Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bà Im biểu thị có cháu gái bên người thì không có cách nào thể hiện uy nghiêm của Hoàng Thái Hậu, bản thân nghĩ bà nên chơi cùng Krystal, thế nhưng còn hai người lớn cần thẩm vấn cho nên đầu óc khẽ động nghĩ tới Sulli sát vách. Yoona nhìn Sulli dắt con gái mình đi, nghĩ đến con gái lại sắp bị mấy thứ loạn xà ngầu của Sulli đầu độc thì lòng rất đau. Thế nhưng Krystal rất thích Sulli, aiz, ngửa mặt lên trời thở dài, con gái lớn thì rời khỏi mẹ a, Krystal nói, cục cưng không lớn, cục cưng thích ôm một cái.

Krystal đi rồi, bầu không khí trong phòng khách lập tức trở nên nghiêm túc hơn? Ông Im cười meo meo rót nước trà cho mỗi người, Jessica đứng lên khom người nhận lấy. Ông Im có điện thoại gọi đến, đi thư phòng nhận điện thoại. Còn lại ba người, bầu không khí thiếu hài hóa được bật, ông Im đóng vai trò quan trọng giúp không khí hòa hoãn.

Bà Im uống miếng nước cho thấm giọng rồi chuẩn bị mở miệng: "Sica a, nghe Yoong nói Krystal là con gái của Yoong?"

"Đúng vậy, con chỉ cùng Yoong một chỗ. Tuy rằng không thể tin được, thế nhưng đó là sự thật"

"Các con cùng một chỗ như thế nào?"

"Mẹ..." cái này làm sao nói ra miệng sao, Yoona mặc kệ.

"Là thế này ạ, ngày đó Yoong cùng bạn học cùng ban mở tiệc ăn mừng sau khi thi cuối kỳ..." Jessica hiểu rõ ý bà Im, cô đơn giản thuật lại tình hình hôm đó cho bà nghe.

Bà Im nhìn thần sắc vội vàng lẫn xâu hổ của con gái bà, khóe mắt vừa kéo, Yoona con không lầm chứ.

Nghe được hôm sau con gái bà ăn xong chùi mép như rùa đen rút đầu chạy về nhà, khóe mắt bà Im rút nửa ngày, không ngờ bà cùng ba nó chờ quở trách con gái nhà người ta vì sao lại lừa con gái bà như thế, kết quả là con gái bà phát rồ đoạt lấy sự trong trắng cùa người ta! Này còn cái gì để nói ư, bản thân một chút để ý cũng không có a!

Hai tay không biết để đâu, thật quá xấu hổ!

"Chỉ bằng điểm ấy thì con đã xác định Krystal có quan hệ huyết thống?" bất đắc dĩ, bà Im nói ra những lời này từ giữa hai hàm răng.

"Con muốn để Krystal cùng Yoong làm giám định thân nhân"

"Thực ra" bà Im buông bỏ khúc mắc trong tư tưởng, thở dài một hơi, "Sica, tất cả các phương diện con đều tốt, con cùng Yoong nếu có một đứa là nam thì dì quá đỗi đồng ý. Thế nhưng, hai đứa đều là nữ, dì cũng chưa thấy qua, làm sao sống với nhau cả đời đây?"

Lúc này, ông Im nói chuyện điện thoại xong đi ra ngồi bên cạnh bà Im, nhìn Jessica.

"Nếu như chúng con có một người là nam thì chúng con sẽ không yêu khổ đau như vậy, nhưng lúc chúng con yêu thương đối phương không lo lắng tính đến, cũng có thể đúng là vì đều là nữ giới nên có thể hiểu được những gì nữ giới cần, có thể dịu dàng chờ đợi, có thể quan tâm người bên ngoài nhìn không thấy yếu đuối, có thể càng thêm chung thủy, cũng càng thêm quý trọng đối phương"

"Đúng vậy, mẹ, nữ giới đều là động vật cảm tính, họ có khuynh hướng yêu một người suốt một đời nguyện không chia xa, càng thêm nguyện ý nỗ lực vì tình yêu. Nếu như hôm nay ngồi ở đây là một người đàn ông, các phương diện của hắn đều tốt thế nhưng mẹ có tin chắc hắn sẽ vẫn đối đãi với con như lúc ban đầu, không để thế giới bên ngoài mê hoặc sao, hắn có thể hiểu được sự mẫn cảm yếu đuối của con sao? Đàn chị vì bị con làm ra chuyện khốn kiếp đó nên mới phải ở nước ngoài sinh và nuôi dưỡng Krytal, thử hỏi có người đàn ông nào có thể làm như vậy vì con"

"Mà đàn ông hiện tại cũng không thể sinh con gái" bà Im nhỏ giọng nói thầm.

"Mẹ, con đang thí dụ! Con rất chăm chú nghiêm túc, không được xuyên tạc!" Yoona tức giận .

"Yoong!" ông Im cùng Jessica đều gọi Yoona lại, nhắc cô chú ý thái độ.

"Tốt, mẹ đã biết" thái độ của bà Im hơi mềm đi.

"Nói chung, con muốn cùng đàn chị một chỗ! Hơn nữa, sau khi giám định được Krystal là cháu của ba mẹ, hai người vẫn không chấp nhận sao?"

"Này..." đây không phải lời vô ích sao, khẳng định phải chấp nhận a, chính là truyền kỳ, không dám không chấp nhận a! Trong lòng bà Im cùng ông Im rít gào.

"Vậy chờ kết quả ra đi"

Bà Im nghĩ biểu hiên của bản thân bà hôm nay hoàn toàn thoát ly kịch bản đã suy nghĩ, biểu hiện của đối phương cẩn thận từng ly từng tí như đã biết độc giả bên ngoài có vẻ mặt cẩu huyết, truyện ngắn, ngược sơ sơ, aiz, tại kịch bản của tác giả người ta, không còn cách nào a.

Ghê tởm chính là con gái bà bỏ lại ba người mà đi đến nhà bếp làm cơm, mục đích là để vợ yêu được nhàn rỗi, thế nhưng ai muốn ăn cơm nó làm, bản thân bà không chiếm được thượng phong mà phiền muộn đến độ mau no rồi! Ai muốn ăn a! ! !

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net