9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã bao nhiêu buổi sáng Jennie thường là tự mình thức dậy đối diện với thế giới, nhưng hôm nay, cô lại thức dậy trong 1 vòng tay mạnh mẽ.Vừa mở mắt ra, cô phát hiện Lisa đã thức rồi, dựa vào thân thể cô, chăm chú nhìn cô.

"Lice... Lice thức rồi?" Jennie chớp chớp mắt, không biết Lisa đã thức dậy bao lâu rồi?

"Lice dậy từ lâu rồi." Khóe miệng Lisa nhếch lên nhưng có thể thấy được có chút đau thương.

"Lice sao vậy?" Jennie không nhịn được hỏi.

Tay Lisa vuốt ve gương mặt Jennie, "Lúc nhìn thấy em Lice vẫn không dám tin, em đã trở về bên Lice, Lice sợ... đây chỉ là 1 giấc mơ."

Sợ? Cô ấy cũng biết sợ sao? 1 người vừa mạnh mẽ vừa tự tin như cô ấy? Ngực Jennie cảm thấy ấm áp, không thể kìm nén được sự xúc động sâu sắc này.

Lisa dựa vào trán cô than, "Em không biết mỗi buổi sáng khi Lice thức dậy, không thấy em bên cạnh, Lice đã rất hối hận, Lice hối hận vì không nên lừa em, hối hận vì đã không yêu em thật tốt, hối hận vì đã không quý trọng em. Nhưng kể từ sáng hôm nay, nhìn thấy hình dáng em ngủ, Lice nhất định phải ghi nhớ bức tranh này, kể từ nay về sau Lice muốn hàng ngày cùng em thức dậy, đối diện với thế giới này."

Jennie cắn môi dưới mới không phát ra tiếng nấc, cô hiểu, cô thật sự hiểu lời Lisa! Nhưng, cô là thế nào để thực hiện ước mơ của cô ấy đây?

Lisa mỉm cười, hôn Jennie 1 chút, "Đừng có làm bộ dạng muốn khóc như vậy, Lice sẽ biến em thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, em phải tin Lice."

Jennie gật đầu, lấy tay vuốt ve gương mặt Lisa, có thể yêu cô ấy thêm 1 lần nữa không? Có phải ông trời bằng lòng trả lại cô hạnh phúc này?Cô nhen nhóm 1 tia hy vọng.Cả 2 cùng tận hưởng thời khắc nhẹ nhàng này, không cần lời nói cũng biểu đạt được tấm lòng của mình.Sau khi cả 2 cùng tắm rửa thay quần áo, Lisa nắm tay Jennie nói: "Đi! Lice dẫn em đi xem 1 thứ."

"Hả?" Jennie hiếu kỳ đi theo Lisa. Lisa dẫn Jennie đến căn phòng lúc trước là phòng dành cho khách, mở cửa nói: "Lice đã dọn dẹp lại phòng này, em nhất định sẽ thích."

Jennie vừa nhìn thấy bên trong căn phòng, cả người liền cứng đờ lại.Bởi vì, đó chính là phòng dành cho em bé!Căn phòng rất rộng vì vậy được ngăn làm 2 phần, 1 bên là màu xanh,là giường của bé trai; còn bên kia là màu hồng, là giường của bé gái.Mỗi bên đều có rất nhiều đồ chơi, quần áo, dụng cụ, thậm chí còn có hơn 10 hộp tã giấy bự nữa.

Lisa cười bẽn lẽn, "Thời gian Lice ở nhà 1 mình rất dài,liền tưởng tượng những cái có những cái chưa, bởi vì Lice không biết đứa con đầu tiên của chúng ta là nam hay nữ, cho nên dứt khoát chuẩn bị đầy đủ đồ cho con trai và con gái, cho đến lúc đó thì có thể dùng được."

Jennie đi đến bên giường em bé, cầm đôi vớ màu vàng nhạt lên, đặt vào lòng bàn tay vuốt ve, cảm giác thật mềm mại, không biết đứa bé xinh đẹp như thiên sứ lúc mang nó vào sẽ như thế nào?1 phút sau, đôi vớ đó đã ướt đẫm, bởi vì nước mắt Jennie rơi xuống thấm vào.

"Sao em lại khóc? Lice đã làm gì khiến em buồn sao?" Lisa lập tức chạy đến trước mặt ôm Jennie. Jennie lắc đầu, nước mắt nóng hổi càng rơi xuống nhiều hơn làm ướt cả phần ngực áo sơmi của Lisa, cô nên giải thích như thế nào? Cô nên nói rõ như thế nào? Nỗi đau trong lòng sâu sắc thấu đến tận xương như thế này...

"Em không muốn nói không sao, nhưng đừng khóc, dù thế nào đi nữa Lice vẫn không bao giờ muốn nhìn thấy em khóc." Lisa dịu dàng vuốt ve mái tóc dài của Jennie, thấp giọng an ủi.

Trong làn nước mắt nhạt nhòa này Jennie đã quyết định, cô phải bỏ đi, cô không có lựa chọn.Lisa đưa cô đến công ty BP, trước lúc đi còn không quên hôn lên đôi mắt đỏ hoe của cô

"Đừng nghĩ nhiều quá, lúc tan ca Lice tới đón em."Jennie chỉ gật đầu, ngay lúc Lisa vừa xoay mình định rời khỏi, đột nhên từ đằng sau ôm chặt lấy cô ấy, làm Lisa đột ngột dừng lại.Lisa vuốt ve đôi tay đang để trước ngực mình, ngạc nhiên hỏi: "Sao vậy?"

"Không có..." Giọng nói Jennie buồn rầu, "Đừng xoay người lại, để em ôm Lice như vậy 1 chút."

Lisa mỉm cười, "Kể từ khi chúng ta gặp nhau, đây là lần đầu tiên em chủ động ôm Lice."

"Em không sao, Lice đi trước đi." Jennie cuối cùng cũng buông Lisa ra.Lisa nắm chặt tay cô 1 lúc, sau đó mới yên tâm rời khỏi.Jennie nhìn Lisa dần dần xa, đột nhiên lại cảm thấy hối hận, không! Không được, cô không có tư cách!Cuối cùng, cô đi vào phòng làm việc của mình, đối diện là 1 bàn đầy ắp công việc nhưng cô lại chẳng thấy hứng thú tí nào.Sau khi cô thở dài đến lần thứ 7 liền vang lên tiếng gõ cửa.Lúc này cô mới tỉnh lại, "Mời vào."

Người bước vào là Anthony, anh vẫn ăn mặc lịch thiệp như thế, mái tóc dài màu vàng được cột phía sau, có 1 vẻ phong trần của những người làm nghệ thuật."Hi Jennie, em rảnh không? Tôi muốn bàn với em 1 số kế hoạch."

"Ờ! Được." Cô mời anh ngồi xuống ghế sôpha, rót 1 cốc cà phê cho anh, cả 2 người cùng nghiên cứu bản thiết kế trên bàn.Bàn luận với nhau cũng được hơn nửa tiếng, Anthony hỏi sang vấn đề khác: "Jennie, mặt em xanh xao quá , không sao chứ?"

"Tôi? Vậy ư?" Cô cười khổ, "Có lẽ mới về nước, vẫn còn có chút không thích ứng được!"

"Có phải có liên quan đến cô Manoban?" Anthony vẫn không muốn thừa nhận cô và Lisa là vợ chồng, cho nên mới xưng hô như vậy.

Mặt Jennie đông cứng, "Chẳng lẽ tôi lại thể hiện rõ vậy sao?"

"Tuy tôi không tiện hỏi chuyện riêng của em, nhưng rất vui lòng được giúp em."

"Cám ơn." Jennie rất cảm kích, nhưng lại không muốn làm phiền anh.Anthony có thể thấy được sự khách khí của cô bèn nhiệt thành nói thêm: "Tôi nói thật đấy, nếu có thể giúp được em điều gì, tôi nhất định sẽ không từ chối."

Jennie lặng người đi, lại cảm thấy có chút do dự.

"Nói tôi biết, tôi có thể giúp em được những gì?" Anthony thấy được thần sắc hoang mang của cô.

"Điều này... có lẽ hơi phiền anh."

"Không, 1 chút cũng không! Em cứ nói đi!" Tình yêu mà phiền phức 1 chút cũng tốt! Anh chính là thích nhất có cảm giác khiêu chiến!Jennie cũng đã suy nghĩ qua rồi, nếu như cô thật sự muốn bỏ đi, cô không thể trở về nhà apma được, càng không thể đến nơi của Rose, cô bắt buộc phải đến 1 nơi mà Lisa tìm không ra mới được!"Tôi... tôi muốn tìm 1 nơi ở tạm 1 thời gian, tốt nhất là không có ai... có thể tìm thấy được tôi." Cuối cùng cô cũng nói ra được.

"Không vấn đề!" Anthony vỗ ngực tự tin tràn trề nói: "Tôi có 1 biệt thự ở Gangnam , nơi đó sẽ không có ai biết, nếu như em bằng lòng,tôi có thể dẫn em đi, em muốn ở bao lâu cũng được!"

"Có thể sao?" Jennie bắt đầu thấy cảm động.

"Cứ giao phó hết cho tôi!"Cứ như vậy, trước giờ tan ca 1 tiếng, Anthony lái xe chở Jennie rời khỏi công ty BP đi thẳng đến núi Gangnam.Trời dần âm u, những giọt mưa trong suốt bắt đầu rơi xuống đập vào cửa sổ, tí tách tí tách từng giọt càng làm người ta cảm thấy sầu muộn hơn. Jennie nhìn từng cảnh vật lướt qua, lặng lẽ nhớ lại toàn bộ sự việc của mấy ngày nay, tình yêu sâu sắc của Lisa làm cô cảm động, cô gần như muốn cùng cô ấy sống đến cuối cuộc đời, nhưng khi nhìn thấy bộ dạng mong chờ đứa con của cô ấy, cô không thể không bỏ đi, khôngthể không làm đau lòng cô ấy.Nỗi đau lâu dài không bằng nỗi đau ngắn ngủi, cứ để cô ấy mất cô 1 thời gian, cô tin rằng sau này sẽ có 1 người phụ nữ khác xuất hiện, cóthể yêu thương cô ấy, có thể sinh con cho cô ấy, chỉ cần Lisa hạnh phúc, cô cũng sẽ thỏa mãn...Anthony lén lút nhìn 1 bên mặt của Jennie, cảm thấy những biểu tình trên khuôn mặt càng làm người khác nhói đau hơn, anh nhất định sẽ an ủi tâm hồn yếu đuối của cô thật tốt, làm cô có thể mỉm cười lần nữa.Sau khi ngồi xe cỡ nửa tiếng đồng hồ, 2 người đã tới 1 tòa biệt thự màu trắng, Anthony lịch thiệp cầm dù cho cô, dẫn cô vào bên trong.Căn nhà được trang hoàng trang nhã, có thế thấy được là do 1 người nổi tiếng thiết kế, nhưng Jennie lại không có tâm tình thưởng thức,chỉ hỏi: "Tôi nên ở phòng nào?"

"Tôi dẫn em lên lầu xem, em nhất định sẽ thích." Anthony dẫn cô đến 1 phòng được trang trí rất nữ tính.Jennie gật đầu, "Cám ơn anh đã giúp tôi."

"Có gì đâu, chỉ cần làm em vui lên là được, em nghỉ ngơi tí đi, 1 tiếng sau xuống ăn cơm."Anthony rời khỏi phòng, để Jennie làm chủ không gian, sau đó cô tắm gội, thay 1 bộ đồ thích hợp.Xuống lầu cô thấy 1 bàn đầy thức ăn ngon, đương nhiên là do Anthony chuẩn bị rồi, bởi vì appa của Anthony là đầu bếp của 1 nhà hàng 5 sao, cho nên có 1 đứa con như anh đương nhiên cũng sẽ có khiếu chứ.

"Anh... hà tất phải tốn công như vậy?" Cô nhìn bàn ăn toàn là những món ăn Pháp, đã vậy còn có hoa hồng và ánh nến tô điểm thêm nữa chứ!

Anthony tự hào cười, "Hồi đó ba anh nhờ vào 1 bàn thức ăn ngon mới có thể nắm được trái tim của mẹ anh đó! Em nếm thử xem! Bảo đảm sẽ làm em khen không ngớt cho xem."

Jennie ngồi xuống trước bàn, mỗi 1 món như 1 tác phẩm nghệ thuật "Đẹp quá, em không nỡ ăn."

"Không được, không được! Nếu như em không ăn vậy thì anh đã hao tâm tổn sức vô ích rồi."

2 người cùng dùng bữa trong không khí nhẹ nhàng, dù Jennie thỉnh thoảng cũng tỏ vẻ lo lắng, nhưng phần lớn thời gian cô đều khống chế được bản thân.Anthony kể rất nhiều chuyện hài khi còn nhỏ ở Pháp, Jennie nghe đến nỗi nhịn không được bật cười.

"Cuối cùng em cũng cười." Anthony đột nhiên nói Jennie lặng người, cảm tình trong mắt của Anthony làm cô có chút mê hoặc.Ngay lúc này, ngoài cửa truyền đến 1 tiếng "Ầm".

Anthony và Jennie cùng nhìn ra cửa, thình lình thấy cách cửa bị đạp tung ra, có 1 người ướt sũng đang đứng ngay ngoài cửa.Đúng vậy, đó là Manoban Lisa đi tìm người vợ bỏ trốn của mình,trên tay cô ấy cầm 1 cây búa to, xem ra đó chính là dụng cụ mà cô ấy dùng để phá ổ khóa, lúc này Ủa vuốt mái tóc ướt nhẹp trước trán ra, đôi mắt lộ ra ánh nhìn hung dữ.

"Là cô!" Anthony cuối cùng cũng nhận ra người đến là ai, "Cô to gan thật, dám tự tiện xông vào! Tôi có thể kêu cảnh sát bắt cô!"

"Hình như là anh to gan mới đúng?" Lisa quăng cây búa đi, từng bước từng bước đến gần Anthony, "Anh dám dẫn vợ tôi đi! Tôi có thể đập anh thành tàn phế."

"Sao Lice biết em ở đây?" Jennie không thể hiểu nổi nhìn Lisa.

"Rất đơn giản, dùng dây điện thoại quấn cổ KangIn và Rose, bọn họ liền ngoan ngoãn nói cho Lice biết địa chỉ chỗ này!"

Vì tìm kiếm tin tức của Jennie, Lisa có thể nói xúc phạm người trên kẻ dưới của công ty BP, nhưng cô không hề để tâm 1 chút nào!

"Lice điên rồi!" Jennie lắc lắc đầu, "Lisa... chúng ta không hợp nhau, em muốn ly hôn!"

"Trừ khi Lice chết, nếu không thì em đừng hòng nghĩ đến việc ly hôn với Lice!" Lisa liền chạy đến nắm chặt tay Jennie.

"Buông cô ấy ra, cô ấy có chủ nghĩa tự do của cô ấy, cô ấy có thế lựa chọn cuộc sống mà mình muốn sống." Anthony phẫn nộ nói, kéo cánh tay còn lại của Jennie.Cứ như vậy, 2 người mỗi người nắm 1 cánh tay của Jennie, hình như không hề có ý định bỏ ra.

"Xem ra chúng ta không động thủ thì không được rồi!" Lisa trừng mắt nhìn Anthony nói.

"Được thôi, tùy cô thôi."Thế là cả 2 người đều buông Jennie ra, đi đến phòng khách rộng lớn, ánh nhìn như muốn choảng nhau

"2 người đừng làm ồn nữa!" Jennie thấy tình hình như vậy liền vội vàng can ngăn.

"em là của Lice, nếu ai muốn cướp em đi thì phải bước qua xác Lice trước." Lisa kiên quyết nói, 1 chút cũng không thương lượng.

Anthony liền nở 1 nụ cười, "Tiếc rằng, tinh thần kỵ sĩ của tôi lại không cho phép 1 cô gái yếu đuối xinh đẹp như vậy bị áp bức!"

"Ra tay đi!" Lisa gầm lên, ngay lập tức nhào về phía Anthony.Cả 2 cùng vật lộn với nhau trên mặt đất, giống như 2 con dã thú vậy, muốn cắn xé, gặm nát đối phương, động tác càng lúc càng kịch liệt, va vào bàn, ghế, điện thoại và bình hoa làm phát ra những tiếng vỡ nát.

"Đừng vậy mà, 2 người bình tĩng lại đi!" Jennie không dám tin vào mắt mình, 2 người này cứ như là người lạ vậy, cô không thể nhận ra họ nữa.

Anthony thoát ra khỏi sự kềm chặt của Lisa, bò lên chạy đến bên tường, cầm 1 cây kiếm lên, đây chính là sở trường của anh, nhưng anh lại muốn đấu công bằng nên quăng 1 cây cho Lisa, "Cầm lấy!" Lisa thuận tay bắt lấy, ánh mắt cành thêm sắc bén, thâm trầm, dường như muốn giết chết đối phương.

"Đừng mà!" Jennie hét lên.Anthony sờ vào vết máu trên miệng mình, "Tôi vẫn luôn muốn có cơ hội như vậy, có thể chiến đấu vì người phụ nữ của mình, thật cũng đáng thôi!"

"Bớt nói nhảm đi!" Lisa liền đâm tới 1 nhát .Anthony linh hoạt tránh được nhát kiếm đó, cả 2 cùng giao chiến ác liệt, từng đường kiếm xẹt qua xẹt lại, khó có thể biết được ai đang chiếm thế thượng phong.Từng phút từng giây trôi qua, kinh nghiệm nhiều năm của Anthony giúp anh chiếm được ưu thế, "Keng" 1 tiếng, Anthony đã hất kiếm trên tay Lisa xuống đất và cũng đâm bị thương cổ tay của Lisa, máu tươi theo đó liền lập tức chảy ra.

"Trời ạ!" Jennie khiếp sợ, định chạy lên xem vết thương của Lisa.

Nhưng Anthony lại nắm chặt vai cô giữ lại, "Đừng qua đó, bây giờ cô ta là kẻ bại trận dưới tay anh, nếu em qua đó quan tâm cô ta, chẳng phải là em không giữ vững lập trường của mình, với lại làm sao em có thể bỏ cô ta được?"

Jennie cắn môi dưới, cuối cùng kiềm chế sự xúc động của mình lại,"Manoban Lisa, mời Lice quay về! Em sẽ ký giấy ly hôn gửi Lice!"

Lisa thở dốc, đè chặt vết thương ở tay của mình, "Lice vẫn chưa chết mà! Em nói vẫn còn hơi sớm đó!"

"Lice... Lice còn muốn gì nữa?" Jennie thấp thỏm không yên hỏi.

"Tôi liều mạng với anh!" Lisa xông lên trước, làm Anthony ngã bổ nhào.Tất cả mọi việc xảy ra cùng 1 thời điểm, xông thẳng lên, đẩy ngã Anthony.Tất cả mọi việc xảy ra cùng 1 lúc, phía sau đầu Anthony va vào tường, cuối cùng rơi vào hôn mê.Vì lực tấn công của Lisa quá mạnh làm bình hoa trên bàn rơi xuống, trực tiếp rớt xuống trán cô ấy, máu lập tức chảy ra không dứt.

"Không!" Jennie chạy đến nắm lấy tay Lisa, "Lice có sao không? Lice chảy nhiều máu quá, trời ạ! Tại sao Lice lại làm như vậy?"

"Vì muốn em về nhà, cái gì Lice cũng làm." Hơi thở Lisa hổn hển.

"Ngốc quá, em không đáng! Em thực không đáng mà!" Nước mắt cô rơi lã chã.

Tay Lisa run rẩy vuốt ve má Jennie, "Đáng mà, em đáng để Lice phải tốc công tốn sức vì em mà!"

Jennie lau những giọt nước mắt của mình, "Đừng nói nữa, để em gọi xe cứu thương."

"Không cần!" Lisa dùng sức lực còn lại ôm lấy Jennie, "Nếu như... nếu như Lice chết, Lice chỉ muốn ôm em, cho đến khi... Lice rời khỏi thế gian này."

"Đừng nói chữ đó! Em không muốn nghe!" Jennie lắc đầu nguầy nguậy.

"Nói cho Lice biết, lúc chúng ta... lần đầu tiên gặp nhau... có phải em đã... đã yêu Lice rồi?" Lisa sắp nhắm mắt rồi, cô tự biết được, nhưng cô nhất định phải nghe đáp án của cô ấy.

Đến lúc này, Jennie sao còn có thể che giấu tình cảm của mình được? Cô dịu dàng hôn Lisa, chắc chắn nói: "Em yêu Lice, em luôn luôn yêu Lice."

Lisa cười mãn nguyện, "Vậy là đủ rồi, Lice không còn gì hối tiếc nữa."

Nhìn thấy Lisa từ từ nhắm mắt,Jennie chỉ có thể hét lên: "Lice! Lice à!"

Từng tiếng kêu như vậy, đến bao giờ mới có thể đánh thức Lisa ? Đánh thức tình yêu này?Trong bóng tối mịt mùng, sự mệt mỏi nặng nề bao lấy Lisa, giống như chỉ có thể tiếp tục chìm sâu vào, không hề có điểm dừng,nhưng lại có 1 đôi tay gầy yếu vuốt ve cô, đem đến cho cô 1 cảm giác lưu luyến sâu sắc, Lisa dường như muốn nắm bắt lấy đôi tay đó, liền cảm nhận được sự ấm áp và sức mạnh 1 lần nữa.Lúc Lisa mở mắt ra, nhìn thấy thế giới này, Lisa liền biết rằng đôi tay nhỏ bé ấy là của ai.

Lisa nằm trên giường bệnh, bên cạnh có 1 người chăm sóc cô, tuy đang dựa vào cạnh giường ngủ nhưng đôi tay bé nhỏ đó vẫn nắm chặt lấy tay cô, sợ rằng nếu buông ra sẽ mất cô vậy."Jen..." Lisa nhỏ giọng kêu.

Tuy đang mệt đừ và đang ngủ nhưng khi nghe giọng nói đó, Jennie vẫn cho rằng mình đang mơ, nhưng cô liền lập tức tỉnh lại, nắm chặt tay Lisa nói: "Em đây!"

Lisa nở 1 nụ cười yếu ớt, "Lice... đã đánh thắng tên kia... phải không?"

Jennie nén tiếng nấc lại, "Ngốc nghếch, Lice nói vậy để làm gì?"

"Nhanh... nhanh nói Lice biết... cuối cùng Lice có thắng không?" Vết thương của Lisa vẫn còn đau âm ỉ, nhưng cô lại giống như 1 cô bé, muốn biết kết quả trận chiến của mình.

Jennie cười rộ lên, nhưng lại cười ra 1 giọt nước mắt, "Đúng vậy...Lice thắng rồi, Lice đã đánh anh ta té, bây giờ đầu anh ta bị quấn 1 dải băng, vừa mắng chửi Lice vừa đi về nhà rồi."

"Vậy sao?" Lisa cũng cười, nhưng lại động đến vết thương trên đầu, "Đau!"

Jennie vuốt ve trán Lisa, lại bắt đầu lo lắng, "Đừng động đậy, vết thương trên trán Yul rất sâu, phải khâu đến 10 mũi lận!"

"Em..." Jennie do dự không biết nên trả lời thế nào."Em đã nói em yêu Lice đừng cho rằng Lice không nghe thấy!"

Lisa vội vã nắm chặt tay Jennie, như sợ rằng cô bỏ đi vậy, "Lice bị thương đều vì em,Nếu như Lice không khá hơn thì phải làm sao? Em phải chịu trách nhiệm với Lice!"

Jennie thấy hình dáng Lisa như vậy, liền nghĩ ngay đến buổi sáng nào đó của 3 năm trước, cô ấy cũng đã từng muốn cô chịu trách nhiệm! Lúc đó cả 2 vẫn còn ngốc nghếch không biết gì, nhưng cũng rất hạnh phúc và ngọt ngào!Cô không muốn làm cô ấy thất vọng, chỉ có thể hứa trước với cô ấy: "Em sẽ chăm sóc Lice cẩn thận."

"Bao lâu?" Lisa hỏi liền.

"Cho đến khi Lice khỏe hẳn thì thôi." Jennie tự thấy phải có trách nhiệm, là cô có lỗi với Lisa.

"Thật sao?" Lisa hấp háy ánh cười, "Vậy đợi Lice khỏe lại, Lice sẽ mua 1 bình hoa khác nện vào đầu mình, chỉ cần Lice bị thương em sẽ bằng lòng chăm sóc Lice, đúng không?"

"Lice lại muốn gì đây? Có phải Lice bị va đến nỗi khùng luôn rồi không? Đừng hù em nữa..." Lisa yêu cầu như 1 đứa trẻ con vậy.

Jennie chớp chớp mắt, cố đem nước mắt chảy ngược vào, "Em sẽ ở đây với Lice."

Cứ coi như là lời hứa tạm thời đi! Cô thực sự muốn đối xử với Lisa như vậy."Tốt quá... như vậy thì Lice yên tâm rồi... Lice mệt quá. Lice muốn ngủ." Lisa cười yên tâm, chậm rãi nhắm mắt lại.

"Ngủ đi! Em sẽ không rời khỏi Lice đâu!"Giọng nói của Jennie vang lên bên tai Lisa, làm cô cảm nhận được sự ấm áp và an toàn, vì vậy cô liền chìm vào giấc ngủ, trong mơ Jennie đều nắm chặt tay cô.

Lisa nghỉ ngơi cả 1 đêm, Jennie chăm sóc chu đáo cho cô ấy. Lisa ngủ chập chờn, có lúc mơ thấy ác mộng, có lúc lại mói mớ, có lúc lại kêu khát nước, Jennie đều từng chút từng chút lo cho cô ấy, làm thỏa mãn cô ấy, giúp Lisa có thể trải qua 1 đêm dài.Đối với cô mà nói đây là sự mệt mỏi, tốn sức, nhưng cũng là cách duy nhất cô có thể bù đắp cho cô ấy.Sáng hôm sau, lúc Lisa tỉnh lại đã thấy đỡ hơn rất nhiều.Sau khi Jennie đút Lisa ăn bữa sáng xong liền nói: "Em ra ngoài mua trái cây, Lice nghỉ ngơi trước đi!"

Lisa liền kéo lấy cánh tay Jennie, "Không muốn, Lice không muốn ăn trái cây gì hết!"

"Sao lại không muốn chứ? Lice phải bổ sung vitamin đó!" Jennie vừa cười vừa vuốt ve mặt Lisa.

"Lice sợ nếu em bước ra khỏi cánh cửa này sẽ không bao giờ quay trở lại nữa!" Lisa vẫn không có cảm giác an toàn.

"Tin em đi được không? Em sẽ trở về mà, sẽ mang rất nhiều thứ Lice thích ăn về." Lisa do dự 1 chút, "Em chắc chắn?"

"Em chắc chắn, lấy nhẫn của em làm bằng chứng, đợi em trở về Lice trả lại cho em." Nói xong Jennie liền tháo nhẫn trên ngón tay mình ra.

"Đừng tháo ra!" Lisa ngăn Jennie, "Em không đeo nhẫn càng làm Lice không yên tâm hơn! Em đi đi, Lice chờ em về."

Jennie cười khổ, cảm thấy mình đang đối mặt với 1 đứa bé to xác nhưng ương bướng.

"Ngoan, em sẽ nhanh chóng trở về." Jennie chầm chậm đi ra khỏi phòng bệnh, cảm giác được ánh mắt Lisa vẫn dính chặt sau lưng cô.

Sau khi Jennie rời đi, Lisa nằm trở lại giường, nhắm mắt lại nghỉ ngơi nhưng lại nghĩ đến khuôn mặt đau buồn của Jennie.Rốt cuộc điều gì lại làm cô ấy muốn bỏ trốn rồi lại bỏ trốn chứ? Đúng là trong quá khứ cô đã gạt cô ấy, nhưng cô tin rằng tình yêu của mình đủ để bù đắp lại mọi thứ, vả lại cô cũng tự tai nghe thấy cô ấy nói yêu cô,cô có thể thấy rõ rằng cô ấy không hề diễn kịch với cô,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jenlisa