#4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đời làm gì có cái chuyện gọi là giá như?
Buồn lắm...
Muốn khóc lắm...
Đau lòng lắm...
Và...
...
- Con kia! Mày mù à?
Tớ do không để ý đã va phải một anh nào đó. Ơi dời, cái tâm trạng này thì còn quan tâm đến cái vấn đề này làm gì nữa? Tớ bực dọc:
- Kệ mẹ tao!
Rồi tớ chạy. Tớ vừa chửi người ta mặc dù tớ sai. Cái tính cách nhu mì, thục nữ của tớ biến đâu mất rồi? Tớ mệt quá. Tụi bạn hỏi tớ sao. Tớ chỉ ậm ừ đáp tao rức đầu. Chứ chả nhẽ tớ lại nói cho lũ BFF là tớ thấy crush đi với người con gái khác à? Không, tụi nó có quá nhiều mối bận tâm rồi. Con Hồng thì chuẩn bị đi thi học sinh giỏi. Con Ngọc thì chuẩn bị thi nhảy. Con Nhài thì thi múa... Tụi nó đã đủ bận bịu lắm rồi. Nhóm BFF của tớ gồm 4 đứa. Trong 4 đứa thì tớ với con Ngọc thân nhau, con Nhài với con Hồng thân nhau. Tớ dở hơi, toàn chơi với lũ nổi tiếng mới sợ chứ. Cơ bản toàn lũ có năng khiếu. Cũng không phải là tớ không có. Tớ học tầm tầm thôi, nhưng về hát thì cũng được. Bao lần lũ kia hỏi tớ có muốn vào đội của trường không, chúng nó ới cho. Nhưng tớ không. Tớ tự ti lắm. Tụi nó ít ra còn có chút nhan sắc, lúc lên biểu diễn hoặc nhận giải thì còn đỡ, chứ tớ lên biểu diễn, người ta chả cười cho í. Thế nên là dẹp, dẹp, dẹp........
Trở lại với vấn đề chính, hiện giờ tâm trạng tớ... hưhưhư...
Ra về, tớ đờ đẫn lủi thủi như con mất hồn. Con Ngọc phải véo má tớ mấy lần tớ mới tỉnh ngộ
- Gì con điên! Đau!

- Mày sao thế?
- Tao... có sao đâu!
- Điêu! Khai mau!
- Không có mà...
- Nói
- Không có!
-1!
- Tao bảo rồi mà!
-2!
- Đã nói không có rồi!
-3!
- Tao thấy crush đi với người khác, được chưa!
- Cha khỉ! Có thế mà cũng!
- Mày chưa crush ai nên mày chưa hiểu thôi!
- Cờ rút mới chả cờ diếc, với tao, không thằng nào lọt vào mắt xanh tao hết!
- Mày tiêu chuẩn cao rồi!
Nó vênh vênh vênh tự đắc hiên ngang đi trước. Tớ thì lẽo đẽo theo sau, tâm trạng nó quả thực không ổn xíu nào.
Đang đi chợt con Ngọc va phải anh nào đó. Tớ thấy tiếng nó cãi nhau với người ta.
- Đờ mờ, mày mù à thằng lờ kia?
Con Ngọc là vậy đấy, cái tính bốc đồng của nó khó có thể cải thiện được. Do cái tính như vậy nên nó có uy ở trường tớ lắm. Nó kêu nó phải giống chị họ của nó, mạnh mẽ và đầy uy lực. Chị họ của nó tên là gì ý nhỉ... À! Quỳnh Chi! Đúng rồi Quỳnh Chi! Tớ thì chưa gặp qua nhân vật này đâu các cậu, nhưng nghe con Ngọc kể về chị ấy thì... khá thú vị!
- Tôi không mù! Chính cô bé mới là người mù. Thứ nhất, tôi lớn tuổi hơn cô bé, chỉ có những đứa mù thì mới không nhận ra. Thứ 2, là cô bé va vào tôi. Thế nên là tôi nghĩ cô bé mới là người mù.
Giọng nói trong trẻo vang lên. Tớ ù ù cạc cạc chạy ra chỗ con Ngọc. Hờ? Người mà con Ngọc va phải, không ai khác, chính là bạn thân của... crush! A hay! Anh này nghe nói thanh niên cứng đó nha! Kiểu này con Ngọc đứt đừn rồi!
Cơ mà điều đó không quan trọng, quan trọng là crush đi cùng với anh ấy. Ô kê am phai!
Tim tớ, ối giồi ôi, loạn rồi. Nhưng đau nhiều hơn các cậu ạ. Hình ảnh crush đi cùng đứa con gái khác khiến tớ lại mang thêm một dòng tâm trạng mới. Nói chung là...
- Nài! Đờ mờ anh nói ai mù?
Con Ngọc tức rồi. Cũng phải. Từ bé tới giờ chưa ai dám bảo nó như vậy. Nó là tiểu thư khuê các, bố mẹ có thế lực, cưng nó như cưng trứng mỏng. Cũng do vậy nên trường không ai dám to tiếng với nó. Ồ vâng! Xin chúc mừng anh, động vào bạn Ngọc em là anh toạch rồi!
Ơi dời, nhưng đơn giản là tớ không thích như vậy nhé. Theo định lí, thứ nhất,bạn thân của tớ đang cãi nhau với bạn thân của crush tớ. Thứ 2,crush tớ có thể ghét bạn thân tớ. Từ 1 và 2 suy ra, crush có thể thêm tớ vào danh sách đen. Ôi nô! Ngọc Vy hơm thích điều này!
- Ui dùi các anh có gì cứ từ từ giải quyết, gì căng vậy?
Nói chứ tớ có một năng khiếu là hài hước lắm nha. Cũng tùy từng lúc thôi á.
- Nhưng cô bé này va phải anh trước mà.
- Thế thì em thay nó xin lỗi anh là được chứ gì. Em xin lỗi! Ngọc, đi về!
Con Ngọc con chưa mở mồm tớ đã lôi nó đi rồi. Không thể ở đây thêm một phút giây nào nữa! Tim tớ, đau lắm rồi hiu hiu...
- Con điên! Tại sao mày phải xin lỗi nó chứ?
- Mày thật! Có thế cũng...
- Thế cái đíu gì! Tao còn chưa chửi nó một trận là may cho nó lắm rồi!
- À vâng! Em biết chị giỏi!
- Mày có cần trưng bộ mặt đó cho tao coi không Vi?
- Thôi! Chiều tao đãi trà sữa, nha!
- Hưm... để tao suy nghĩ đã!
Rồi tớ cả nó cười. Cười như hai con điên. Tớ thề, crush tớ mờ nhìn thấy cảnh này, chắc sẽ lảng tránh tớ mãi mãi mất. Đấy! Lại crush rồi -.-. Crush là cái gì vậy? Tớ không quen! * 1 phút dối lòng kết thúc :)*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net