#38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thích này là thích kiểu nào hử các bác?

Chị em nào hiểu nhảy vào giải thích hộ Vy với!

Có rất nhiều kiểu thích. Nhưng Vy tớ đây thì không dám mơ xa, chỉ đoán mờ mờ, chắc là anh ấy thích kiểu bạn bè, em gái thôi!

Nguyễn Ngọc Tường Vy: Hummm... dù sao cũng cảm ơn anh về việc cứu em ở hồ bơi nhé. Ân tình này em nhất định sẽ không quên anh đâu!

Hàn Nhật: Ừm... em... anh...

Nguyễn Ngọc Tường Vy: Thôi em đi học bài nha! Mai thi rồi!

Quả thực, mải chơi quên béng mất mai thi học kì II. Nhanh dã man luôn ý! Sắp lên lớp 9 rồi!

Hàn Nhật: Em thi tốt!

Em thi tốt? Chỉ một câu nói nhẹ nhàng đó thôi mà đã khiến lòng tớ ấm lại. Crush là vậy đấy! Luôn ấm áp và dịu dàng.

Nguyễn Ngọc Tường Vy: Anh cũng vậy!

Mấy hôm sau đó tớ cứ lao vào thi cử với ôn học, bỏ qua những chuyện buồn bực sau lưng. Bài thi tớ làm khá tốt, chỉ là có những con mắt ghen tị nhìn tớ. Không phải hôm nay đâu, kể từ khi thằng Lâm ngồi với tớ đó!

Cái lũ dở hơi, nó nghĩ tớ thích Lâm nhưng giả nai. Vớ va vớ vẩn, thích con khỉ, tớ không thèm! Đang thi mà tụi nó không tha cho em các bác ạ! Tâm sự với các bác thật lòng chứ đời chẳng có con nào nó khổ như con Vy đây!

Chỉ là, có đứa nào đó cứ thích làm cho lửa giận của tụi con gái bùng cháy. Cứ một tí nó là khều tay tớ hỏi có làm được bài không? Nó nghĩ tớ ngu à? Tớ ứ ngu nhá! Chả là câu nào khó tớ mới hỏi thôi!

Kì thi lần này khá ổn, do ôn kĩ rùi nên tớ làm bài ngon ơ.

Đi về thì lại gặp bạn Huy yêu dấu. À lại nhớ đến bạn Trang. Bạn hôm nọ đi vào lớp nhìn tớ với điệu bộ đắc ý, rồi mắt cứ hếch lên trời thế nào mà trượt phải vỏ chuối ngã dập mông. Lớp tớ cứ phải gọi là cười rũ rượi luôn! Cho chết cái tội vênh.

Quay trở lại vấn đề. Bạn Huy cứ liếc tớ hoài. Tớ thì vô cảm rồi, nhìn thấy là bơ. Tạm thời tớ không muốn nhắc đến chuyện này.

Rồi tớ thấy cái thằng nhóc tỏ tình tớ đợt nó xuất hiện. Bé con mặc áo kẻ với quần bò, nhông nhông nhông nhông nhảy ra chỗ tớ.

- Chị Vy, mấy hôm nay không gặp chị mà em nhớ chị vô cùng!

Phắc? Thằng này nó ăn phải cái bả gì vậy? Trước lán xe đông người như vậy mà nó dám...

- Thôi thì để bày tỏ nỗi lòng, em tặng chị cái lọ này coi như chúc chị thi tốt. Chị nhớ giữ gìn cẩn thận nhé, 9 buổi ăn sáng của em đấy!

Tớ chưa kịp từ chối thì nó đã đặt cái lọ thủy tinh chất đầy sao vào tay tớ. Hơ hơ, ngày xưa cày phim ngôn tình, cứ mong một soái ca nào đó sẽ tặng mình cái này, giờ thì cái này có rồi nhưng mà soái ca thì...

Con Ngọc nhìn tớ, phì cười:

- Muhaha! Được em đẹp trai tặng quà cho còn gì, nhất chị! Thế bao giờ định cưới đây? Có cần tao xem ngày cho không?

- Mày... mày... im ngay!!!!!!

Rồi nó cười, vác con xe căng hải chở tớ về. Sao mà tớ cứ có cảm giác có ai đó đang lườm mình ý nhì? Hay là do tớ ảo tưởng?

Các cậu biết sao không?

Cuộc đời của tớ, hết thật rồi!

Thực sự chấm dứt!

Điều đau khổ nhất, đó chính là thứ quan trọng bị mất đi!

Nó đau đớn, quằn quại đến nhường nào!

Tớ cũng thế!

Tại sao??????????????

Sao ông trời lại đối xử với tớ như vậy?

Tại sao lại mất điện vào giờ này chứ?

Tớ đang cày phim mà! Đang đến đoạn gay cấn thì... nghẻo....

Giời ơi là giời!

Chả nhẽ mang dao ra kề vào cổ mấy bác thợ điện à?

Ép người quá đáng!

Tớ tức lên định ra ngoài hóng gió. Mở được cửa thì thấy có hộp quà đẹp đẽ nằm ngay đấy. Ơ hay nhỉ? Ai lại đem quà sang nhầm nhà thế này?

Ớ sao tớ ngu vậy, sao có thể nhầm nhà được? Đích thị là tặng tớ rồi! Số tớ dạo này đỏ thế? 8/3 tặng quà, sinh nhật cũng tặng quà, đến cả đi thi cũng được tặng quà!

Thôi khỏi lằng nhằng nữa, mở ra đã.

Bên trong là socola ạ, trên mặc có từng con chữ, đại loại là chúc Vy thi tốt. Tớ tìm mòn mắt mà vẫn không thấy tung tích của chủ nhân. Gì đây? Định làm chàng trai bí ẩn à?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net