Chap 15: Buổi tiệc giáng sinh (p1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lễ giáng sinh năm nay thành phố Seoul không có những bông tuyết trắng xoá, nhiệt độ ấm nhưng cũng không cao. Do 2 ngày nay gặp 1 luồng không khí lạnh thổi qua, nhiệt độ lúc nào cũng vào khoảng 5,6 độ. Làn gió bắc mang theo những cơn mưa lạnh, thổi vào người run bần bật. Thời tiết như vậy làm cho người ta ngần ngại không muốn ra khỏi nhà.

Buổi sáng Yongsun giật mình tỉnh giấc, cử động cơ thể, lại phát hiện mình đang được Moonbyul ôm chặt không thể động đậy. Cảm giác ấm áp khiến cô dễ chịu, giương mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, 1 màn sương mù dày đặc, lại là 1 ngày mưa dầm lạnh chết người.

Hôm nay là lễ Noen, công ty cho nghỉ 1 ngày, vừa vặn thời tiết như thế này, quả nhiên là thời gian quý báu để ngủ nghê, làm biếng, Yongsun cười cười, gối đầu lên tay Moonbyul rồi lại rơi vao giấc ngủ.

Lúc tỉnh lại, là do người bên cạnh quấy rầy.

Cậu hôn thật sâu làm cho cô thiếu chút nữa không thở nổi, cô thò tay đẩy cậu ra lại bị cậu dùng cơ thể áp chặt, vẫn không ngừng hôn cô.

Chờ sau khi Moonbyul hấp thu đủ ngọt ngào mới nhẹ nhàng buông cô gái bên dưới ra: "Chào em" - giọng nói mang ý trêu đùa, trầm ấm, ngọt ngào lại kèm thêm vẻ biếng nhác, rũ rượi khiến cô nghe thấy mà tim đập thình thịch như sấm.

"Chào Byul" - cố gắng chống lại đôi mắt sáng rực như sói đói của cậu, cô không kìm được đỏ bừng 2 má, vội vàng giãy dụa muốn đứng lên: "Em đi làm bữa sáng, Byul muốn ăn ngũ cốc hay sandwich?"

Cậu ôm lấy cô, khẽ thì thầm bên tai: "Không vội, Byul còn muốn làm việc khác trước"

Lần này Yongsun dứt khoát vùi đầu vào trước ngực cậu, giả vờ không nghe thấy gì.

Cậu chờ nửa ngày không thấy người phía dưới ngẩng đầu, biết thiên thần nhỏ lại thẹn thùng, cúi đầu cười, trườn hẳn lên người cô, không khách khí tận hưởng món khai vị bữa sáng chuyên dụng của mình. 1 hồi vận động kịch liệt trên giường, lại một lần trình diễn trong phòng tắm.

Moon gia có vẻ rất coi trọng lễ Giáng sinh, bằng không Moon Group cũng sẽ không vung 1 số tiền lớn như vậy để tổ chức dạ hội. Vì thế lễ giáng sinh hôm nay tuy rằng được nghỉ ngơi 1 ngày nhưng Yongsun cũng chỉ buồn chán ở nhà 1 mình vì Moonbyul vừa ăn xong điểm tâm đã bị người nhà gọi đi rồi.

Khoảng 10h, đột nhiên có người đến gõ cửa, Yongsun mở ra thấy 2 người không quen biết, 1 người phụ nữ trung niên tầm 40 tuổi và 1 cô gái chỉ chừng 20 tuôi. Yongsun vừa mở cửa, người phụ nữ kia đã dùng ánh mắt nghiêm khắc săm soi cô.

"Cô là Kim Yong Sun phải không?" - nhìn chằm chằm Yongsun nửa ngày, người phụ nữ mới lạnh lùng hỏi.

Yongsun không biết 2 người trước mắt, bèn gật đầu rồi hỏi: "2 người là?"

"Tôi là quản gia của nhà họ Moon, đây là bộ lễ phục dạ hội do đại tiểu thư bảo tôi mang đến" - thái độ của người phụ nữ có phần ngạo mạn nhưng trong lời nói cũng chưa có gì quá đáng, ra hiệu cho cô gái bên cạnh mang hộp quà ra: "Bên trong còn có 1 bộ trang sức để phối với bộ lễ phục do phu nhân tặng"

Yongsun nghe xong cảm thấy hoảng sợ. Tại sao lễ phục Moonbyul tặng lại do quản gia nhà cậu mang đến? Tại sao Moon phu nhân lại đột nhiên tặng trang sức cho cô? Điều này làm cô thấy khó hiểu, bèn vội vàng nói: "Lễ phục tôi nhận nhưng đồ trang sức quý giá như vậy thì tôi không thể nhận được"

"Tiểu thư bảo chúng tôi chuyển lời cho cô, đây là chút tấm lòng của phu nhân, cô hãy nhận lấy. Còn nữa, hôm nay tiểu thư sẽ không về đây, buổi tối còn có tiệc cần cô ấy tham dự"

"Tôi biết rồi" - Yongsun nhận lấy hộp quà, nhìn quản gia nở nụ cười nhưng đối phương thật sự quá mức nghiêm túc, làm cho cô kiên trì không đến 2 giây đành phải thu lại.

"Vậy chúng tôi xin phép" - quản gia gật đầu, xoay người rồi rời đi, từ đầu tới cuối không hề có ý định vào nhà.

Cô gái vẫn theo bên cạnh chờ quản gia đi ra ngoài thì đột nhiên đến trước mặt Yongsun nói nhỏ: "Unnie thật xinh đẹp, em rất thích unnie" - nói xong cũng xoay người đi.

Yongsun bị sự xuất hiện đột ngột của 2 người làm cho mơ màng, giật mình nhìn họ vào thang máy đi khỏi mới mang hộp quà vào nhà.

Bên trong là 1 bộ lễ phục dạ hội màu trắng tinh khiết, dáng hở vai, đuôi váy chấm đất, kiểu dáng đơn giản tự nhiên, Yongsun vừa thấy đã thích vô cùng.

Ở trong còn có 1 hộp trang sức màu xanh tơ tằm. Vừa mở ra đã thấy 1 chiếc vòng cổ được chế tác tinh xảo, toả ra ánh sáng loá mắt. Trên mặt chiếc dây chuyền có 1 viên kim cương rất lớn, ước chừng vài cara. Yongsun cảm thấy toàn thân choáng váng, vòng cổ như vậy, bình thường chỉ đặt trong tủ kính triển lãm cho mọi người chiêm ngưỡng, ai lại dám mang 1 đống trang sức như vậy ra ngoài rêu rao chứ.

Không biết vì sao phu nhân lại đột nhiên tặng đồ trang sức đắt tiền thế này cho cô. Khuyên tai, vòng tay kiểu dáng cũng khá đơn giản. Buổi tối thật sự phải mang những thứ này đi dự tiệc sao? Mang vào, nhất định sẽ bị người ta nói mình khoe khoang, không mang thì sợ đắc tội với Moon phu nhân, hậu quả sẽ càng nghiêm trọng.

Thật là hao tổn tâm trí.

Để phối hợp với bộ lễ phục trang nhã này, buổi chiều Yongsun mặc kệ gió lạnh hẹn Wheein đi làm tóc sau đó đem chuyện Moon phu nhân tặng cô trang sức nói với Wheein, lại bị cô bạn trêu chọc không ngừng, nói rằng nhà chồng tương lai gia sản chất đầy, chắc là keo kiệt chọn ra 1 bộ giản dị nhất cho cô, vậy mà cô đã kinh sợ như thế.

Yongsun mặc dù cảm thấy Wheein nói hơi quá nhưng lại không thể phản bác lại vì tâm tình của cô quả thực có chút lo sợ.

Nhìn thấy Yongsun như vậy, Wheein tự nhiên lại muốn về nhà cô xem. Vì thế chờ Yongsun làm tóc xong, bọn họ không đi dạo phố nữa mà lại xe trực tiếp đến nhà Yongsun.

Wheein vừa nhìn thấy chiếc váy đã nhận ra đây là lễ phục dạ hội hiệu Chanel số lượng có hạn. Cô không khỏi giật mình, nghĩ rằng Moon ByulYi đã không ngần ngại bỏ tiền ra để chăm chút cho Yongsun. Nhìn đồ trang sức của Moon phu nhân tặng, cũng thật sự quý giá. Nếu so sánh với bộ lễ phục của Moonbyul thì cũng tương đương nhau. Dù sao với số lượng lễ phục có hạn của Chanel, nếu không phải người có tiền thì khó có thể mua nổi.

Tuy rằng Yongsun không biết điều đó nhưng không có nghĩa là đám phụ nữ ở Moon Group cũng không biết. Buổi tối Yongsun mặc bộ lễ phục này đến dự tiệc, chắc chắn sẽ gây chấn động. Thật thú vị! Jung Wheein ta sao lại không thể có mặt ở đó để chứng kiến chứ!

"Yongsun, không phải công ty cho phép mỗi nhân viên có thể đem theo 1 người đến tham dự sao? Buổi tối mình đi theo cậu nhé" - Wheein cố tình không nói cho cô biết giá trị của bộ váy, chính là muốn buổi tối đến xem kịch vui.

"Chẳng lẽ công ty cậu không tổ chức sao? Cậu là chủ, có thể tổ chức tiệc mà"

"Aizzz, không phải có bố mình ở đấy rồi sao. Mình chỉ đến lúc đầu để mọi người nhìn mặt, sau đó kiếm cớ chuồn đi. Hơn nữa công ty của mình nhỏ như vậy, muốn làm dạ hội cũng không được tự do vui đùa. Công ty của cậu lớn thế, chắc chắn tiệc sẽ rất thú vị. Mà cậu không cho mình đi thì mình đi theo Mều nhà mình" - Wheein bĩu môi.

Yongsun nhăn mặt: "Được, buổi tối mình với cậu đi"

Kì thật nếu không phải Moonbyul yêu cầu, Yongsun thật sự không muốn tham gia dạ hội, từ lần trước đã xuất hiện bao nhiêu lời đồn đại, làm cô không thể tiếp xúc tự nhiên với mọi người trong công ty. Hơn nữa tính tình Moonbyul lại quá nóng nảy, đã đuổi hết cả thư kí đi làm công ty gần như rất tĩnh lặng. Ngay cả những tin đồn nhảm giải trí mọi người cũng không dám lan truyền, sợ rằng đến lúc nữ vương tức giận thì không tránh khỏi. Tuy rằng trong lòng mọi người đều đoán chắc là thư kí đã nói điều gì không phải với chủ tịch Moon nên mới bị đuổi đi như vậy. Nhưng ai cũng chỉ dám đoán ở trong lòng chứ không dám liều mình tìm hiểu nguyên nhân.

Dạ tiệc được tổ chức ở 1 khách sạn năm sao nổi tiếng. Mặc dù chưa đến giờ nhưng phần lớn mọi người đều đã co mặt. Có những nhân viên đã kết hôn thì mang cả gia đình đến, muốn hôm nay được ăn 1 bữa thật đặc biệt. Những nhân viên chưa kết hôn thì trang điểm, làm dáng thật tỉ mỉ, mong muốn đêm nay có thể nhân cơ hội dàn xếp việc hôn nhân của mình.

Đèn pha lê toả sáng lấp lánh, trên bàn trải dài rất nhiều cao lương mĩ vị, thu hút ánh mắt của mọi người. Mỗi người bưng 1 đĩa, tự chọn những món ăn mà mình yêu thích. Tiệc buffle này rất lớn, làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái, không chút kiêng dè.

Phía trước là những cô gái xinh đẹp duyên dáng đứng bưng đĩa ăn của mình, mấy người cùng tụ họp lại 1 chỗ để nhận xét về đồ ăn, cũng đồng thời ngầm đánh giá xem cái này có phải quần áo hàng hiệu hay không, xem cái kia có phải trang sức quý giá hay không.

Ngoài miệng thì tỏ ra khen ngợi không ngớt nhưng trong lòng lại không hề nghĩ như vậy.

Lúc này nhân vật làm trung tâm không ai khác là trưởng phòng quan hệ xã hội Goo Hae Rin. Cô mặc 1 bộ lễ phục màu đen hiệu Chanel, quần tất bên trong đã được cắt xén 1 cách khéo léo, để lộ ra đôi chân trắng nõn thoắt ẩn thoắt hiện, thu hút ánh mắt của đám đàn ông gần đó.

Mấy cô gái xinh đẹp vây quanh cô, líu ríu bàn luận không ngừng, đề tài chỉ đơn giản là đồ trang điểm, quần áo và những thứ liên quan khác.

"Trưởng phòng Goo, chị mặc bộ váy này trông thật xinh đẹp" - 1 cô gái nhìn với ánh mắt thèm muốn.

"Cái này là của bạn trai tôi tặng" - khoé môi Goo Hae Rin nhếch lên 1 nụ cười xinh đẹp, hơn nữa không cũng quên khoe bản thân đang trong độ tuổi trẻ trung, hứa hẹn sẽ có nhiều người để ý.

"Ôi, quản lí Yo đối với chị thật tốt, chiếc túi LV này cũng là của anh ấy tặng chị sao?" - 1 cô gái khác hùa theo tán tụng.

Goo Hae Rin nhìn túi xách trên tay, vẻ mặt hạnh phúc nói: "Chiếc túi này là mua khi đi cùng bạn trai lần trước"

"Trưởng phòng Goo xinh đẹp như vậy, chị xem tất cả đàn ông ở đây đều bị chị mê hoặc rồi, bảo chúng em sao sống được đây"

"Tôi đã có bạn trai rồi"

"Đúng vậy, quản lí Yo thương yêu trưởng phòng Goo như vậy, chị ấy làm sao có thể để ý đến người khác chứ"

"Nghe nói hôm nay chủ tịch Moon cũng sẽ đến đây, nói không chừng đến lúc nhìn thấy trưởng phòng Goo xinh đẹp của chúng ta, nhất định sẽ mời chị nhảy điệu mở mà cho mà xem" - có người nói đùa.

Dạ tiệc là để cho mọi người có thể cởi bỏ những khoảng cách, tăng thêm tình hữu nghị. Các cô gái trang điểm tỉ mỉ, chính vì có thể nhảy một khúc với người mình ngưỡng mộ từ lâu. Cho nên, ngay sau khi câu nói đùa này được phát ra, lập tức làm xao động tâm tư của các cô gái.

Thật ra trong lòng mọi người đều biết rõ những cô gái độc thân tới tham dự dạ hội không ai là không cẩn thận chú ý. Nhỡ đâu tại buổi tối tuyệt đẹp này có thể ngẫu nhiên được lọt vào mắt xanh của nữ chủ tịch, nếu có thể may mắn có cuộc gặp gỡ vận mệnh với nữ vương thì chẳng phải rất tuyệt vời sao, dù có là 1 cô gái thì đã sao, 1 cô gái xuất chúng có thể đem đến cho họ cả thế giới bọn đàn ông tự cho tài cao bắc đẩu ngoài kia có theo kịp không?

Những cô gái ở đây đều đang trông mong, chờ đợi Moon nữ vương có thể đến sớm một chút. Dù sao bình thường có thể tận mắt nhìn thấy nữ vương cũng là cơ hội rất hiếm có.

"Ôi trời, nếu đến lúc đó quản lí Yo và chủ tịch Moon cùng mời trưởng phòng Goo khiêu vũ thì chị Goo sẽ chọn ai?" - có người đột nhiên đặt câu hỏi.

Goo Hae Rin khẽ dậm chân, cười trả lời: "Cái này có gì phải do dự, cơ hội cùng bạn trai khiêu vũ còn nhiều, cơ hội cùng chủ tịch Moon khiêu vũ đâu phải lúc nào cũng có, tôi đương nhiên chọn chủ tịch rồi"

Nghe xong lời của cô, tất cả ai nấy đều cùng nhau cười vang, dù không vừa lòng lắm nhưng cũng phải tán thành ý kiến của trưởng phòng Goo.

Goo Hae Rin chắc chắn là rất tự tin, mặc dù cô không được binh chọn là hoa khôi của công ty, mặc dù Yongsun so với cô có chút xinh đẹp hơn nhưng cô cho rằng trên người cô toàn là đồ hàng hiệu, lại mang chức vụ trưởng phòng quan hệ xã hội. Cô không tin Yongsun có thể nổi trội hơn cô ở bữa tiệc này, Goo Hae Rin cô chắc chắn sẽ là tiêu điểm của buổi tối ngày hôm nay.

Bên này Goo Hae Rin suy nghĩ chưa hết, phía bên kia của hội trường chợt truyền đến 1 đợt xôn xao. Những cô gái bên cạnh cô tò mò nhìn xung quanh, chẳng lẽ nữ vương đã đến rồi ư?

Thật vất vả để chen lên đám đông, đến khhi nhìn thấy người phía sau, tất cả như bị rút mất nguyên khí, ngây ngốc đứng như 1 pho tượng.

Sao có thể có 1 cô gái xinh đẹp như vậy? Là ngôi sao điện ảnh ư? Hay là khách quý của công ty mời đến?

Mắt sáng lấp lánh, môi hồng tự nhiên phảng phất ý cười tôn lên nét thanh lịch của cô. Mái tóc nâu được búi ở đằng sau, vài sợi tóc buông xuống tự nhiên làm nổi bật làn da trắng nõn, nhìn rất trẻ trung tự nhiên. Làn váy trắng chấm đất như mộng như ảo, khi bước đi càng tăng thêm phần duyên dáng.

Ánh sáng rực rỡ của ngọn đèn chiếu rọi xuống, chỉ thấy trang sức trên người cô phát sáng lấp lánh làm mọi người trở nên choáng váng. Tất cả đều đang bị 1 dấu chấm hỏi to đùng trong người chèn ép tới nỗi không thở được: Cô gái này là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#moonsun
Ẩn QC