Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bà Im nhìn theo bà Choi, tỉ mỉ đánh giá cô bé tên Krystal. Cô bé có đôi mắt đen tuyền thật to, làn da trắng nõn, gương mặt đầy đặn, cái miệng hồng hồng nhỏ nhắn, cái cằm nho nhỏ, không chỉ giống con gái Tiểu Yoong nhà mình mà quả thật là phiên bản Tiểu Yoong khi còn nhỏ. Cô bé cột tóc kiểu đuôi ngựa, mặc váy trắng, mỉm cười tủm tỉm nhìn bà Im, làm bà Im nhìn mà lóa mắt, cảm giác lòng mình như mềm đi.

"Ui, con gái nhà ai vậy ta, dễ thương như thế, hình như là của Tiểu Yoong nhà ta" bà Im nói mà mặt mày rạng rỡ, kìm lòng không được mà ôm lấy Krystal, nhưng mà phong cách như tú bà kia của bà Im xác định sẽ không dọa bạn nhỏ?

Giáo viên trái phải hai bên đều biết bà Choi, cũng thỉnh thoảng gặp bà cùng bà Im đến đón Sulli, cho nên đối với hành động ôm lấy Krystal này cũng chỉ mỉm cười không ngăn cản. Phải biết rằng an toàn của trẻ con cực kỳ quan trọng.

"Bà ơi, con là Krystal Jung, là con gái của mẹ con" Krystal lời nói rõ ràng, lời con nít không cố kỵ nhiều, chọc tất cả người lớn ở đây đều vui vẻ.

"À, là con của mẹ con, vậy con cùng bà đi về nhà bà được không?" tú bà muốn dụ dỗ con nít rồi.

"Mẹ con nói con chờ mẹ tan tầm đến đón con, không thể đi cùng người lạ, nhưng mà con thích bà, con muốn đến nhà bà" nói xong còn hôn bà Im một cái.

Bà Im cảm giác cực kỳ hưởng thụ, "Ui, Krystal của chúng ta thích bà, bà cực kỳ vui vẻ, bà cũng thích Krystal. Mẹ con thế nào còn chưa đến đón con?" con nít trong nhà trẻ đều được đón về rồi.

"Mẹ con nói hôm nay có việc, nói phải đón Krystal hơi trễ" Krystal Jung đang ở trong lòng bà Im chăm chú giải đáp.

"Hôm nay chỗ làm của mẹ Krystal có việc, tối nay tới đón Krystal hơi trễ" giáo viên ở một bên bổ sung.

"Krystal đến nhà của tớ chơi đi" Sulli nghe mẹ Krystal không thể tới đón Krystal ngay bây giờ, bật người nói lời mời, "Được không bà nội?" nói nhanh nhằm trưng cầu ý kiến người lớn.

"Có thể, thế nhưng mẹ Krystal không biết lúc nào đến đón Krystal, chúng ta mang Krystal đi rồi một hồi mẹ bạn ấy tới tìm không thấy Krystal thì làm sao bây giờ?" Bà Choi hướng dẫn, mong muốn cháu gái tuổi còn nhỏ học được cách tự hỏi.

Nghe thế Sulli và Krystal đang ôm cổ bà Im thất vọng rồi, bé thích ôm người bà này, bé muốn cùng Sulli chơi đùa.

Bà Im nhìn đôi mắt nhỏ thất vọng của Krystal, trong lòng hơi chùng một chút, cho bà Choi một ánh mắt, ý là bà đừng làm khó con nít như vậy, nhanh đem đáp án công bố đi. Bà Choi tiếp nhận tín hiệu gửi đến, quay đầu lại nhìn hai bạn nhỏ nói "Chúng ta có thể xin số điện thoại của mẹ Krystal từ giáo viên, sau đó..."

"Sau đó chúng ta gọi điện thoại cho mẹ Krystal, nói cho dì ấy biết chúng ta đón Krystal đi rồi!" Không đợi bà Choi nói xong, Sulli lập tức phản ứng đem lời tiếp theo nói ra.

"Đúng "Bà Choi kiêu ngạo nhìn cháu gái mình, "Sau đó mẹ Krystal khi tan tầm sẽ đến nhà chúng ta đón Krystal. Được không, Krystal?"

"Đạ được chứ? Con đã nhớ kỹ số điện thoại của mẹ" Krystal vừa nghe có biện pháp giải quyết, đôi mắt liền phát sáng.

Hôm nay Jessica phải tham gia tiệc liên hoan chào mừng lãnh đạo mới của tòa soạn, vốn định nhờ bảo mẫu đi đón con gái Krystal Jung về thế nhưng bảo mẫu trùng hợp xin nghỉ về nhà, cô thì cũng phải hơn bảy giờ mới có thể về, vì vậy Jessica lên kế hoạch năm giờ rưỡi tan tầm đi đón con gái tan học lúc năm giờ, sau đó đi tham gia liên hoan. Không nghĩ tới lúc gần tan tầm đột nhiên nhận được điện thoại người nhà bạn học của con gái, nói con gái Krystal muốn đến nhà bạn học Choi Sulli chơi. Jessica không muốn làm phiền người khác nhưng bạn tốt kiêm thủ trưởng Kim Hyo Jung kiến nghị Krystal nên đến nhà bạn học, lý do thứ nhất là mẹ của Sulli là giáo viên nhà trẻ, người lớn nhà Sulli tuyệt đối yên tâm và an toàn; thứ hai hiện tại nếu Jessica đón con gái về nhà thì ngoại trừ tài xế cũng không có người chăm sóc, tài xế là đàn ông cũng sẽ không biết dỗ con nít; thứ ba là khó được khi Krystal muốn đến nhà bạn học chơi, đối với hoàn cảnh nới Krystal có thể kết bạn, Jessica phải ra quyết định. Ba lý do được đưa ra thuyết phục thành công Jessica, cuối cùng đôi bên để lại số điện thoại, bà Choi dẫn Sulli, bà Im ôm Krystal, bốn người vui vẻ sung sướng cùng nhau trở về nhà Sulli.

Sau hội nghị toàn thể công nhân viên tham dự là hội nghị riêng của bộ phận tài vụ, cô tham dự hội nghị mà chỉ nhìn Jessica, nhìn thật sâu vào đáy mắt đối phương. Cô trầm mặc tưởng như một thế kỷ trôi qua, thực tế chỉ là đồng nghiệp khác tự giới thiệu sau đó dừng lại một chút, Jessica dời ánh mắt ý bảo người đồng nghiệp tiếp theo tiếp tục giới thiệu. Đến phiên cô gập ghềnh giới thiệu xong, Jessica nhìn như một người xa lạ, khích lệ, cổ vũ, động viên, ánh mắt Jessica phá huỷ tâm trí cô, cô đau lòng không cách nào thở được, nàng ngồi chỗ kia giống như cách ly mình cùng xung quanh, mọi cử động của nàng nhìn vào vô cùng ngốc nghếch như không phải bản thân mình, cô như người ngoài cuộc nhìn toàn bộ phòng họp, nhìn Jessica cùng đồng nghiệp mới nói chuyện với nhau, bố trí công việc, nói vài câu khích lệ lòng người.

Không biết từ lúc nào tất cả mọi người đã tản đi, chỉ còn lại hai người.

"Yoong..."Jessica nhìn Yoona đã nửa ngày, nhưng cô vẫn chìm đắm trong thế giới của bản thân. Nàng nhìn cô gái đang suy nghĩ trước này, tóc cột đuôi ngựa, ngây ngô bốn năm trước đã biến mất, dường như hoạt bát cùng nhiệt tình cũng không còn, mà trở nên trầm ổn cùng u buồn.

"Đàn chị " Yoona máy móc ngẩng đầu, hít sâu một hơi, phía dưới dùng sức xoa bóp ngón tay, giống như mới sống lại, "Đã lâu không gặp, chị, có khỏe không?"

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net