chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi tối ở một ngôi làng trong một căn nhà có tiếng khóc vang lên,là tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Đó là một ngày tuyết rơi,đứa trẻ được sinh ra có mái tóc màu bạch kim và đôi mắt tím. Trong tiếng khóc có xuất hiện tiếng của một người đàn ông

-Haha,là một đứa bé đáng yêu. Mái tóc trắng này,hôm nay lại có tuyết vậy tên là Yuki!

Người đàn ông vui mừng. Người phụ nữ đang năm cũng vui mừng ko kém. Nhưng vì mệt quá mà chỉ có thể năm đó nở một nụ cười hàn phúc.
----3 năm sau-------------–-----------------------
Cô bé ngày đó bây h đã 3 tuổi. Tuy còn nhỏ nhưng người ngoài nhìn qua cũng sẽ nghĩ cô sau này chắc chắn sẽ là mỹ nhân a~~

-Yuki đến đây!

Tiếng gọi dịu dàng của người phụ nữ thu hút cô bé. Sau khi nhìn thấy bà cô bé chạy đến. Người phụ nữ vui vẻ ôm lấy cô bé bế lên nói

-Yuki của chúng ta thật đáng yêu quá,nào mẹ có quà cho con này!

Người phụ nữ lấy ra một quyển sách trên bìa có ghi 'Cinderella'. Cô thích thú lấy quyển sách,mẹ cô cầm lên đọc cho cô từng câu từng chữ.

Một buổi sáng đẹp trời,hình ảnh người phụ nữ cầm quyển truyện đọc với dọng ôn nhu,bên cạnh là một bé gái đang ngồi với khuôn mặt đáng yêu trên một bãi cỏ xung quanh có những bông hoa đua nhau khoe sắc đã làn nên một bức tranh tuyệt đẹp.
-------------năm cô 5 tuổi-------------------------
-Mẹ ơi con muốn làm một nàng công chúa xinh đẹp giống Cinderella vậy

Giọng nói non nớt cất lên. Làm người bên cạnh không khỏi mỉm cười

-Vậy sao! Chắc chắn con gái mẹ sẽ chở thành một nàng công chúa xinh đẹp

Sau đó là tiếng cười hạnh phúc của hai người. Giây phút này mong sao sẽ còn mãi
--------------------năm cô 8 tuổi----------------
Bây h mọi chuyện đã chở nên tồi tệ. Mẹ cô phát hiện ba cô ngoại tình,bà quá đau lòng mà chết. Ba cô đưa người đàn bà đó và đứa con riêng về ở cùng.

Hai người đó đối sử thậm tệ và làm ba cô trở nên chán ghét cô. Những ngày tháng sau đó giống như là cơn ác mộng vậy,bị đánh đập,phải làm việc nhà trong khi họ ngồi đó và chửi bới cô,bị bạn bè khinh bỉ.

Nhưng cô vẫn cam chịu tất cả,luôn nhớ về người mẹ của mình,người duy nhất quan tâm và yêu thương cô. Thấm thoát cũng đã 10 năm cô giờ đã 18 tuổi. Vào cái tuổi mà con người cho là đẹp nhất thì đối với cô nó cũng ko có ý nghĩa gì vì đơn giản cô còn có thể vui vẻ hưởng thụ nó sao? Hôm nay cô bị bọn đầu gấu ở trường bắt nạt,chúng đánh đập và lăng mạ cô. Khi về nhà thì bị cha đánh vì về muộn. Rồi cô thấy quyển sách mà mẹ cô đã tặng đang nằm trong thùng rác với những trang giấy bị xé nát.

Ko chịu nổi nữa rồi! Cô ko muốn chịu nữa,cô đẩy ông ta ra rồi chạy ra bếp với lấy con dao đâm vào chân ông ta. Hai mẹ con nhà kia thấy vậy liền hét lên. Cô điên cuồng đâm vào ông ta cho đến khi ông ta chết vì mất máu. Cô chạy sang phía đứa em yêu quý của mình ko ngần ngại chém vào mặt nó. Rạch một đường trên bụng rồi khắp người. Nó nhìn rất thảm hại. Cả thân toàn vết chém,nội tạng lòi ra ngoài,mặt bị rạng ngang một đường,xong cũng chết.  Nghe tiếng hét của bà ta làm cô thấy thích thú. Công chúa j chứ! Cinderella sao? Ko cô ko muốn làm công chúa yếu ớt nữa cô sẽ là nữ hoàng cai quản tất cả. Phải chính là vậy. Cô đè bà ta xuống đất đâm vào tim bà ta rồi đâm đâm thật nhiều trên cơ thể đã đẫm máu đó.

-Bow down to your queen (hãy cúi đầu trước nữ hoàng của ngươi đi)

Giọng nói lạnh lùng cất lên cô bước ra và cầm bật lửa lên thiêu cháy căn nhà.

Ta Queen nữ hoàng của các ngươi. Hãy cúi đầu đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net