#6: Sắp bị lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mon, Oct 16th 2017
Hôm nay là thứ Hai, rốt cuộc thì tôi cũng gặp cậu.

Và tôi sắp bị lộ về những dòng này trên wattpad rồi...

Có người đã nói với cậu về câu chuyện này của tôi...

Và cậu còn túm lấy tóc con bạn tôi để tra hỏi...

Có lẽ tôi biết ai đã nói đấy, nhưng không tiện nói tên :). Dù sao tôi cũng nói với bạn là giấu hộ rồi, bạn cũng à ừ. Thế rốt cuộc thì sao? Bạn ngứa miệng và bung toẹt ra hết ư? :)

Tôi thấy thất vọng đấy :).

À mà cái bức vẽ tôi vẽ cậu hôm trước ấy, cậu đã đem đi chụp lại và làm thành móc khoá.  Tôi nghe cậu bảo lâu rồi nhưng giờ mới thấy nó tung tăng trên chiếc balo của cậu. Và cậu còn nhờ tôi kéo hộ cặp nữa. Có phải là cậu cố ý muốn cho tôi thấy không? Hay di tôi lại ảo tưởng nữa rồi? Và nếu có cố ý thật thì cậu đang ám chỉ tôi điều gì vậy? Crush à?

Cậu thật là thâm thuý đó :).

Nếu cậu đang đọc bài viết này thì hãy đọc cho hết luôn đi, vì tôi có điều muốn nói.
Tôi biết thậm chí cậu còn không biết "Wattpad là gì, có tồn tại không?" Nhưng mà đã có AI ĐÓ kể cho cậu :). Cậu đã biết luôn tác giả là tôi rồi...còn gì muốn nói nữa không? Ừ đấy, là tôi thích cậu, là tôi quá ngu ngốc mà thích cậu. Dù cậu muốn tôi kết thúc cái tác phẩm này thì tôi sẽ không làm đâu. Vì đây là acc Wattpad CỦA TÔI, tôi có quyền viết nên những đứa con tinh thần của mình, và cậu chẳng có quyền gì mà bắt buộc tôi cả, cậu đừng ỷ rằng tôi thích cậu mà cậu bảo gì tôi cũng sẽ làm... Chẳng qua cậu cũng chỉ là một đứa con trai được tôi thầm thích, và có một sự thật hiển nhiên là TÔI SẼ KHÔNG COI TRỌNG CẬU HƠN CUỘC SỐNG VÀ BẠN BÈ TÔI, người yêu thì chia tay thằng này có thể kiếm thằng khác nhưng bạn thì không :). Cậu hiểu chứ? Cảm ơn đã đọc tới dòng này :).

Tiện thể tôi cũng muốn nói luôn với cái bạn đã nói cho cậu ấy tác phẩm này của tôi.
Này bạn ơi, đây là những câu chuyện tôi muốn chia sẻ lên đây chứ không phải chuyện mà bạn có thể tự tiện huynh toẹt ra với mọi người bạn nhé :). Bạn là con người, tôi cũng là con người vậy tại sao bạn không thể giữ ý tứ được một chút? Trong khi tôi đang cố gắng giấu chuyện này thì bạn lại nói với nhân vật chính về cái tác phẩm này của tôi :). Bạn có biết bạn làm như thế là chơi xấu với đồng loại không? Ừm. Và trong tác phẩm tôi không hề nhắc đến chuyện thư thiếc gì đó mà bạn lại đi nói với crush tôi rằng có thư gì gì đó nữa hả bạn?? Thật không ngờ rằng mọi chuyện lại thành ra như vậy :).
Thân :)

Dạo này trời mưa mãi, buồn quá các cậu ạ. Tôi có nên kết thúc đứa con tinh thần của mình ở đây??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net