Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Bà Im phát hiện Yoona bắt đầu không về nhà vào buổi tối như bình thường, mà về nhà cũng là bộ dáng ngu ngốc như con gái đang yêu, thái độ đó làm cho nét mặt già nua nhăn nhó của bà Im cũng phát hoảng. Lúc trước còn biết giấu diếm, giờ càng ngày càng quá, càng ngày càng làm càn, mỗi ngày còn qua loa đưa ra cái lý do --- tăng ca, ai tin đây.

Bà Im gọi điện thoại cho Yoona, nói cô tối nay phải về nhà ăn cơm, Yoona dựa vào khứu giác mẫn cảm của bản thân phát hiện mẹ già dường như đã biết cái gì đó, cho nên sau khi đón Krystal tan học thì ngựa không ngừng vó chạy về nhà đối phó với mẫu thân đại nhân.

Krystal khi chia tay liền dùng thành ngữ mới học được tạm biệt Yoona: "Yoong, dì phải biết trân trọng, chúc dì thuận buồm xuôi gió, không được động kinh nửa đường, mười năm sau vẫn là một hảo hán!"

"Đây là ai dạy cho con!!!" Yoona nghiến răng nghiến lợi.

"Sulli nói cho con biết"

"Sulli? Krystal, Sulli toàn xem ba cái chương trình tạp nham, không được cùng con bé đó học bậy bạ gì nha''

"Cái gì là bậy bạ?"

"Đó là!"

"Yoong, dì không nói. Yoong, đưa người ngàn dặm rồi cuối cùng cũng tách biệt (nguyên văn: tống quân thiên lý chung tu từ biệt), hôm nay có rượu hôm nay say (nguyên văn: sáng nay có rượu sáng nay say), a, bạn hữu tạm biệt!"

Yoona biểu hiện mình không có khả năng tiếp thu, đây là cái thời đại gì vậy, đứa con gái ngoan hiền xinh xắn của tôi đã bị đầu độc như thế.

Phất ống tay áo, tôi không đành lòng quay đầu vì biết làm thế thương tích càng sâu, chỉ có thể che mặt rời đi.

Jessica nhìn hai kẻ dở hơi này, không nói gì.

"Mẹ, con đã về" vừa vào cửa, Yoona cao giọng thét to.

"Nghe thấy, tôi không có điếc, làm gì phải lớn tiếng như vậy, muốn trời rung à" bà Im đứng trong nhà bếp nói vọng ra, nhãi con chết tiệt, cho rằng vừa vào cửa liền chào hỏi thân thiết như thế là có thể bù lại tội danh mấy tối hôm trước không về sao, hừ, không dễ vậy đâu con.

"Con không phải đang thể hiện sự yêu thích đối với mẹ sao, hì hì" bà Im xoay người lại nhìn, thấy Yoona như ong mật cười không thấy tổ quốc lăng xăng phía sau, nhất thời lạnh hết sống lưng, giương mắt lên ra vẻ bà không muốn liếc cô dù chỉ một cái, mật ong rất ngọt, không có chuyện gì mà lại xum xoe, không phải chuyện tốt.

Trên bàn cơm, bà Im vào thẳng chủ đề, "Yoong, mi có phải đang yêu không?"

"Không phải mẹ"

"Không phải? Không phải thì sao gần đây mi lại không về nhà sau khi tan tầm, có con gái lớn nhà ai không về nhà vào buổi tối chứ"

"Mẹ, thực đó. Gần đây con phải tăng ca, tan tầm trễ nên đến ở nhờ nhà đàn chị"

"Đàn chị?"

"Đúng, đàn chị thời đại học, đầu năm nay nàng ấy vừa về nước, hiện tại là phó tổng quản lý bộ phận chúng con"

"Vậy bộ dạng con gái đang yêu này của mi không phải do đang yêu?"

"Đều không phải, không tin mẹ có thể hỏi Sulli, con gái của đàn chị chính là bạn học của Sulli, chính là bé con Krystal mẹ thấy lúc trước đó, không phải mẹ đặc biệt thích con bé sao, con gần đây đều ở nhà nàng ấy"

"À à, bé con Krystal, là đứa bé lớn lên giống mi như đúc, người ngoài nhìn vào còn tưởng đó là con gái mi đó" ký ức về Krystal của bà Im hãy còn mới mẻ.

Cái gì mà còn tưởng, vốn đúng mà. Chỉ có điều bây giờ không thể công khai trước mặt mẹ già, cô còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, hơn nữa ai cũng không tin được hai cô gái có thể sinh được em bé! Cho nên chuyện tình thẳng thắn công khai này phải bàn bạc kỹ hơn.

Thế nhưng sự việc cho tới bây giờ không thể tiến triển theo như mong muốn của chúng ta, nó thường trở tay không kịp, dùng thế sét đánh không kịp bịt tai chi mà càn quét cuộc sống chúng ta.

Ngày đó, bởi vì nhắc tới Krystal mà thành công di dời lực chú ý của bà Im, ngày thứ hai Yoona lại không sợ mà tiếp tục dùng lý do tăng ca để đi đón Krystal khi tan học.

Trùng hợp, bà Im cùng dì Choi cũng đi đón Sulli, đoàn người nối nhau, Yoona đã sớm chạy ào vào trường học đón Krytal đi rồi nên không chạm mặt mẹ già. Bản tác giả cảm thấy may mắn thay cô ấy.

Hai người bà Im dắt Sulli đi ra hướng cửa chính, bà Im nhìn Sulli đang vui vẻ, đột nhiên nhớ tới lời con gái mình nói hôm qua liền nắm tay Sulli lại hỏi: "Sulli, Krystal có nói với con là gần đây dì Yoong ở nhà con bé không?"

"Dì Yoong? Có chứ, Krystal nói bạn ấy cực kỳ thích dì Yoong, dì Yoong ở nhà bạn ấy, mỗi ngày đều đưa đón bạn ấy đến nhà trẻ"

"Đưa đón mỗi ngày? Không phải nói tăng ca sao, còn có thời gian đua đón con nít?" bà Im nghi ngờ.

Sulli không biết tăng ca là gì, có thời gian không, lại nói tiếp: "Lúc nãy dì Yoong còn đến đón Krystal về đó, gần gây dì ấy chưa từng chơi đùa với con"

"Dì Yoong của con gần đây tương đối bận, qua vài ngày là có thể cùng ngươi cùng nhau chơi" bà Im đè nghi ngờ xuống, dỗ ngọt Sulli.

Bà Im cùng dì Choi nắm tay Sulli đi đến nhà chờ xe buýt ở đối diện đường, nhà chờ xe buýt đến có chút xa và phải đi qua một cửa hàng Pizza Hutz.

Và cái từ Pizza Hutz này bắt đầu rắc rối.

Tan học hôm nay, Krytal muốn đi ăn Pizza Hutz nên Jessica đem xe đậu ở ven đường rồi cùng Yoona mang Krystal đi ăn pizza.

Lúc này cũng là cao điểm an uống, Jessica tìm được một vị trí tốt bên cửa sổ, Yoona dắt Krystal đi nhà vệ sinh rửa tay. Lúc quay lại, Yoona cúi đầu cẩn thận nắm tay Krytal, khi giương mắt lên liền nhìn thấy thái dương đang dùng những tia sáng cuối cùng trong ngày chiếu xuyên qua cửa sổ, rọi vào trên người Jessica giống như đang phủ thêm một lớp ánh sáng mờ ảo cho nàng, dưới chạng vạng Jessica nhìn các cô nở nụ cười mỉm nơi khóe miệng, đẹp hơn bất cứ vật nào xung quanh, thời gian như dừng lại vào giờ khắc này, chỉ còn chúng ta.

Yoona nắm tay Krystal bước từng bước một đến gần Jessica, đi về hướng vợ của cô, đi về hướng hạnh phúc của cô.

Ôm Krystal ngồi lên chỗ ngồi, Yoona mượn dáng vẻ bế Krystal đánh lạc hướng mọi người, nghiêng người in một dấu môi lên đôi môi của Jessica, sau đó tự cười khúc khích. Jessica liếc mắt oán trách cô, càng có vẻ người đẹp yêu kiều.

Yoona tự cho mình trộm hương thần không biết quỷ không hay, cũng không nghĩ là đã bị bà Im trùng hợp đi qua vừa lúc nhìn thấy.

End.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net