#1: Tôi đã bắt đầu thích cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu, là người con trai có nhiều đứa con gái theo đuổi.

Cậu, là một người mà cái chó gì cũng hơn tôi và (rất) hay nhờ vả tôi.

Cậu, là một tên máu chó thích chọc gái và dại gái cực kì.

Cậu, là một thằng con trai mà trắng hơn cả con gái, cao, đẹp trai và học giỏi hơn tôi nhiều lần.

Cậu, là một người con trai mà ai cũng quý.

Cậu còn là một người con trai đảm đang hơn tôi rất nhiều (nam công gia chánh :)) ).

Tóm lại, tôi thật sự rất thích cậu.

Cả hè và vài tháng sau đó trong năm 2016, ngày nào cậu cũng ib với tôi. Sáng ib, trưa ib, tối ib. Ừ, và một ngày...cậu đã gửi cho tôi một tin nhắn có nội dung như này: "Hỏi thật còn kết L không?"

- Chắc không.- Nói thế thôi chứ thật ra tôi vẫn chưa uncrush nó đâu gulugulu.

- Còn chỗ cho tao không?
Và tôi chưa kịp trả lời thì cậu lại chuyển chủ đề, nhắn được lúc nữa thì cậu bảo buồn ngủ, thế là cuộc trò chuyện của chúng ta kết thúc. Cậu biết không? Tôi đã suy nghĩ về chuyện đó mãi, mãi đến mấy hôm sau tôi thật đ*o thể ngờ là mình thích cậu. Ừ đúng, tôi thích cậu chỉ vì một tin nhắn mà cậu gửi cho tôi.

Rồi cái ngày tôi đi Đảo Khỉ (Monkey Island) cũng là ngày cậu đi cắm trại ở Bình Dương - Kỉ niệm 100 năm thành lập ngành Ấu. Những ngày cậu đi chả có ai inbox với tôi cả, thật sự rất chán. Rồi hai ngày sau đó cậu đi cắm trại về, cậu lại ib với tôi. Tôi hỏi về chuyến đi, ừ thì cậu kể, rồi thì cậu bảo ở đấy có mấy cô xinh lắm. Ừm, nhưng cậu lại bảo rằng cậu không thích. Lúc cậu đang nhắn tin với tôi thì cũng chính là lúc tôi đợi bố ở nhà sách, rồi bố tôi đến đón về, về tới nhà thì cậu lại mắng tại sao nãy giờ off không ib. (Éc, hơi nhảm quá .-.)

Vì sắp đến sinh nhật nên tôi phải về nơi ăn bám chính thức của mình.Năm ấy cũng chả có tổ chức, chỉ đơn thuần là sau tập hát tôi rủ chúng bạn đi ăn, cậu à ừ rồi rốt cục cũng không đi, thật sự là tôi khá buồn đấy. Rồi sáng hôm sau cậu inbox xin lỗi tôi, rồi tôi cũng bảo là không sao đâu.

Chúng bạn cũng bảo là cậu thích tôi, chọc này chọc nọ. Lúc đấy thôi. Ừm, lúc đấy thôi.

Hè năm ấy cũng không quá là nhạt, ít nhiều cũng đều có muối.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net