#4: Hội khoẻ Phù Đổng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như cái tên, hôm nay chỉ nói về thể thao thôi :))
_____________________

Sat, Oct 14th 2016

Hôm nay là ngày trường mình tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng.

***

Cậu vẫn cái áo khoác bomber xanh, vẫn cái mũ đó, quần tây...dù cho người khác mặc đồ thể dục nhưng cậu vẫn trung thành với cái style của mình.

***

Lớp tôi đá bóng thắng lớp cậu và lớp */3 nên được vào chung kết. Lớp tôi đá với lớp trên, hiệp một thắng với tỉ số 3-1. Và trong cái trận bóng đó, một đứa con trai trong đội bóng thi đấu với lớp tôi lại đá thẳng vào bụng của thằng T - một thành viên trong đội bóng lớp tôi, phải nói là cú đó khá đau đấy. Rồi cái lớp mà đấu với lớp tôi ấy, lại còn kéo áo, gạt chân các kiểu,...tóm lại là chơi gian. Nhưng dù sao lớp tôi vẫn thắng.

Các chị nữ lớp ấy còn liếc liếc lườm lườm, nói này nói nọ về phía chúng tôi.
Tiếp theo là lớp Crush tôi thi kéo co nữ, lúc đầu nghe các chị bảo "Lớp * yếu xìu kéo cái qua liền!" *trề môi*. Ừm, nhưng lúc kéo thì lớp Crush tôi lại thắng, các chị tự tin quá, cứ ngỡ là mình thắng lại buông lỏng dây, thế là lớp Crush tôi giật mạnh qua và thắng. Hiệp hai cũng thế, lớp Crush tôi vẫn thắng.

***

Và hiệp hai của trận bóng lớp tôi bắt đầu. Lần này còn ăn gian nhiều hơn cả trước, và lớp tôi thua, thua với tỉ số 1-2. Hmm... Thôi,dù sao các cậu chơi vậy là tốt rồi, thắng được hai lớp, thắng lớp trên một hiệp cũng là điều đáng tự hào. Với cả...chúng tôi còn chơi một cách minh bạch, sao mà đấu lại võ mồm của các chị được.

***

Nam lớp tôi cũng vào chung kết kéo co, cũng là kéo với cái lớp lúc nãy đá bóng. Và thua...thua luôn cả hai hiệp, các cậu đá bóng xong cũng đuối sức rồi, làm được vậy cũng tốt, giành được giải nhì là tốt rồi...

***

Thật sự là hôm nay tôi khá bức xúc vì cách chơi bẩn của lớp kia. Đã vậy, thắng rồi thì thôi, đã đạt được mục đích rồi... Lại còn "*/2 quá đỉnh!" (Ý nói lớp đấy) và còn "Lớp nào chơi đểu thì không bao giờ thắng đâu!" *trề môi* *cười* *liếc*. Hmm....các chị nói như tự vả vào mặt các chị ấy nhỉ *cười*. Thôi mặc kệ, tôi không so đo với hạng người như vậy. À mà cái người thốt ra câu đấy lại còn là chị của con bạn lớp tôi, nói vậy ai nghe được??

Lúc mới vô trường, năm cắm trại đầu tiên lớp tôi cũng chả động chạm gì lớp ấy - cái lớp bây giờ bọn tôi đấu cùng. Mà lại đi nói xấu này nọ, chỉ chỏ các kiểu,...không biết kiếp trước lớp tôi có đắc tội gì với lớp ấy không nữa.

***

Ừm, và chính cái lớp đó lại đổ vạ cho lớp tôi là nói lớp đấy chơi đểu... What the f*ck?? Làm con bạn tôi lại khóc bù lu bù loa, trong khi nó chẳng làm gì? Tôi nói các chị sống sạch hơn một tí thì được hưởng phúc, còn ngồi đấy mà khóc cứ như mình vô tội.

Cũng từ chuyện đó mà lớp tôi lại đi gây lộn với lớp các chị, các chị thấy vui rồi phải không? Cũng vì chuyện đó mà lớp tôi mém chút nữa bị các anh lớp chị đánh rồi...

***

Thi chạy.
60m, lớp chúng tôi giải nhất; 200m nam cũng nhất nốt; và còn nhiều cái sau đó nữa...

***

Năm ngoái lớp tôi giải nhất nhì nhiều bao nhiêu thì năm nay lại ít bấy nhiêu...
Tẹo nữa tôi onl Facebook thể nào newfeed cũng tràn đầy status của các chị, nhất là những lời mỉa mai... Tôi sẽ âm thầm like nhẹ, like thôi, không "phẫn", không "haha" hay không "yêu thích" gì hết, để cho các chị biết tôi đã đọc được. :)

___________________
Tóm lại phần này tớ chỉ nói về thể thao và hầu hết là bức xúc :)và nó khá nhạt :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net