#11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái gì cơ? Em là nhà á? Giống truyện của Lan Rùa nhề? Crush tớ từ bao giờ ham mê truyện của Nhím vậy?
Cơ mà khoan...
Crush... có người yêu thật à?
Vui nhắm vui nhắm!!!
Nói dối đấy!
Cái dung dịch lỏng lỏng nào đang chảy từ mắt tớ ra thế này?
Dù đã chuẩn bị trước tinh thần cơ mà vẫn buồn...
Tớ nên làm gì?
Khóc?
Khóc thì giải quyết được gì?
Cười...
Cười thì cũng giải quyết được gì?
Tốt nhất là đi ngủ
Chỉ có đi ngủ mới có thể quên hết mọi chuyện tồi tệ kia thôi!

Tớ nằm xuống, trùm chăn, nhắm mắt. Cơ mà nước mắt cứ chảy. Tớ cảm thấy tớ nhục nhã lắm các cậu ạ! Tớ thua chị ấy về mọi mặt... Hơn hết tớ lại còn yêu một người có người yêu nữa chứ! Tớ mệt! Mệt lắm! Tớ cứ khóc mãi. Rồi tự nhủ phải nín... Đột nhiên điện thoại tớ rung. Tớ mở máy. Ơ tin nhắn của trường nài!
" Thông báo! Chủ nhật tuần tới nhà trường tổ chức cho các em học sinh đi trải nghiệm sáng tạo tại K9-Ba Vì và khu 54 dân tộc. Lệ phí đi là 295.000.000 đồng/ em(Bao ăn, xe). Phụ huynh muốn đăng kí cho con đi thì truy cập vào trang web của trường: Http/ ThcsQuocTe.com.Vn"
Đi K9 hử? Thôi tâm trạng buồn như này, đi thăm quan cho khuây khỏa vậy! Hôm nay thứ mấy nhể? Ớ không phải là chủ nhật? Vậy là phải chờ một tuần nữa ư? Hazz!!!!
Hôm sau, tớ đi đến trường với cặp mắt gấu trúc. Lũ bạn thân nhìn thấy tớ không khỏi thét kinh
-Trời ơi! Con nào đây? Đây không phải là bạn mị! Mi là ai? Ta không biết mi đi ra đi!
Đó là cái giọng có thể nói là... hơi bị ẻo lả của cái Ngọc. Nó đang bắt chước cái trào lưu cũ rích trên mạng! Tớ nghĩ chắc các bạn ai cũng phải biết cái trào lưu mèo vờn này nhỉ?
- Cút! Crush tao có ghệ rồi!
À vâng " ghệ " ở đây là bắt chước tiếng miền Nam, nghĩa là có bồ đó các cậu! Con Ngọc nhìn tớ, bĩu môi:
- Thôi con lạy mẹ! Crush cái maulone gì? Trong khi U23 Việt Nam vừa gây được cơn sốt, dân tình thì đang láo loạn U23 vừa đượi giải nhì Châu Á thì mẹ lại ở đây cờ rút mới chả cờ diếc! Thật chứ vì có những đứa như mày nên đất nước mới nghèo!
A có phải U23 Việt Nam lọt vào chung kết và đá với U23 Iu-díc- tan đúng không? Tớ có xem! Tớ xem từ trận Việt Nam đá với Qatar cơ! Dù không được nhất nhưng các anh đã cố gắng hết sức rồi mà! Với lại bên U23 Iu- díc- tan chơi bửn! Ép cần thủ Việt Nam để trAnh bóng suốt! Chỉ còn mấy giây cuối cùng thế mà bên đội nó đã sút vào rồi! Cứ ngỡ được xem pen-na-ty, ai ngờ... Tớ thù số 11 nhá! Hờn! Mà công nhận phục các anh thật, tuyết rơi lạnh cóng cả tay mà vẫn phải đá. Trong U23 Việt Nam thì tớ là tớ kết nhất anh Bùi Tiến Dũng thủ môn đóa! Anh bắt bóng siêu lắm nha! Việt Nam thua, hình như anh ấy và toàn đội buồn lắm! Tớ vì thương các anh mà khóc suốt mấy ngày đấy! Mà thôi, dù sao thì các anh cũng đã vô địch trong lòng fan rồi!
Trở lại với vấn đề, tớ vẫn tức anh ách cái câu  cuối mà nó bảo
- Cờ rút mày như thế thì hỏi xem mày có như tao không?
- Crush tao á? Không bao giờ! Không bao giờ trăng hoa như crush mày!
Tớ không cãi vì còn đang thất tình. Chợt ánh mắt tớ cả con Ngọc vô thức nhìn thấy hình ảnh ai đó. Kia là... anh Nam mờ! Anh đi cùng con nào thế kia ta? A! Rồi rồi! Bạn Hồng hót gơn bên lớp 8A chứ ai! Xinh thì không xinh bằng con Ngọc đâu, cơ mà nhìn cũng dễ thưn ra phết ý! Ối giồi ôi, crush bạn Ngọc tớ thì "tong tÁng" tóa cơ! Nhưng nó đang buồn nên tớ cũng chả trêu. Rồi nó chạy. Tớ nghĩ nó cũng cần có thời gian riêng nên chả đuổi. Tớ về chỗ ngồi, lòng buồn thiu. Crush tớ có người yêu cộng với việc U23 thua ở trận chung kết nên tâm trạng tớ xuống dốc không phanh các cậu ạ! Kìm nén định hôm nay đến lớp kể cho con Ngọc nhưng nó lại buồn về chuyện kia nên thôi! Lại nhắc về trường cả lớp. Từ lúc bước vào lớp là bao ánh mắt hướng nhìn tớ như kiểu người ngoài hành tinh ý. Hôm nay tớ khác quá mà lị! Tớ có tóc mới, quần áo mới, giày cũng mới luôn! Sẽ rất là quý sờ tộc nếu đôi mắt tớ nó không thâm quầng và sưng húp lên. Hôm qua thâu mà! Đáp lại những cái nhìn của cái lũ soi mói trong lớp, tớ uể oải gục xuống bàn. Vì tớ biết tụi nó sẽ tìm ra một thứ gì đó không hoàn thiện để lôi ra móc mỉa. Tớ ví dụ nhé. Hôm nọ tớ mua được cái áo khoác dạ màu xám nhìn cũng ô kê phết! Hôm sau tớ mặc nó đến lớp thì lũ soi mói trong lớp chạy ra nhìn:
- Ui dồi Vi hôm nay có áo mới cơ à? Nhiêu đây mày?
- 180k!
- Uồi ôi! Đẹp phết nhờ!
Đấy, câu trước khen là thế!
-Vi ơi nhìn đi, mày dập xù gì mà cháy cả tóc thế này?
Thấy không? Chưa hết! Chưa hết nhé!
- Đâu! Nhìn nó dập xù đẹp mà!
Đứa 2 cãi đứa 1! Đứa một cứng họng, cơ mà nó vẫn soi
- Eo ơi tóc mày xơ hết rồi này!
- Tóc nó xơ từ lâu rồi!
What the fuck?
Kiểu như là cứ thấy mình hơn nó là nó lại lôi cái mình kém nó ra để mà soi ý! Tớ nói thật lúc ý nóng gáy chỉ muốn táng cho 2 con đó mỗi đứa một chiếc dép cơ mà mình là con gái, phải dịu dàng! Hết sức kiềm chế!
Thế nên sau vụ đó tớ rút ra bài học! Đừng nghe lời chê bai của từng thằng từng con nào hết! Vì nghe chỉ thấy thêm tức cả tủi thân thôi! Tốt nhất là bơ đi mà sống! Mà lỡ nghe rồi, thì hãy tự nhủ rằng " Một lũ vô học mà đòi soi chệ! Chệ quý sờ tộc nha, chệ không chấp lũ nô tì thấp kém nha! Chỉ có những đứa ghen tỵ với chệ nên mới soi chệ thôi! Xuy xuy! Thứ sucvat học, không chấp trẩu tre!"
Thế nhé! Hãy sống lạc quan lên, vì bạn sống cho bạn chứ bạn không sống cho chúng nó ô kê?
* Tác giả có đôi lời muốn nói! Vì đây là truyện nên khung thời gian nó không được chính xác. Ví dụ như chap trước tác giả có viết là vào hôm noel 25/12/2017 nhưng chap này lại nói về vụ U23 thua ở trận chung kết. Trận chung kết là vào ngày 27/1/2018. Vậy nên khoảng thời gian nó không được hợp lí cho lắm. Tương lai cũng có thể sẽ như vậy. Nên bạn nào cảm thấy bất bình thì có thể ngưng đọc truyện này!
Thân ái và kính chào!*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net