin lỗi ông, Lisa tự oán trách chính mình, nhưng lại tiếp tục bịa, "Lice là đứa cháu được ông coi trọng nhất, ông vẫn luôn mong được thấy Lice thành hôn, bây giờ không biết ông sẽ đi lúc nào, cho nên... cho nên bà Lice muốn Lice hỏi em... có thể mau mau cùng Lice kết hôn không?"

"Việc này..." Jennie không biết nên phản ứng như thế nào, "Lice và ông của Lice tình cảm rất sâu sắc đúng không?"

"Đúng vậy, hồi Lice còn nhỏ bởi vì appa umma rất bận nên Lice được ông bà nuôi dưỡng, đối với Lice mà nói ông bà là những người quan trọng nhất."Lần này Lisa thực sự không hề nói dối.

"Nếu chúng ta kết hôn ông sẽ rất vui đúng không?" Jennie lại hỏi.

"Điều đó là dĩ nhiên, ông rất thích cháu dâu là em, lâu lâu trước mặt Lice lại khen ngợi em, cứ dặn đi dặn lại phải đối xử tốt với em."

Jennie trầm mặc 1 lúc, cô có nên đồng ý không? Vì 1 người lớn tuổi sắp lìa cõi đời?

"Haizz! Bỏ đi, cũng không nên ép buộc em. Chỉ là... tâm nguyện lớn nhất cả đời của ông mà Lice cũng không thực hiện được,Yul thật có lỗi với ông..."

Nước cờ này của Lisa thật sự có hiệu quả, Jennie liền lập tức lay động, không do dự nói: "Nếu như... chúng ta kết hôn, có thể...vẫn ở chung giống như bây giờ không?"

"Chẳng phải Lice đã nói với em từ lâu rồi sao? Chúng ta sống chung không có vấn đề gì, chúng ta nhất định sẽ cho người kia sự tự do và không gian, vả lại để nói về việc yêu đương cũng không cần tốn bất kỳ sức lực hay thời gian gì."

"Uhm..." Jennie suy nghĩ trong 3 giây, cuối cùng cắn răng nói: "Dù đính hôn hay kết hôn cũng không khác nhau mấy, cũng được! Chúng ta kết hôn để ông của Lice thấy đi!"

"Lice rất cảm kích em, em thật là 1 người con gái có tấm lòng nhân hậu!" Lisa ôm Jennie vào lòng, để mặt cô ấy dính vào ngực mình, như vậy mới không thấy được sắc mặt "Đạt được mục đích xấu xa" của mình.

"Không còn cách nào... ai kêu em lại là bạn tốt của Lice chứ? Giúp được người khác cũng là niềm vui mà! Vả lại... nếu em không gả cho Lice, hình như cũng chẳng ai thèm lấy..." Nói thật thì, Jennie không thể tìm được người chồng nào "vừa thông minh vừa chu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jenlisa