Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoona không muốn về nhà, vừa mới đoàn tụ với vợ con, tuy rằng còn chưa nói cho con gái mình cũng là mẹ con bé nhưng yêu thương tràn đầy trong đáy mắt đang muốn tràn ra, cô cả buổi tối nay ôm Krystal không buông tay, trái phải yêu thích không buông tay, hắc hắc, đây là con gái của tôi, con gái ruột của tôi, hắc hắc, bộ dạng vô cùng đắc ý. Thử hỏi thiên hạ ai có vận mạng tốt như mình, có một người vợ dịu dàng xinh đẹp, một đứa con gái dễ thương lại nghe lời, ha ha ha, chỉ có Im Yoona tôi!

Yoona đắc ý làm cho con mắt Tiffany phát đau, cô hận không thể dùng chân đá Yoona phát ra khỏi nhà! Vừa lúc nãy Im rùa nhà nàng còn thấp kém, hiện tại diễu võ dương oai làm phản !

"Ừm...khụ....khụ" Tiffany ho khan, "Đã khuya rồi, Krystal nên đi ngủ, nhà tôi cũng không giữ khách lại"

"Tổng giám, hiện tại mới tám giờ rưỡi?"

"Krystal mỗi ngày đúng chín giờ đi ngủ, lúc này con bé nên đánh răng rửa mặt, chuẩn bị đi ngủ" rùa nhà nàng còn dám cãi lại.

"Được rồi, Yoong, Krystal nên đi ngủ, em cũng nên về nhà" Jessica sao lại không biết tâm tư bạn tốt, để cô ấy không được tự nhiên cẩn thận suy một chút đi, dù sao Krystal cũng nên chuẩn bị nghỉ ngơi.

Cái gì muốn mình về nhà? Mới vừa thổ lộ cùng bạn gái, còn chưa ôn tồn nhiều nữa lại bị lệnh cưỡng chế về nhà là sao? Mới vừa hợp lại với vợ lại bị đuổi, là thế nào? Mặt dày đứng yên.

Đừng đợi, tại địa bàn của người ta, cô nghĩ rằng cô không muốn đi thì được sao.

Jessica nhìn người nào đó mặt dày mày dạn ôm Krystal không muốn đi, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Yoong, em về đi, ngày mai em có thể tới thăm chị, buổi chiều em chưa về, dì sẽ lo lắng cho em"

Lúc này công thần hỗ trợ login, " Dì Hwang, mẹ, đừng cho Yoong đi, buổi tối Krystal muốn ngủ cùng Yoong"

Nghe ra ý tứ con gái ỷ lại yêu thương cô, con mắt Yoona lập tức phát sáng, được rồi, có thể ngủ lại.

"Đúng vậy, em muốn ở cùng Krystal, em có thể gọi điện thoại cho mẹ em, nói hôm nay em ở lại nhà bạn bè nên không về"

Nhìn một lớn một nhỏ giương hai gương mặt tương tự nhau làm biểu tình khẩn cầu, Jessica lập tức đầu hàng, ậy, không nên đùa giỡn như vậy chi cho mệt mỏi.

"Không được nha, Krystal, ngày mai dì Yoong phải đi làm, nếu bây giờ dì ấy không đi thì ngày mai sẽ có rất nhiều công việc nha, buổi tối không thể tới chơi với con được" Tiffany trừng Yoona mấy cái.

F**k, cô là boss, xem như cô lợi hại, địa bàn của cô, cô làm chủ, nã đạn công việc bắn lui tôi, bây giờ tôi không đi thì ngày mai tăng lượng công việc, để buổi chiều tôi không thể tan tầm đúng giờ, cô thắng còn tôi cảm thấy khuất phục, hừ, tôi đi còn không thành công.

Lúc này, điện thoại Yoona vang lên, Yoona lấy ra nhìn, là mẹ già nhà mình: "Alo, mẹ"

"Yoong, con đi đâu?" tiếng mẹ Im lo lắng truyền ra từ ống nghe.

"Con đang ở nhà bạn"

"Con không có việc gì chứ?" mẹ Im nhớ rõ trạng thái hồn không đặt trong xác của con gái rời nhà lúc sáng sớm.

"Không có việc gì, hắc hắc, không có việc gì" Yoona hạnh phúc cười khúc khích.

"Không có việc gì tại sao không về nhà!" sư tử rống tái hiện giang hồ. "Mày con gái con nứa không có việc gì cũng không về nhà, cũng không bây giờ mấy giờ, nhanh về nhà!"

Tiffany cũng mơ hồ nghe được mẹ Im nói, cô có chút hả hê nhìn về hướng Yoona cười xấu xa, ha ha, cho cô gọi thịt chó ăn cả đêm!

Hôm nay Yoona đã bị bà chủ cùng mẹ già nhất trí thương tổn, tâm tình buồn bực, cục cưng không để ý tới các người.

"Được rồi "Jessica đi tới đem điện thoại Yoona đang cầm trên tay lấy xuống, "Về nhà đi, sau này chúng ta còn thời gian ở chung, tương lai cũng đều là của chúng ta"

A, đau răng quá, biểu tình của Tiffany là muốn té.

"Vậy được rồi" Yoona bĩu môi, "Krystal, dì về trước, ngày mai dì cùng mẹ con cùng nhau đi đón con nha, được không?"

"Thật tốt quá, Yoong. Bà gọi dì về, dì nhanh về nhà đi, làm cục cưng nghe lời"

Cục cưng ngoan... Lời này dùng để tại trên người mình sao?

Cuối cùng Tiffany nhìn một nhà ba người đưa tiễn nha, cả người nổi da gà, "Nữ giới yêu đương a, tặc...tặc..."

Không biết, sau đó cô yêu đương chỉ có hơn chứ không kém, nhưng mà đó là chuyện nằm trong bộ tiểu thuyết tiếp theo của bản tác giả, ở đây không nói nhiều.

Yoona về đến nhà, ba mẹ đã đi ngủ sớm rồi, thật là, cũng đã đi vào giấc ngủ còn không quên gọi mình về, bĩu môi, rửa mặt, sau đó trở về phòng gọi điện thoại cho đàn chị đi. Hắc hắc.

Ba mẹ là như thế, họ cho rằng trong phạm vi họ có thể thấy được thì mình mới an toàn nhất.

Mẹ Im làm như nghe được âm thanh con gái trở về, trong lúc ngủ mơ lộ ra nụ cười ngọt.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net