#14: Những bức ảnh (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Wed, Oct 25th 2017
Mai là sinh nhật Q Chos...
***
Argg... Cậu biết không? Cái thằng ấy, cái thằng T ấy. Chính là Crush của con M. Nó lại thừa cơ lấy điện thoại mà xoá ảnh cậu rồi.

Ai bảo con M lại đi nói với nó rằng dù xoá thì trên lap nó và điện thoại con H vẫn còn... Và cái thằng ấy nó tin như thế. Một lần nữa nó lại xoá ảnh cậu, mấy đứa hỏi tôi có còn ảnh thằng V không. Tôi bảo xoá hết rồi, cứ tưởng chúng nó chỉ mượn điện thoại tôi chơi thôi. Ai dè thằng T lại vào Album ảnh mà xoá, tôi đã ẩn tất cả những ảnh của cậu rồi. Nó vẫn mò vào Album ẩn để xoá... Từ nay tôi chính thức liệt thằng Crush của con M vào damh sách đen!!!

Và một lần nữa, may là những bức ảnh đó chưa được xoá vĩnh viễn. Nếu không chắc tôi sẽ giết nó mất!! Tôi chụp ai là chuyện của tôi, trong điện thoại tôi có gì là chuyện của tôi. Ở đâu ra cái thứ tò mò tự tiện vào lục lọi ảnh người ta như thế. Chung quy các cậu cũng cùng một giuộc cả. Đều lấy điện thoại tôi, lén vào Album ảnh xem có gì. Và đặc biệt là nếu thấy hình tôi các cậu sẽ bêu rếu các thứ... Đều như nhau cả thôi...

Hôm nay cậu lại thổi sáo vang tận qua nhà thầy. Học được nửa tiếng cậu mới đi học. Lần này cậu ngồi bàn dưới, chả là bọn bạn ngồi chỗ cậu rồi. Cậu bảo chúng nó chỉ được ngồi ở đấy một lần thôi. Hôm nay tôi cũng từ chỗ tôi nhảy sang chỗ con bên cạnh ngồi rồi. Một lần thôi...một lần thôi...

Giờ tôi cảnh giác rồi. Gửi Email tất cả ảnh cậu sang iPad. Cứ xem như là tạm an toàn... Tôi đã bực một lần rồi, đến lần thứ hai thì hãy mong sẽ không có lần thứ ba... Lần này tôi đã cáu rồi đấy :). Không chỉ thằng T, mà nó còn ngồi cùng những đứa khác, xoá trước mặt chúng nó... Hay thật, giờ thì tất cả đều biết về sự có mặt của những bức ảnh đó.
":)"
__________________________
Mushroom_Kookie  mày mà còn hó hé một từ nữa thì đi đời nhé :). Tao sẽ không chụp ảnh cho mày nữa đâu. Xin tag thẳng mày vào đây :). Và tao cáu rồi đấy :).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net