#23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người, thảo luận rôm rả lắm

Tớ đang rối nên chả nghe được gì sất. Giờ sao?

Đồng ý?

Hay từ chối đây?

Rắc rối quá!

Tự nhiên Huy tòi đâu ra cái ý tưởng này vậy trời?

Mà tớ cũng không thể hiểu, con như tớ cũng có người thích cơ đấy!

Thôi thì, trong 36 kế, chuồn là thượng sách.

Tớ lôi Huy chạy ra nơi ẩn nấp bí mật của tớ cả con Ngọc. Góc này khuất sau trường, lại nghe đồn có ma nên chả ai lui tới. Nhưng bọn tớ thì không sợ ma nhé, nên chọn luôn chỗ này làm căn cứ bí mật cho nó quý sì tộc! Vừa an toàn vừa tiện lợi!

Tớ nhìn Huy, bây giờ cậu ấy khác hẳn với phong thái hiền hòa, thay vào đó là khuôn mặt hách dịch.

- Này! Cậu làm trò gì vậy?
Tớ hỏi. Cậu ta cười, cái này là cười nhếch mép khinh đời à nhA:
- Vì tôi thích cậu, thế thôi!
Dồi ôi! Nhìn bộ mặt này là biết cậu ta đang giả bộ tỏ tình tớ rồi !
- Có gì nói thẳng ra đi!
- Công nhận cậu cũng thông minh đó chứ! Thôi được rồi! Tôi sẽ nói thẳng! Tôi là người yêu cũ của Trang. Yêu nhau được hơn 1 tháng thì nó bỏ tôi theo thằng khác. Tôi không hiểu, tôi có gì thua thằng đó chứ, vậy mà nó lại say thằng đó như say điếu đổ. Vậy nên tôi muốn cậu trở thành bạn gái tôi!

Cái giề? Cái lí do trẩu tre này mà thuyết phục được tớ á? Quên đi! Thằng này nó tưởng nó giàu cả đẹp trai thì lay động được tớ á? Mới lớp 8 đã đú đởn yêu với đương, trả với thù! Ơ, nói nó... tớ cũng có khác gì đâu? Sai! Quá sai! Tớ chỉ crush anh ấy, tình cảm đơn phương, anh ấy với tớ có hẹn hò nhau đâu mà gọi là yêu? Đây chỉ là cờ "dút", là cờ "dút". Nói tóm lại tớ cũng chả thích bị lợi dụng
- Tôi không đồng ý!
Rồi tớ hất mặt bỏ đi.
- Trọn bộ combo truyện Lan Rùa!
Bước chân tớ khựng lại. Thôi rồi, trúng điểm yếu rồi! Huy biết tớ mê truyện Lan Rùa, mà chưa tậu được quyển nào nên mới lợi dụng đây mà! Tìm hiểu hơi cặn kẽ đấy Huy oy!
Tớ run run:
- Cái gì?
- Trọn bộ combo truyện Lan Rùa, điếc à?
Gì căng thế? Trọn bộ combo truyện cơ à, combo truyện ý tớ đã săn lùng ráo riết từ lâu, nhưng vì đắt quá nên thôi! Bây giờ được free, được đấy chứ nhỉ? Đồng ý làm người yêu Huy, chỉ có lợi chứ không có hại! Tớ vì món hời trước mắc, gật đầu cái rụp luôn.
Lại cái giọng điệu khinh người ấy, cậu ta nói:
- Được! Vậy mai đi bộ đi! Tôi chờ cậu ở đầu cầu! Nhớ diễn cho tròn vai vào! Không thì nhịn truyện nghe chưa?
Đây có được xem như lời đe dọa không nhỉ?
- Còn nữa, bó hoa này không cần, phiền cậu vứt vào thùng rác cho tôi!
- Ối! Hoa hồng sáp đẹp thơm như thế này! Vứt đi uổng lắm! Cho tôi nhé!
Cậu ta không nói gì, chỉ vứt bó hoa về phía tớ. Im lặng coi như đồng ý.
Chợt tớ nhớ ra điều gì đó, gọi với
- Ê Huy!
- Gì Vi " chập cheng"?
Sao lại Vi chập cheng? Hôm nay ăn phải bả gì à? Tớ trong lòng phẫn nộ đấy nhưng vì truyện nên phải nhịn! Vẫn câu nói triết lí của anh Đức Huy:"Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc" mà áp dụng thôi!
- Tôi muốn hỏi là"Sao cậu lại chọn tôi làm người yêu cậu mà không phải người khác?"
- Vì cậu là kẻ thù của Trang. Tôi tin nếu thấy tôi và cậu hẹn hò, thế nào nó cũng điên lồng lộn lên. Với lại trong cậu toát ra điều gì đó rất chập cheng.
Tớ đờ người.
Điên tiết lắm rồi nha! Vế trước nghe còn được chứ vế sau nghe sao mà điên lồng lộn đến thế?
Chỉ muốn đạp sấp mặt thằng mặc áo bò đang bước về lớp. Nhưng vẫn phải nhịn vì truyện! Bao giờ lấy được truyện rồi tớ sẽ khởi nghĩa! Lịch sử có lẽ nên ghi lại cuộc khởi nghĩa trấn động địa cầu của quý tộc Ngọc Vy đây! Dự kiến cuộc chiến tranh sẽ bùng nổ trong tuần sau.

Tớ mò về lớp, tay cầm bó hoa. Tụi trong trường đã về lớp, nhưng cứ ngó nghiêng sang lớp tớ hoài à. Tớ mặc kệ, ung dung bước vào lớp. Vừa vào đã thấy con Trang đập bàn đập ghế như lên cơn phê cỏ, rồi chĩa nòng súng về phía tớ. Như con Ngọc, nó sẽ nghĩ là:" Đê mờ, nhìn cái maulon, bà lại ra bà vả cho sờ mờ lờ giờ!". Còn tớ, mặc kệ và hiên ngang về chỗ ngồi. Cơ mà về cũng không được yên. Vừa ngồi ấm ghế chưa được lâu, thì một giọng nói của thằng bên cạnh khiến tớ đang làm bài mờ cũng phải rơi bút
- Đi đi! Đi chơi với trai đi! Về làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net