#13: Những bức ảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mon, Oct 23rd 2017
Hôm nay là thứ Hai, tôi lại được gặp cậu rồi.
***
Hôm nay tôi lại được ngồi gần cậu. Hôm trước do thằng T chuyển xuống bàn dưới nên tôi được ngồi với cậu, nhưng vẫn cách một cái ghế. Hôm nay thằng Th sang chỗ cậu ngồi, cậu nhích qua. Thế là tôi với cậu ngồi cạnh nhau, thề là tôi hạnh fuck à nhầm hạnh phúc vờ lêu. Thỉnh thoảng tôi bắt gặp cậu nhìn tôi, có phải không? Thỉnh thoảng tay tôi và tay cậu vô tình chạm vào nhau. Thỉnh thoảng...à mà còn gì nữa không nhỉ?

Thằng Th hỏi mượn tôi cái Email để đăng kí cái gì bên Liên Quân ấy. Mà cậu lại ngồi giữa tôi và nó, chúng tôi xem cậu như người vô hình vậy. Nói chuyện với nhau cười cười như thế, cậu lại cúi đầu xuống để ngăn cuộc trò chuyện?! :) OH MAN, ÂN BỜ LÍ VƠ BỒ! (:v)

Chuyện là con M nhờ tôi chụp ảnh Crush nó. Tôi cũng chụp, nó phát hiện. Rồi tôi đưa điện thoại cho cậu xoá. Ai ngờ nó biết Apple có thể phục hồi được ảnh cơ chứ! Cậu đưa điện thoại tôi cho nó, nó thấy ảnh của cậu. Toan xoá luôn, cũng may là tôi kịp thời ngăn chặn. Leo lên bàn đi qua chỗ thằng (khốn nạn) ấy, vồ lấy cái điện thoại. Nhưng nó lại không chịu đưa! Thế là tôi đành theo chiều tay của nó mà lấy thôi, đến cả ôm hay đè gì đấy. Lúc đấy tôi đã bực mình rồi, thấy thế cũng đưa chứ không chúng nó cũng biết sẽ lãnh hậu quả. (:v). (À mà nếu có đọc đến dòng này thì cho tao xin lỗi vì đã đè lên củ cà rốt bé nhỏ của mày :)). Nhưng tất cả cũng tại mày thôi cml ạ :Đ). Cũng may là mấy tấm ảnh đấy vẫn chưa được xoá VĨNH VIỄN.

Ừm,và sau đó. Hay đấy. Cậu thắc mắc, nó quay ra sau. Ghé vào tai cậu và kể về những bức ảnh đó. Và cậu...xa lánh tôi hơn một chút? Khoảng cách gần hơn mà cũng xa hơn.

Đi học về, nó cũng kể với cậu về cái chuyện đấy. Lúc bấy giờ tôi lại hận thằng Crush cả con Crush thằng đấy vler. :)
TÔI Đ*O ỔN ĐÂU HUHUHU.
_______________________
À mà tuần này tớ kiểm tra 45' đủ thứ môn :<<< hãy phù hộ cho tớ đi huhuhu :<<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net