#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các cậu có biết định nghĩa của crush là gì không?
Cậu nào không biết thì vào đây tớ mách nhỏ này!
Crush í à, nó là tập hợp những đứa mà vô tâm nhất hệ mặt trời!
Hừm, nói sao nhỉ... nghĩa là như này nhá...
Mình thích nó, nhưng nó lại không biết là mình thích nó đâu
Đấy! Sao những cái thứ gêm gủng như Liên Quân hay Ngọc rồng gì đấy thì giỏi thế? Mà sao về cái chuyện tình cảm thì ngu không thể tả nổi í.
Đấy là trên phương diện cá nhân của tớ thôi nhé, cũng có thể cậu nào có crush biết rằng cậu thích người ta thì sao!
Cũng tại tớ, giấu kĩ quá mừ...
Còn từ " crush" thì có nghĩa là người mình thích. Không quan trọng người ấy thích mình hay không, nhưng chỉ cần mình thích người ấy thì gọi là crush. Tớ cũng không rõ lắm, cái này các cậu lên  chị google tra nhé!
Còn về tớ, xin mạn phép giới thiệu, tớ tên là Tường Lý Ngọc Vy. Tên kiêu chưa! Gia đình tớ thuộc vào loại bình thường, chả nghèo cũng chả giàu. Tớ là con một nên được chiều lắm. Hiện tại, tớ đang học lớp 8. Xin đính chính lại, là lớp 8 nhé! Có thể các cậu nghĩ lớp 8 mà đã yêu đương thì hư hỏng rồi các thứ, nhưng tớ cũng kệ, miệng đời mà, đa dạng lắm. Tớ sống là sống cho tớ nhé, tớ không sống cho người khác nên ai nghĩ gì tớ cũng mặc.

Về crush của tớ, học lớp 9. Đẹp trai thì khỏi phải bàn. Dáng khá cao, da trắng. Cờ rút tớ mà cười thì rực rỡ cả một khoảng trời luôn! Ngày đầu tiên tớ gặp cờ rút là vào lớp 6, lúc đó tớ đang tản bộ đi học thì cũng gặp anh ấy song song đến trường. Tớ khi đó thì chỉ thấy anh đẹp trai nè, trông cũng đường được thôi chứ chưa thích. Lên lớp 8 thì crush học đối diện với lớp tớ nên phải giáp mặt rất nhiều,tớ kết anh từ khi đó. Tính đến nay cũng phải 12 ngày tớ crush anh í rồi. Mờ crush tớ thì nạnh nùng lắm, với bạn thì tươi cười hớn hở nhưng với tớ thì như kiểu người dưng nước lã í. À mà tớ với crush có quen nhau đâu ta? Ừ! Sự thật nó đau lòng vậy đó! Cay đắng. Nhiều lần lũ BFF bảo tớ là chủ động inbox trước nhưng tớ sợ. Tớ sợ, khi inbox cho anh ấy, anh ấy không những không có thiện cảm với tớ mà sẽ tránh tớ như tránh tà vậy. Thế chẳng phải đau lòng hơn sao?
Ừ nói chung là mệt lắm. Ớ chết rồi, mải hàn huyên mà tớ sắp muộn học rồi nài. Theo quán tính, tớ phi như bay đến trường. Tới cổng trường thì thở phào nhẹ nhõm. May cá chưa muộn học. Tớ dắt xe vào lán rồi đi vào căng tin kiếm cái gì lót dạ. Vào căng tin, các cậu biết tớ thấy ai không? Ối giồi ôi! Cờ rút tớ kìa! Đang ngồi uống nước với mấy thằng cùng lớp. Trội ôi! Sao trên đời lại có người đập troai như cờ rút vậy nhỉ? Uống nước cũng đẹp. Cờ rút liếc tớ kìa! Hạnh phức quá đi mất! Hiuhiu!!!!!!
Tùng! Tùng! Tùng!
Tớ đớp vội miếng bánh mì còn lại rồi chạy vào lớp ngồi học. Hâyzzza, chắc các cậu vẫn không tin tớ học lớp 8 chứ giề? Thử hỏi, 8 năm đi học, đứa nào mà chả rung động cơ chứ. Tớ không ngoại lệ. Cô lên lớp rồi, học đã.
Ra chơi, tớ cả lũ BFF ngồi vắt vẻo trên thành lan can, tớ thì cứ nhìn sang phía đối diện. À vâng, chính ra thì tớ đang tia sang lớp crush đó các cậu ạ! Thấy crush rồi! Anh đi đâu ế! Thôi kệ vậy, chỉ cần ngắm anh là đủ rồi! Con Ngọc thấy tớ mắt sáng như sao thì tặc lưỡi
- Đờ mờ, thích người ta thì nhắn tin mẹ nó trước đi! Mày cứ như thế, tao thấy khổ lắm
Ừ! Công nhận yêu đơn phương cũng khổ thật. Đi học chỉ dám nhìn người ta từ phía xa, về nhà thì chỉ biết vào nick người ấy mà ngắm từng cái ảnh. Không được nhắn tin, quan tâm, cũng có một chút chạnh lòng
- Nghe tao, nó không yêu mày thì mày bỏ mẹ đi, gì phải xoắn
- Mày nghĩ bỏ nó dễ thế hả? Nếu bỏ được tao bỏ từ lâu rồi!
Thú thực, tớ đã không biết bao nhiêu lần lên kế hoạch tẩy chay crush ra khỏi cuộc đời mình. Nhưng chỉ được 1 lúc. Dặn lòng không nhìn, mà ánh mắt cứ hướng về phía ai đó. Dặn lòng không vào wall của người ta, thế mà vẫn vào, đều đặn như vắt chanh vậy. Hazz, quên crush, sao khó khăn đến vậy?
Rồi tớ thấy một đám chị học lớp 9 đang tiến về phía mình. Các chị này hổ báo cáo chồn lắm, đi đánh nhau suốt thôi. Chưa kịp suy nghĩ được gì thì các chị đã hỏi chúng tớ:
- Cho chị hỏi, Vy là con nào?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net