Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoona nghe được mẹ mình nói mà đầu ong ong, trời đất quay cuồng, mẹ già đã thấy được, thấy được! Trong đầu Yoona lúc này trống rỗng, chỉ là quanh quẩn hai chữ: đã thấy!

Bà Im nhìn Yoona phản ứng như vậy tâm cũng phát lạnh, tám chín phần mười đúng rồi! Thế nhưng bà vẫn chưa từ bỏ ý định "Yoong, mày nói cho mẹ, đây không phải sự thật? A, này đều không phải thực sự!"

Yoona mím chặt đôi môi trầm mặc không nói, cô không nói, bà Im sẽ không hỏi, vẫn chăm chú mà nhìn cô. Một lát sau, Yoona nổi lên chút lo lắng: "Mẹ đây là sự thật! Con yêu một cô gái!"

"Hồ đồ! Mày nói cái gì! Yêu một cô gái? Mẹ nói cho mày biết cửa cũng không có đâu, tao không đồng ý! Nhanh chia tay cho tao!"

"Mẹ, mẹ, mẹ hãy nghe con nói, chúng con thật lòng yêu nhau" Yoona khẩn cấp giải thích với mẹ mình.

"Tao không muốn nghe, tao chỉ biết con gái của tao đầu óc có bệnh, nên mới nói bản thân thích một cô gái"

"Mẹ, sao mẹ có thể nói như vậy ta, con không có bệnh, con sẽ không chia tay với đàn chị"

"Mẹ đây coi như không có đứa con gái này!" bà Im bị câu nói sẽ không chia tay kia làm tức tới não, bắt đầu nói không suy nghĩ.

"Mẹ!" nước mắt Yoona chảy xuống, "Mẹ, sao mẹ có thể nói như vậy?"

"Vậy thì con chia tay ngay cho mẹ. Yoong ơi, nghe mẹ nói một câu, mẹ lớn tuổi vậy rồi chỉ biết nam giới thì kết hợp với nữ giới, nữ giới cùng nữ giới làm sao cùng nhau cả đồi đây?" bà Im thấy Yoona khóc thương tâm thì cũng không đành lòng, khí thế giảm dần.

"Mẹ, mẹ thế nào lại nói để ý, mẹ đây là đang ép buộc, con yêu đàn chị, sẽ cùng nhau trải qua cả đời, tại sao không thể sống cùng nhau, tại sao không thể trải qua cả đời với nhau?!" Yoona khóc gian nan chất vấn mẹ mình.

"Tao nói để ý vì không muốn con gái của tao phải trở thành ngoại tộc, tao còn cái gì để ý ngoài chuyện đó đây!" bà Im như ăn phải thuốc nổ bị một câu của Yoona châm ngòi, tức giận đi về phòng mình.

"Mẹ, mẹ đừng đi, mẹ đừng như vậy" Yoona đuổi theo mẹ mình, mong bà có thể nghe tiếng lòng của mình một chút, thế nhưng bà Im thịch một tiếng đem cô nhốt ngoài cửa.

Yoona uể oải ngồi xuống sàn nhà trước cửa phòng: "Mẹ, "Chuyện gì cũng có tiền lệ" mẹ, mẹ biết không, người kia là đàn chị mà con yêu, là mẹ của Krystal. Cô ấy kiên cường dũng cảm, bởi vì con mà chịu rất nhiều đau khổ, con yêu nàng ấy nhưng lại gây ra cho nàng ấy nhiều rắc rối. Thời đại học, chúng con thích nhau nhưng con không dám biểu lộ, nhưng đã làm cho đàn chị rơi vào cảnh chưa lập gia đình mà có con, một mình một người mang theo Krytal ra nước ngoài sống cuộc sống vừa học vừa nuôi con, không có người nhà chăm sóc, chỉ có bạn thân của nàng ấy..."

"Cái gì? Con làm cho nàng ấy chưa lập gia đình mà có con, đây là có ý gì?" bà Im vừa nghe lời này liền mở cửa phòng lớn tiếng chất vấn.

"Mẹ có khả năng sẽ không tin, nhưng Krystal là con gái của con là sự thật chưa bao giờ thật hơn!" thấy mẹ mình đi ra, Yoona cũng từ trên sàn nhà đứng lên.

"Mày cho là mẹ mày là kẻ ngu sao! Krystal giống mày đi chăng nữa cũng không có khả năng là con gái của mày, Im Yoona mà dám dùng loại lý do này, mày thật làm cho mẹ quá thất vọng. Quả thực là kẻ to gan nhất thiên hạ!" nói xong, bà Im lại cười lạnh trở về phòng.

"Mẹ, con không lừa mẹ, con không có, sao mẹ lại không tin con?"

"Mẹ mày cho dù tuổi già sức yếu, nhưng tai không điếc mắt không mù, tao chưa từng nghe qua con gái cho thể làm cho con gái mang thai! Mày chờ cây vạn tuế ra hoa, nam giới có thể sinh con thì hẳn nói với tao nữ giới với nhau cũng có thể sinh con gái"

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net