Crush - Cú va chạm trái tim (preview)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu một cuộc đua tình yêu học trò.

---

Xin chào, lại là mình - bạn tác giả rất "vô trách nhiệm" đây. Mình đang trong giai đoạn ôn thi, nhưng thực tình mình rất muốn viết, muốn đắm chìm mình trong một nhiệm vụ nào đó nhằm khuây khỏa và cũng làm mới bản thân mình.

Mặt khác, vì ôn thi nên mình khá bận, việc ra chương cũng sẽ không đều, mong các bạn thông cảm giúp :x :*

Yêu thương. Gửi tháng 4. Gửi mùa hạ. Gửi năm 2016. Gửi các độc giả thân thương.

---

Hai con người khác nhau đến đối lập.

---

Đội bóng rổ trường C sau bao năm lẹt đẹt về bét thì đột nhiên có niềm hy vọng mới - Trí Hiếu. Cao 1m85, 15 tuổi, khỏe, đẹp trai và tài năng. Ngay lập tức Trí Hiếu thu về một "mẻ" fangirl đông đúc chưa từng thấy. Vốn bị đánh giá là tập thể có phong trào thể thao kém nhất quận, đột nhiên trường C được công nhận là có bước chuyển mình mạnh mẽ trong phong trào thể thao.

Hạ Linh - em họ của một hotface trong trường. Bà chị họ của cô cũng không phải dạng xinh đẹp kiểu môi đỏ mắt to mà là xinh đẹp kiểu cá tính còn cô thì tệ hơn rất nhiều, cô béo. Rất béo, phi thường béo. Tuy rằng nhìn vào không mất thiện cảm, thậm chí có phần ưa nhìn nhưng cô luôn tự ti về ngoại hình của mình. Cái mặt đầy mỡ là mỡ, làn da trắng hay đôi môi nho nhỏ xinh đẹp đột nhiên không hề ăn nhập một chút nào...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net