Crush- Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các mày ! Tao đang chán đây !
Nhưng tao sẽ vẫn viết chap này cho các mày đọc ... Đừng bỏ rơi chap này nhé !
Vâng , sáng nay vẫn như mọi ngày , tao đến trường . Vào cái lớp ầm ĩ quen thuộc , trực nhật rồi ngồi vào chỗ yên bình . Chẳng có gì xảy ra cả ! -( đừng nóng , đọc tiếp này).
Không thấy Crush đến , tao ngó nhìn . Vừa sát giờ truy bài , nó đến lớp . Nhưng ... Hôm nay nó bị gì mà mặt cứ nhăn lại . Nó cởi áo khoác bên ngoài ra , tao mới thấy nó bị thương ở cổ ( chỗ gần vai ) . Mấy đứa con trai túm tụm lại . Có đứa hỏi có ai có thuốc mỡ không ? Tao có liền nhanh tay lấy cho nó . Con S cũng chẳng kém gì , có và lấy luôn . Tao ở tổ 1 , con S ở tổ 3,nó tổ 3 . Tất nhiên , con S đưa đến và thoa vào chỗ crush tao bị thương . Ừ thì cảm ơn con S vì giúp crush tao ... Tao cũng túm lại xem . Crush tao thấy nó thoa cho thì ... Dm ! Nhìn nó ... Đau mà vẫn cười . Thoa xong , con S mới ngã nhào vào ngực nó . Đ** biết là cố ý hay không nữa .Dm nó ! Nó đè lên crush tao chúng mày ạ ! Xong vội vàng xin lỗi ... Crush tao bảo không có gì , cảm ơn nhé ! Cón cười nhe cái răng thiên thần của nó ra rồi ... Về chỗ .
Tao cứ nghĩ là nó vô tình thôi ! Cũng cảm ơn nó thầm vì thoa thuốc hộ mà đéo hiểu sao vẫn thấy nôn nao khó chịu trong lòng .

Hôm nay trời nhẹ lên cao
Tao buồn chẳng hiểu vì sao tao buồn
Tao không ghen , tao chắc ! Các mày nghĩ tao buồn vì gì , hở ?
Thầm chửi :
Dm , sao tao ở tổ 1 mà nó ở tổ 3 !!!
Khổ vcl !
Thế nhé ! Chap sau gặp ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net