#24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái gì?

Dám đuổi tớ à?

Tớ lại vả cho mấy phát giờ!

Nói đùa vậy thôi chứ tớ nào dám

Bạn Lâm thì kinh rồi!
Mà đang yên đang lành nổi cáu chi vậy? Điên!

Tớ không thèm chấp thằng điên nhé!

Cô giáo bước vào lớp. Hôm nay có chuyện gì mà cô tươi roi rói thế kia?
- Lớp trật tự nào! Nhà trường đã hoãn buổi đi du lịch K9 vào sau Tết vì gặp một số trục trặc. Bây giờ sau Tết rồi, nhà trường vẫn sẽ tổ chứ đi bình thường nhé! Dự kiến sẽ đi vào ngày mai vì tất cả phụ huynh đã đăng ký vào trang web của trường. Ngày mai chúng ta sẽ tập trung vào lúc 5h sáng nhé! Đề nghị chúng ta chuẩn bị đầy đủ. Riêng Lâm, do mới chuyển lớp nên cô đã gọi điện cho mẹ em để hỏi ý kiến. Mẹ em rất hào hứng và đã đang ký cho em một suất. Cô nhắc nhở thế thôi, không có gì thì ta học bài!
Gì cơ? Ngày mai á??? Ôi trời ơi, sao chuẩn bị kịp đây? Còn thuốc say xe, băng gâu,... và ti tỉ thứ khác nữa. Nhưng mà thôi, mai thì mai, tí kêu lũ nô tì đi mua dùm là được! Thực ra thì mấy con mà tớ gọi là nô tì ý, cũng không phải dạng vừa đâu, lúc nghe tớ phong danh hiệu nô tì cận sự quý tộc thì chúng nó giãy nảy lên, bảo tao đéo làm. Tớ, tất nhiên vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không làm thì nhịn đọc chùa truyện nhé con. Đơn giản thôi, nhà tớ có tụ tập cả một kho truyện, thế nên hết đứa này đến đứa nọ mượn mà đọc mãi không hết. Cứ mỗi tháng tớ lại bổ sung thêm 2,3 quyển nên tha hồ. Bây giờ mà không chịu nghe lời tớ a, tớ cắt hết nghe chưa!
Nói mới nhớ, mai sinh nhật tớ

9/3 đó!

Ôi trời, sinh nhật mà đi K9 thì nói chuyện gì!

Chả tổ chức được nữa rồi!

Thôi kệ đi, chờ năm sau vậy!

Ra chơi, lũ chúng tớ bàn luận rôm rả về việc mai đi K9. Tớ thì cũng chả buồn vì không thể tổ chức. Kệ, đi cùng bạn bè coi như là món quà ý nghĩa nhất với tớ rồi!

Lịch trình ngày mai như sau:

4h sẽ tập trung đông đủ nhà tớ. Con Ngọc sẽ mang phấn nước, con Nhài mang kem nền, con Hồng mang son, còn tớ thì... chả có gì sất. Thú thực, tiền tiêu vặt tớ đều đầu tư hết vào mua truyện rồi, thế nên tớ chỉ có mỗi thỏi son rẻ tiền 10k với gói pon 9k để lúc seo phi còn có cái đánh. Tớ không mang ra vì sợ lũ chúng nó chê rẻ tiền, sợ hỏng da. Còn về việc mang phấn son đến nhà tớ thì tất nhiên là dùng để makeup rồi! Mấy khi có một hôm, phải để chúng tớ đĩ đượi tí chớ!

Đúng 4h hôm sau, lũ BFF đã có mặt đông đủ nhà tớ. Tớ bị chúng nó cho làm chuột bạch đầu tiên. Con Hồng nó giỏi makeup với làm tóc lắm, nên cả nhóm nhất trí cho nó làm. Nó cứ trét trét rồi bôi bôi, sau đó nó lấy máy làm tóc dập xù cho tớ. Làm xong thì con Ngọc vừa từ phòng tớ đi ra, vứt cho tớ bộ đồ không thương tiếc vào mặt rồi cả lũ đá tớ vào nhà tắm. Lũ khốn nạn ư ư. Phẫn nộ ghê ghớm!

Đây là sét yếm con Ngọc kể hôm tớ bị ốm. Nó mua tặng tớ nhân sinh nhật. Là sét yếm đôi luôn! Con này, vẫn nhớ hôm nay là sinh nhật tớ cơ đấy! Con Hồng cả con Nhài cũng nhớ, chúng nó vừa tặng cho tớ bộ truyện xong!

Nhắc đến truyện!

Hôm qua Huy bảo là hẹn nhau ở cầu cơ mà! Nhưng bây giờ đi K9, chẳng phải kế hoạch bị hủy sao?

Thôi tí nữa rồi nhắn tin hỏi vậy!

Lúc này tớ mới soi gương đây!

Con mẹ nào trong gương thế?

Có phải tớ không?

Chắc không rồi!

Nhưng...

Tớ phải bấu ngón tay mấy lần, để nhận rõ đây không phải là mơ

Là thật!

Đúng là...

Vịt hóa thiên nga!!!

Công nghệ makeup của con Hồng đã đạt tới cảnh giới lever max!

Cách trang điểm không quá trắng, dù trét cả kí phấn nhưng nhìn vào tớ chỉ như kiểu phớt nhẹ lớp phấn mỏng thôi. Hờ, vốn dĩ da tớ trắng sẵn rồi! Son đỏ tươi, không quá đậm. Rất tốt, là học sinh thì chỉ cần như này thôi. Mái tóc phẳng phiu, phần đuôi cụp ngày nào của tớ được dập xù một chút, sau đó túm gọn hết lên buộc đuôi ngựa, đã thế lại còn để hờ hững hai lọn mai nữa chứ. Tớ phải gọi là cực kì xinh đẹp! Đây là tớ đang nói sự thật thôi nha! Kết hợp với sét yếm vải áo trắng yếm đen, tớ đi đôi giày lấp lánh Sun tặng ( à quên hôm qua lên mạng tớ đã cảm ơn Sun rồi. Các cậu đừng có chửi tớ là ăn cháo đá bát đó nha!), trông tớ không theo cách dịu dàng thường ngày, mà cá tính vô cùng luôn! À há!
Tớ chuẩn bị xong xuôi, sách balo bước lên nhà. Lũ bicth(BFF) cũng đã chuẩn bị xong, đứa nào cũng vô cùng xinh đẹp và rực rỡ. Hôm nay là tớ cả con Ngọc mặt sét đôi, còn Hồng cả Nhài mặc cây đôi. Áo trắng kếp hợp với váy voan đen, khá đẹp! Rồi cả lũ đều nhìn tớ trầm trồ, Vi nay đã khác Vi xưa, đã xinh hơn trước đã cưa được chàng. Lũ điên, cưa cẩm gì chứ, vớ va vớ vẩn.

Tất cả đã sẵn sàng, anh em, Let's it go!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net