#18: Hôm nay là thứ Hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mon, Oct 30th 2017

Đầu tuần rồi nhỉ...

***

Hôm nay trời ấm áp hơn mọi khi, vẫn là trời quang mây tạnh. Nhưng đến trưa thì có nắng rồi. Nắng nhẹ, không gắt. Từng hạt nắng chiếu xuống nhàn nhạt, ấm ấm.

Gió rít qua kẽ tóc, những lọn tóc bay bay theo gió.

Đấy là lúc bình thường. Nhưng khi mở cửa sổ, gió thổi phật phật, không có đến một tia nắng nhỏ nào. Không khí lạnh hơn một chút, có thể gọi là mát lạnh.

***

Hôm nay mới chỉ đầu tuần thôi, mà cậu lại mém trễ giờ chào cờ rồi. Trời sang Đông rồi, cậu lúc nào cũng cái bomber xanh trên người. Ung dung đi vào, tỉnh như ruồi!

Cậu mượn sách tôi này, tôi cũng mượn cả vở cậu nữa. Có cảm giác như hôm nay cậu thích chơi với tôi hơn bình thường ấy nhỉ...

***

Tối học thêm cứ ngỡ là cậu nghỉ. Được mười lăm phút lại chạy vào, quất nguyên cây đen..., với cả cái áo khoác đó nữa. Hai tay ôm lại với nhau rồi xoa xoa, có vẻ lạnh lắm nhỉ. Cũng phải... Giờ trời lạnh lắm, ngủ mền kĩ vào nhé Crush ơi.

Suốt buổi cậu cứ trêu tôi mãi. Bị thầy mắng hoài, mắng cái đám tụi mình học mà chơi mãi...nhờ?! Bây giờ hai đứa kia cũng chiếm chỗ của cậu luôn rồi. Tôi buồn lắm cậu ạ...! Buồn vì không được ngồi gần cậu, buồn vì tay tôi thỉnh thoảng không được chạm vào tay cậu nữa, buồn vì tôi...không thể chụp lén cậu nữa, buồn đủ thứ hết cả...

Cậu mượn thước tôi, tay hai chúng mình chạm nhau... Tôi còn giật giật lại nữa, chỉ là để khoảnh khắc ấy lâu hơn ấy mà...!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net