#3: Lại có thêm một người Crush cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fri, Oct 13th 2017
Tôi biết...cậu đẹp trai, cậu cao và trắng, cậu học giỏi,... Và với những ưu điểm ấy thì hẳn sẽ có nhiều người thích cậu...bao gồm cả tôi.
Và hôm nay, tôi lại biết thêm một người Crush cậu... Từ cái hôm mà trường mình tổ chức lễ Trung Thu; cậu ngồi với cả một đám con gái lớp dưới, và đám con gái ấu lại chọc cậu thích tôi... Trong đó có một cô bé thích cậu... Tôi nhìn cậu đùa giỡn với chúng nó, lại cảm thấy khó chịu nên tôi lên lầu trên (ừm, là do tôi ích kỷ, tôi ích kỷ lắm), nhìn xuống lại thấy cậu và cô bé ấy đang đùa giỡn, nó đánh cậu (kiểu đánh giỡn đánh chơi ấy). Lông mày tôi khẽ nhíu lại, tôi bỏ đi xuống lầu dưới.
Cái cô bé mà thích cậu ấy, nó tên M. Cậu đâu có biết rằng nhiều lần đi học về M luôn đợi cậu về, chọc cậu một cái rồi cô bé ấy mới về. Tôi hiểu, tôi hiểu cái cảm giác của M, tôi hiểu cái cảm giác mà khi người mình thích đi đùa giỡn với một đứa con gái khác, nói chuyện thân mật với một đứa con gái khác không phải mình.... Và nhiều lần tôi muốn uncrush cậu và làm les quách đi cho xong. :)
Dù tôi hiểu, dù tôi biết, dù tôi có phần thông cảm với cô bé ấy nhưng tôi vẫn thấy khá khó chịu... Bởi vì sao? Bởi vì tôi thích cậu. Vì tôi thích cậu nên tôi cảm thấy khó chịu như thế... Nhưng tôi đâu có quyền ghen?! Tôi có tư cách gì mà ghen với người khác cơ chứ! Tôi đã là gì của cậu đâu...

***
Hiện tại tôi cố tỏ ra manly, tôi muốn mình mạnh mẽ hơn và mỗi khi tôi làm như thế cậu lại nhìn tôi với ánh mắt khác lạ. Kiểu như "mày là les à??"
***
Lúc chiều trên đường đi học tôi gặp cậu, dù là thứ sáu ngày 13 thôi vẫn thấy nó thật may mắn. Cậu cười với tôi, một nụ cười thân thiện và toả nắng, dù cho lúc ấy không có một hạt nắng nào và trời hơi âm u nhưng tôi vẫn thấy vậy, tôi vẫn thấy nụ cười của cậu dành cho tôi thật chói chang như ánh mặt trời. (Cái này là làm lố :v)
_____________________
Không liên quan nhưng hôm nay là thứ sáu ngày 13 :v


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net