7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Công ty máy tính ML

Lần này đứng trước tòa nhà cao to này, Jennie chỉ có cảm giác "cảnh vật vẫn như cũ nhưng lòng người thì không".A! Jennie tự lắc đầu với chính mình, cảnh cáo bản thân không được cảm động nữa, phải dũng cảm lên. Vì vậy cô tiến vào cửa lớn, nói với cô tiếp tân: "Xin chào, tôi muốn tìm cô Manoban Lisa."

"Xin hỏi tên họ của cô? Cô có hẹn trước không?"

"Tôi không có hẹn trước, tôi họ Kim, tôi tên Jennie Kim."Vừa nghe thấy tên, cô tiếp tân lập tức lộ ra 1 vẻ mặt kinh sợ.Jennie nghĩ có lẽ mọi người đều đã đọc báo rồi, cho nên mới có phản ứng khoa trương như vậy.

Haizz! Manoban Lisa, cô thật là hại chết người ta rồi."Xin đợi 1 chút, tôi sẽ liên lạc giùm cô!"

Cô tiếp tân nhấn nút,"Xin chào giám đốc, làm phiền cô rồi, phu nhân của cô muốn tìm cô."

Phu nhân? Jennie gần như bật cười, cô tiếp tân này thật dễ thương."Giám đốc muốn cô lên gặp cô ấy."Cô tiếp tân cười chúm chím, phục vụ tận nơi, cung kính dẫn cô đến trước thang máy, còn không quên nói 1 câu, "Phu nhân đi từ từ."

Jennie miễn cưỡng mỉm cười gật đầu, xém tí nữa là đã té ngã.Thật hay quá, ai cũng đều nhận định cô là cô dâu bỏ trốn chẳng ra sao cả.

Thang máy lên đến tầng 20, Jennie theo đường cũ quen thuộc đi đến, gõ cửa phòng bước vào.Lisa ngồi sau bàn giấy, ánh mắt không hề rời khỏi màn hình, chỉ lạnh nhạt hỏi, "Tìm Lice có việc à?"

"Lice biết rõ vì sao em lại đến tìm Lice mà, sáng sớm em đã đọc báo rồi." Jennie nói với bản thân phải thật trấn tĩnh, người trước mặt không dễ đối phó, trước đây Jennie đã sớm nhận ra rồi.

"Lice đã nói Lice sẽ không dễ dàng từ bỏ." Lisa cũng rất bình tĩnh.

"Nếu Lice cứ kiên trì như vậy, người nhà của em khó mà tha thứ cho hành vi của Lice."

"Ý em nói nhạc phụ, Joohyun unnie Seohyun unnie phải không?" Lisa lắc lắc vai,"Không sao cả! Lice cũng có em trai, em gái út, còn có anh em họ, chú,bác, Lice tin nếu 2 nhà gây hấn với nhau, tuyệt đối là kẻ tám lạng, người nửa cân."

"Lice đừng nói đùa nữa!" Jennie không nhịn được to tiếng.

"Bộ xem Lice giống như đang đùa sao?" Lisa bẻ gãy cây bút chì trong tay.

"Manoban Lisa, rốt cuộc cô muốn sao?"

"Giống như Lice đã nói trên báo, Lice muốn em về nhà."

"Không thể được!"Jennie trả lời ngay.

"Vậy chúng ta gặp nhau trên toà đi!"

"Cô nhất định phải phá cho cả 2 gia đình không còn mặt mũi nào nhìn mọi người, 2 bên đều cảm thấy tổn thương mới vừa lòng sao?" Jennie không dám tưởng tượng đến tình huống đáng sợ đó.

"Không! Lice chỉ muốn em trở về nhà, những việc khác Lice đều nghe theo em." Lisa đột nhiên lại mềm mỏng, thâm tình mà nói.

Đừng... đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn cô! Sẽ làm cho cô mềm yếu, Jennie kiên cường dời đi tầm mắt của mình, "Sao... cô phải khổ như vậy? Trên thế giới này có biết bao nhiêu cô gái, cô muốn chọn ai chẳng được."

"Lice chỉ cần 1 cô gái tên Jennie Kim thôi."

Jennie cố ý châm biếm: "Chính cô từng nói không muốn yêu đương, bởi vì rất lãng phí thời gian, mà trong hôn nhân căn bản không cần tình yêu.Bắt đầu từ khi nào cô lại thay đổi như vậy?"

"Chính là từ ngày em rời bỏ Lice."

"Cô... có ý gì?" Jennie không dám nghĩ xa hơn.

Lisa từ sau bàn bước đến, từng bước từng bước đến gần Jennie, "Từ ngày em rời bỏ Lice, Lice đều luyện tập câu nói này."

"Câu... gì?" Jennie biết không nên hỏi, nhưng lỡ hỏi rồi.

"Lice đã luyện tập rất nhiều lần rồi, khó khăn lắm mới được, nhưng bây giờ lại cảm thấy căng thẳng." Lisa vò tóc mình, hung hắng vài tiếng,do dự không biết mở miệng như thế nào.

"Thôi khỏi! Em cũng không muốn nghe." Jennie hoảng loạn quay người bước đi, sợ chính mình sẽ để lộ tình cảm.

"Em... nghe Lice nói." Lisa nắm vai Jennie xoay lại, 4 mắt nhìn nhau không biết qua bao lâu, sau đó đó Lisa cũng mở miệng, rất nhẹ nhàng nói: "Lice yêu em." Nước mắt long lanh chực trào ra, nghe thấy Lisa nói 3 chữ như vậy? Trời ạ! Màn kịch quái ác này hơi bị quá đáng rồi!Lisa thấy Jennie lẳng lặng không nói, nước mắt như muốn rơi xuống, là tim Lisa nhói đau, đem Jennie ôm vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve tóc cô ấy.

"Sao vậy? Chẳng lẽ em sắp khóc sao?" Lisa thấp giọng nói bên tai Jennie .

"Em... em không có..." Lúc này Jennie mới phát hiện bị Lisa ôm, liền lập tức đẩy đôi vai cô ra, "Lice làm gì vậy? Bỏ em ra!"

"Lice không bỏ!" Lisa tăng lực lên đôi vai, làm Jennie dán chặt vào thân thể mình, cảm nhận được sự nhiệt tình như lửa của cô.

"Đừng như vậy, đây là nơi nào chứ? Lice đừng phá nữa." Jennie sợ sẽ có người vào, giãy giụa càng mạnh hơn.

"Đây là nơi nào cũng vậy thôi, Lice nhất quyết không buông!" Nghe thấy lời Jennie cự tuyệt làm cho thái độ Lisa dột nhiên cứng rắn hơn.

Ngay lúc Jennie cảm thấy Lisa không dùng lực nữa, Lisa đã ẵm Jennie lên đá cánh cửa phòng kế bên, trong đó là nơi cô thường dùng đọc sách và làm phòng ngủ, so với 3 năm trước không hề thay đổi, chỉ có thêm 1 lọ hoa bách hợp thơm ngát.

"Mau bỏ em xuống!" Jennie không muốn nhìn thấy căn phòng này, điều này sẽ khơi gợi những ký ức mà cô không muốn nghĩ đến.

"Được! Lice làm theo ý em." Lisa quăng Jennie lên giường

Jennie 1 trận chóng mặt, vừa mới định ngồi dậy, lại phát hiện Lisa đã khóa cửa phòng, đang từng bước từng bước tiến đến cạnh giường, ánh mắt cành lúc càng thâm trầm.

Jennie trợn to mắt, "Lice... không được qua đây!"

"Sợ gì chứ?" Miệng Lisa hàm ý cười, lại làm cho Jennie phát lạnh.Jennie cố gắng lui về sau, vừa định nhảy xuống giường bỏ đi nhưng lại bị Lisa dùng lực trói chặt, vai và eo đều bị Lisa nắm đến đau nhức.

"Đau quá, bỏ em ra."

"Sợ đau thì đừng hành động lung tung." Lisa cố định Jennie dưới thân mình, lấy thân thể cao hơn mà giam giữ tự do của Jennie.

"Lice muốn làm gì?" Jennie liếc Lisa hỏi.

"Làm gì?" Lisa cười gian tà, "3 năm nay, nghĩa vụ em chưa làm quá nhiều, Lice đang nghĩ nên làm thế nào để tính rõ món nợ này của em đây."

"Nghĩa vụ?" Jennie nhất thời nghe không hiểu ý của Lisa.

"Không sai." 1 cánh tay Lisa nắm chặt đôi tay Jennie, tay còn lại giật tung hàng nút trước ngực cô ấy, "Hàng ngày em phải ngủ cùng Lice, nhưng em lại để cho Lice chăn đơn gối chiếc, bây giờ Lice nhất định phải đòi lại cho đủ."

"Lice nằm mơ đi! Mặc kệ Lice !" Jennie vặn vẹo thân mình, nhưng tiếc rằng lại làm cho Lisa hưng phấn hơn mà thôi.

"Yul nhớ em quá..." Lisa đã xé nát trang phục trên của Jennie, lộ ra da thịt trắng trẻo của cô ấy, cô đem mặt mình sát vào trước ngực cô ấy, hít thật sâu mùi hương của cô ấy.

"Đừng vậy mà, nhột lắm!" Làm sao Lisa lại vùi mặt mình vào ngực cô chứ, cô ấy biết rõ đây là nơi nhạy cảm nhất của cô, làm cô vừa nhột vừa tê dại, không biết nên làm thế nào.

"Em biết Lice sẽ không dừng, em cũng đừng chống đối nữa, hãy kêu tên Lice đi!" Lisa vừa nói vừa tiếp tục "quấy nhiễu" chiếc váy bó của Jennie,không lâu sau liền vứt loại vải vừa ngắn vừa mỏng đó vứt qua 1 bên.

"Lice nằm mơ đi!" Tay Jennie khó khăn lắm mới tìm lại được tự do, nện thùm thụp vào lưng Lisa, nhưng Lisa lại không hề động đậy tí nào.Cô chỉ chú ý đến việc hôn thẳng 1 đường từ cổ, vai đến ngực Jennie, không hề để ý đến những việc khác.

"Xin Lice, chúng ta không thể như vậy được!" Jennie tiu nghỉu nói.

"Tại sao không?" Lisa chau mày, chắc chắn là đang nổi giận, "Em là vợ Lice, tại sao Lice không thể chạm vào em? 3 năm nay, em có biết Lice sống như thế nào không? Đây là em nợ Lice, em phải trả cho Lice!"Lisa tức đến nỗi vung tay làm rớt bình hoa xuống đất, nháy mắt phát ra tiếng va đập lanh lảnh, mảnh vỡ rơi dưới đất, hoa bách hợp văng tứ tung.

Jennie bị Lisa như vậy dọa sợ, cô chưa bao giờ thấy Lisa phẫn nộ như vậy, cô rụt lại sau 1 chút, ôm chặt đôi vai đang run rẩy.

"Em sợ Lice sao?" Khuôn mặt Lisa lạnh lùng hỏi.

Jennie không trả lời, giọng cô như lạc đi đâu mất.

"3 năm nay, ngay cả Lice cũng thấy sợ bản thân, Lice vốn không nghĩ bản thân lại có thể có tình cảm sâu đậm như vậy, Lice nhớ em sắp điên lên đi được, chỉ có thể vùi đầu vào công việc, nhưng mỗi khi về đến nhà,Yul vẫn nhìn trần nhà mà nhớ em, nếu sau này em không xuất hiện nữa, Lice thật có thể sẽ đốt nhà em, ép mọi người nói ra tăm tích của em."

Jennie nghe mà mặt trắng bệt ra, cô không ngờ Lisa lại có thể như vậy...

"Lice tìm em suốt 3 năm, không ai muốn nói Lice biết em ở đâu! Bây giờ cuối cùng em đã xuất hiện, nhưng em lại cùng người đàn ông khác khiêu vũ, lại còn không khẳng định em là vợ Lice, những lời em nói với Lice đều là ly hôn, ngay cả Lice chạm vào em cũng không được! Em nói đi, chẳng lẽ em thấy Lice phát điên lên mới vừa ý sao?" Lisa dùng lực hét to như vậy,cơ hồ cả vách tường cũng đang lung lay.

Jennie co rúm lại, lắc lắc đầu, trong mắt đầy sự sợ hãi.Lisa cuối cùng cũng thấy được thần sắc Jennie không tốt, nắm lấy vai cô ấy hỏi: "Em đang run sao?"Không cần Jennie trả lời, Lisa cũng có thể cảm nhận được, vì vậy cô lại nói: "Đừng sợ! Lice sẽ không đánh em, Lice sẽ không bao giờ làm tổn hạ em, chỉ cần em hôn Lice 1 cái, Lice sẽ bình tĩnh lại được."

Jennie nhìn đôi mắt như muốn thôi miên của Lisa, bất giác tiến lại gần cô ấy, nhẹ nhàng chạm vào môi cô ấy

"Thêm lần nữa." Lisa khàn khàn yêu Jennie do dự vài giây, lại ngoan ngoãn làm thêm lần nữa, lần này dừng lại hơi lâu, có thể cảm nhận được sự nồng ấm và hơi thở của Lisa.

"Lice muốn nữa." Lisa không có cách gì hài lòng. Jennie có chút khó xử, nếu cứ tiếp tuc như vậy làm sao ngừng được? Nhưng tận mắt chứng kiến Lisa nổi điên lên như vậy, Jennie biết rõ bây giờ trước tiên cần an ủi cô ấy, nếu không sợ rằng cô ấy sẽ đến phóng hỏa nhà cô mất.Vì vậy Jennie men theo viền môi Lisa, chậm rãi hôn cô ấy, giống như 1 cọng lông nhẹ nhàng lướt qua, không để lại dấu vết, nhưng lại đem đến 1 sự hỗn loạn không dừng.

Lisa lại không kiềm chế nổi, đưa lưỡi ra liếm trêu ghẹo môi Jennie, Jennie hoảng hốt, nhưng lại tạo cơ hội cho Lisa tiến vào trong miệng mình, bắt đầu cùng lưỡi cô tạo ra những sự tiếp xúc thân mật nhất.

"Uhm..." Jennie muốn đẩy ra, nhưng lại làm Lisa tăng thêm lực mà tiến vào, đè Jennie nằm xuống gối, không cho cô không Jennie để trốn thoát.Nụ hôn của Lisa, luôn luôn triệt để, ướt át, tuyệt đối.

Jennie sắp thở không nổi nữa rồi, môi cô vừa tìm lại được tự do,những nơi khác trên thân thể cô đều gặp họa, Lisa cúi đầu mút lên cổ cô,nhanh chóng tạo ra 1 vết hôn.

"Người khác sẽ thấy..." Jennie thấp giọng.

"Mục đích của Lice là vậy." Lisa trầm giọng cười.

"Lice thật sự... thật sự không buông tha em ư?" Jennie yếu ớt hỏi.

"Lice thật sự, thật sự không buông tha em." Lisa kiên trì nói: "Đừng chống trả vô ích, em là của Lice, Lice muốn em, ngay bây giờ."

Jennie thở dài, không hề muốn động lòng vì những việc này.

"Đừng có trốn Lice." Lisa kéo tay Jennie, "Lice muốn em cởi đồ giùm Lice."

"Lice... Lice đừng có quá đáng!" Jennie đỏ cả mặt.

Lisa đã lột hết quần áo của Jennie rồi, nhưng trên người cô vẫn còn đồ tây tề chỉnh, vì vậy Lisa nằm lại xuống gối, kéo tay Jennie đến trước ngực cô, "Nhanh! Đừng chọc tức Lice."

Trong lòng Jennie giãy giụa 1 hồi, "Sao Lice có thể..."

Sắc mặt Lisa lập tức trầm xuống, "Lice tưởng Lice đã nói rõ rồi chứ,hay muốn Lice ném cái gì cho em xem tiếp? Hay em muốn Lice lên thời sự trên tivi cảnh cáo cô vợ bỏ trốn?"

Trời! Tính cách của cô ấy sao lại đổi 180 độ vậy? Jennie sắp không nhận ra Lisa nữa rồi.Bị áp bức như vậy, cô đành phải ngồi dậy, giúp cô ta cởi đồ thực sự việc đó cũng không khó lắm, nhưng tay cô lại đang run rẩy không ngừng.Khó khăn lắm mới tháo ra được, Lisa liền quăng vật vô dụng đó qua 1 bên, ra lệnh: "Tiếp tục."

Jennie cởi từng cái từng cái nút áo của Lisa, cho đến khi thân trên của cô ấy hoàn toàn trần trụi.Lisa chỉ có giúp 1 ít, xoay người, để cô cởi áo sơ mi ra, cô ấy lại ném xuống giường.

"Được chưa?" Jennie không dám nhìn cặp ngực đầy đặn của Lisa.

"Lice chưa nói dừng thì không được dừng."

Jennie than, "Lice muốn nói..."

"Không sai!" Lisa dùng ánh mắt nói rõ mọi thứ.Tay Jennie càng run hơn, hướng đến eo của Lisa, cái khóa của dây nịt thật không không biết phải làm sao, mò mẫm mãi mới tháo ra được.Tiếp đó, Jennie lấy can đảm, cởi nút quần của Lisa, từ từ kéo khóa kéo xuống, sau đó liền nhìn thấy... quần lót màu đen.Tim Jennie đập không ngừng, mặt đỏ không thể đỏ hơn nữa, "Chân của Lice... dịch chuyển tí."

"Tuân lệnh." Lisa vui vẻ phối hợp, chỉ cần nhìn thấy vẻ mặt yêu kiều ửng đỏ của Jennie là đủ rồi.Sau đó Jennie hao tổn 1 ít sức lực, cuối cùng cũng loại bỏ được chiếc quần dài, bây giờ trên người Lisa chỉ còn lại cái quần... lót màu đen mà thôi.

"Xong rồi." Jennie giống như vừa hoàn thành xong 1 nhiệm vụ khủng bố nhất.

"Còn nữa mà." Lisa nhướng mày.

"Lice!" Thật quá đáng, thật tồi tệ, thật mất mặt!Jennie bực bội xoay người muốn xuống giường, nhưng Lisa kéo cô lại, bắt cô phải đối mặt với cô ấy.

"Cứ cho là em đã xong làm xong rồi, bây giờ Lice muốn em vuốt ve Lice."

"Cái gì?" Jennie có nghe nhầm không?

"Nhanh! Đừng để Lice đợi, Lice đã phải đợi rất lâu rồi." Lisa cầm bàn tay nhỏ bé của Jennie, nhẹ nhàng trượt từ gò má, vai và ngực

."Em không muốn!" Cô ấy  tưởng cô ấy là ai?

Lisa nắm chặt tay Jennie, ánh mắt tóe lửa, "Em không còn lựa chọn nào khác."

Nhiệt độ thân thể của Lisa thật cao, giống như muốn đốt cháy tay Jennie,đã vậy Jennie còn có thể cảm nhận được hơi thở gấp gáp của Lisa, nhịp tim của cô ấy đập nhanh thế nào, tất cả những điều này là tại cô ư?

"Em có cảm nhận được không? Lice nóng lắm rồi." Lisa cầm tay Jennie tiếp tục hướng xuống dưới.

Jennie bắt đầu cảm thấy bối rối, toàn thân cô yếu đuối, không thể thoát khỏi sự mê hoặc của Lisa, chỉ có thể ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh của cô ấy, nghe theo hướng dẫn của cô ấy, làm cho 2 người đều chìm đắm trong khoái cảm.

"Jennie, sờ Lice đi, đừng dừng lại..." Lisa vừa hổn hển vừa cắn vào dái tai Jennie.

"Nhưng Lice nóng quá..." Mồ hôi Lisa rơi xuống thân thể Jennie, nóng như từng giọt sáp nến.

"Là em làm cho Lice như vậy, em phải chịu trách nhiệm."

"Tay Lice... không được như vậy mà! Chắc chắn là Lice cố ý..."

"Lice cố ý đó, chẳng lẽ em không thích sao?" Lisa vừa trầm giọng hỏi,vừa gia tăng lực ở ngón tay, Lisa quá hiểu thân thể Jennie, biết phải làm gì để Jennie mềm nhũn người đi.

"Không thích... không thích... 1 chút cũng không thích..." Nhưng đôi má ửng hồng, ánh mắt lấp lánh và hơi thở hổn hển của Jennie đều phản bội lời của cô.

"Lice thích nhìn em như vậy, em đang tan chảy vì Lice, đúng không?"Lisa nhìn vào cô gái trong lòng mình, Jennie vừa ngây ngất lại vừa phản kháng, làm cô nhìn mê mẩn đến mất hồn.

"Em không có... Lice đáng ghét!" Jennie nức nở nghẹn ngào, cô đã không còn sức chống đỡ với ngón tay nghịch ngợm, xấu xa lại đáng ghét của Lisa nữa rồi.Nhìn thấy ánh mắt sóng sánh nước, thân thể đang run nhè nhẹ của cô,giống như là đang sợ điều gì đó, nhưng lại nghĩ muốn đạt được nhiều hơn, cuối cùng Lisa tách đôi chân nõn nà của cô ra

"Lice không thể nhịn được nữa, Lice muốn em ngay bây giờ."

"Em... không muốn!" Jennie hoảng sợ la lên, cảm nhận được sự tiến vào của những ngón tay Lisa trong cơ thể cô

."Đau không?" Lisa chú ý tới sự khít chặt của Jennie, động tác liền chậm lại.

"Có 1 chút..." Jennie thấp giọng nói, cảm thấy bản thân chưa bao giờ lại yếu đuối như vậy, "Đều tại Lice... em không muốn, bỏ em ra..."

"Không được! Em phải cố chịu." Lisa kiến quyết không rời ra, ngược lại còn ôm Jennie chặt hơn. "Đây là em nợ Lice, em phải từ từ trả cho Lice."

"Lice... xấu xa!" Nhịn không được cắn vai Lisa 1 cái, không ngờ phản ứng này của cô lại làm Lisa càng kích thích hơn.

"Chỉ vì Lice quá nhớ em, quá yêu em mà thôi, Lice cũng hết cách rồi!" Lisa than thở bên tai Jennie.

Jennie nói không lại Lisa, chỉ có thể để cô ấy châm lên từng ngọn lửa trên người mình, cho đến khi cả 2 đều nóng như lửa đốt, Lisa mới tăng nhanh tốc độ ở eo 1 chút, từ từ dẫn Jennie trèo lên đỉnh núi cao.Jennie không thể kiềm chế được những tiếng rên nũng nịu trong miệng mình, cứ mãi gọi tên Lisa, "Lice... Lice..."

"Jen, cho Lice... hãy cho Lice tất cả... Lice muốn tất cả của em..."

"Lice đừng dùng lực như vậy... em chịu không nổi..." Đột nhiên hứng chịu nhiều trận kích tình như vậy làm cho Jennie thấy choáng váng.Lisa dường như không muốn dừng động tác, chiếm hữu trọn vẹn Jennie, "Lice muốn em nhớ rõ phút giây này, nhớ rõ em ở trong lòng Lice cầu xin như thế nào..."

"Uhm... đừng mà... xin Lice..."

"Em đang cầu xin Lice sao? Em muốn cái gì? Lice sẽ cho em tất cả!"Cả 2 đang trong mưa bão của kích tình, chỉ có thể dựa vào nhau, quấn chặt nhau, đòi hỏi nhau, cho đến khi gió ngừng thổi mưa ngừng rơi...Sau khi bình tĩnh lại, Lisa nằm xuống giường, quấy nhiễu Jennie đang dựa vào ngực mình, không để cho lưng cô ấy đối mặt với cô,nhất định bắt cô ấy dựa vào người cô như chú chim nhỏ.

Jennie cũng ngoan ngoãn nghe theo Lisa, dựa vào ngực Lisa lắng nghe nhịp tim đập của cô ấy.Nhưng, lúc đôi mắt sắp sửa khép lại, Jennie đột nhiên nhớ ra mục đích tự mình đến đây,cô vốn muốn cùng Lisa thảo luận cho rõ, không ngờ bây giờ lại lên giường cùng cô ấy, lại còn làm nhưng chuyện không nên làm nữa chứ!Haizzz! Không, không được như vậy.

Jennie ân hận tự đánh mình 1 cái, giãy giụa định trèo xuống.Lúc này, tiếng điện thoại vang lên, "Ring ring!"Lisa ngồi dậy, 1 tay kéo Jennie vào lòng, 1 tay nhấc điện thoại, "Để Lice bắt máy, em đừng động, em nhất định rất mệt rồi."Giọng nói ấm áp của Lisa làm Jennie đờ đẫn, không biết phải phản ứng thế nào.

"Alô, tôi là Manoban Lisa."Sau đó vài giây,Lisa nhướng mày, "Là nhạc phụ đại nhân ạ? Thật là hiếm gặp."Cơ thể Jennie lập tức đông cứng, là appa, làm sao appa lại gọi đến đây? Nhất định là umma nói umma muốn tìm Lisa, bây giờ appa và các unnie không biết có đang nổi giận hay không?

"Muốn tìm Jennie?" Lisa cười cười, tiếp tục nói: "3 năm nay, con không biết đã hỏi mọi người bao nhiêu lần rằng Jennie đang ở đâu, mọi người chưa bao giờ tiết lộ nửa chữ, tại sao giờ lại hỏi con Jennie ở đâu? Như vậy chẳng phải quá hoang đường sao?"Jennie nghe đến nỗi thấy sợ, liền kéo kéo vai Lisa, ra hiệu Lisa đừng nên chọc giận Appa.Lisa sờ má Jennie , trầm ngâm 1 lúc mới trả lời: "Không sai, cô ấy đang ở chỗ con."Jennie ngồi dậy, định nghe điện thoại.

"Xin đợi 1 chút." Lisa cầm điện thoại đưa ra xa chút, nhưng không xa đến nỗi không nghe thấy được.

"Jen, sao em lại không quấn chăn vào? Em quên là mình không mặc quần áo à? Nếu như em bị cảm, Lice sẽ rất đau lòng đó!"Lời nói Jennie của Lisa đều lọt vào tai của Ông Kim và Jessica, hù dọa cả 2 cha con.Cô... cô ấy cố ý hãm hại cô mà! Jennie trừng mắt nhìn Lisa, làm cô khổ không nói nên lời.

Lisa nhoản miệng cười, lại cầm ống nghe lại gần nói:"Nhạc phụ đại nhân, con và Jennie đã hòa giải rồi, mọi người không cần lo lắng nữa, con sẽ không đăng báo cảnh cáo cô vợ bỏ trốn nữa, vì cô vợ bỏ trốn của con đã ngoan ngoãn trở về nhà rồi."

Jennie cật lực lắc đầu, định giật lấy điện thoại, nhưng Lisa nhanh nhảu nói: "Cứ như vậy đi, con sẽ đưa Jennie về gặp mặt mọi người, thời gian thì hẹn 10 giờ sáng Chủ nhật tuần này, đến lúc đó gặp."Lisa gác máy, Jennie mới mở miệng nói: "Lice.. Lice nói bậy bạ gì với appa em thế?"

"Lice có nói sai sao? Em không phải cô vợ bỏ trốn của Lice sao? Chẳng phải em đã ngoan ngoãn trở về sao? Chẳng lẽ em lại muốn bỏ trốn nữa?" Áp sát Jennie, ánh mắt sắc nhọn vô cùng.

"Em... em..." Jennie bị áp sát không nói được nên lời.

"Nghe lời, đừng cãi anh." Lisa duỗi tay vuốt ve mái tóc dài của Jennie,"Lice vẫn giống như trước, là 1 người chồng cởi mở, thương yêu em, em thích làm gì thì cứ toàn tâm toàn ý làm, Lice thích lúc em chăm chỉ làm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jenlisa