#2: Nhật ký, ngày...tháng...năm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Wed, Oct 4th 2017

Hôm đó là ngày Giáo xứ mình tổ chức lễ Trung Thu.

Chiều hôm đó tôi đã hỏi đùa cậu là "B, Quà Trung Thu tao đâu mày?!" Cậu hỏi lại tôi là "Có ăn kẹo mút không?"

Ừm. Tối hôm đó, sau khi lễ ra được một lúc thì cậu lên, cậu không dự Thánh lễ mà chỉ lên xem thôi.

Con Ý nhờ Ng đưa quà hộ cho thằng T, nó không nhận; và bọn tôi lại nhờ cậu, cậu còn đòi cả tiền công, bọn tôi lại đưa cho cậu mấy cây kẹo mút, tôi đưa cho cậu một cây "kẹo sữa Milkita được làm từ sữa" kèm một cây chuppachup đen và cứ coi như đó cũng là quà Trung Thu đi. Rồi T nó vẫn không chịu nhận, chúng bạn lại đuổi theo cậu đòi kẹo.
Tôi lại hỏi cậu "Quà Trung Thu đâu?"

- Giờ đi mua nè. - Cậu đáp lại với cái vẻ đáng yêu vô cùng (đó là đối với tôi).
Ừ và cậu vẫn nhây đó chưa chịu mua, tôi lại đòi quà rồi cậu mới chịu mượn xe N mà đi lại còn vác theo cả thằng H. Cậu đi lâu vler luôn ấy, đợi mãi mới thấy về, cậu lại vác xác đi tiếp làm người ta mừng hụt... Rồi cậu lại về mà đưa quà cho bọn tôi, nói là quà cho sang thế thôi chứ cũng có đôi ba cây kẹo mút. Cậu đưa cho chúng nó, có đứa hai cây, có đứa một cây nhưng cậu lại đưa cho tôi một cây milkita và chuppachup, rồi chúng nó ồ lên rồi cậu lại bảo "Hồi nãy nó cũng cho tao cây này." Thật sự là tôi thấy hơi buồn cười, tôi đưa cho cậu cây đấy đâu có nghĩa là cậu phải tặng tôi một cây khác giống như vậy. Riêng tôi thì tôi chả thích milkita nên tôi cũng nói với cậu rằng "Thôi, tao không thích ăn milkita." Ừm, và cậu lại đưa tôi cây kẹo mút có vị dâu, tôi lại càng không thích "Tao không có ăn dâu."(công nhận mình kén thật :v).  Rồi cậu lại hỏi có ăn màu đen không, tôi cũng gật đầu rồi cười cười, cậu đưa cho tôi hai cây chuppachup đen.

Giờ tôi, cậu và chúng bạn cũng chẳng hứng thú với văn nghệ nữa nên vòng vòng quanh Nhà thờ mà chơi thôi. Nhưng dù lớn thì bọn tôi vẫn ham quà bánh thế ( :)) ), đến lúc phát quà thì vẫn chen chúc vào mà lấy. Cậu nhanh hơn nên lấy trước, tôi bảo cậu "Ê lấy giùm tao với!" Nhưng cậu phũ vl "Tự mà lấy đi mày." Rồi tôi trề môi và chen vào dòng người, cậu cũng đi ra. Và cậu, cậu còn xoa đầu tôi nữa...ôi lúc đấy tôi hạnh phúc vê lờ luôn ấy, tôi không thể tả nỗi cái cảm giác ấy nó như nào... Tôi tự hỏi "Đm mày đang thả thính tao đấy à??"

Ai yo...lúc mà phát quà xong thì cũng là lúc kết thúc buổi văn nghệ Trung Thu, bọn tôi vẫn chưa về (thật ra thì chúng bạn bảo tôi nán lại chơi một chút).

Cũng chả chơi đùa gì cả, ngồi trên xe nói chuyện suông thế thôi. Rồi tụi tôi cũng về, nhưng ra trước cổng thì con Ý bảo tôi vào dụ thằng B cho kẹo (B là tên thằng Crush máu chó của tớ :)) ). Tôi vẫn ngại không dám xin, tôi định xin cậu bánh nhưng thôi để cậu ăn chứ xin làm gì. Rồi tôi xin cậu kẹo, cậu lại chìa ra cho tôi thêm hai cây nữa; tôi nhận, con Ý ồ lên, cậu cũng đạp xe về...tôi cũng về theo cậu luôn...

Lễ Trung Thu năm nay khá vui là nhờ có cậu đấy Crush ạ.
_________________________
*le tội cho Crush* nó đi nhảy lân mà toàn thấy kéo trống :(( thấy nhảy ở sau được mỗi 1-2 lần. Nó yêu cái trống lắm, lúc sau thấy cầm đầu lan mà rốt cuộc cũng không nhảy lại đi kéo trống tiếp. Ai yo...tình yêu với cái trống thật mãnh liệt, thật đáng ngưỡng mộ :vv😂😂. Và cái trông cũng nặng lắm, kéo thôi mà cũng chảy mồ hôi đầy mặt.
*le tội cho au* khi Crush bạn tặng bạn 4 cây kẹo mút mà bạn không nỡ ăn và thằng em khốn nạn của bạn đã giải quyết hộ bạn nửa số đó :)) và sau đó bạn bực quá ăn luôn hai cây còn lại :)). OK fine👌🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net