Chuyện trục trặc và lời xin lỗi, nhất định phải đọc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chả là hôm nay, thứ Ba ngày 1 tháng 5 năm 2018 chính là ngày Quốc tế Lao động. Tớ có vào lướt xem lại mấy chap truyện của mình.

Wao! Và điều ngạc nhiên là có tận ba chap bị mất hết nội dung!! Có lẽ là do trục trặc phía Wattpad.

Tớ...tớ...tớ thật sự không thể miêu tả nổi cái cảm xúc hiện giờ của bản thân. Bực mình có, hoang mang có, buồn cũng có nốt. Trời ơi là cả một đống chất xám của tớ không cánh mà bay!!

Và tớ là con tác giả này rất chân thành xin gửi đến bạn đọc một ngàn lời xin lỗi!!!! ...Vì cái lỗi ngớ ngẩn của Watt này TT_TT.

Nếu bạn nào đọc cái fic này trong thời gian đầu thì có lẽ phần nội dung không có vấn đề lớn lắm, nhưng vấn đề ở đây là độc giả mới và con Au là tớ. Huhuhu tớ rất xin lỗi các bạn.

Về phần edit thì chắc phải đợi đến khi nào tớ siêng thật siêng :v. Còn về phần bổ sung nội dung thì... Ừm, thì cũng gần thi rồi, tớ không có thời gian nhiều để viết lách cho lắm. Với cả ký ức cũng đã qua được vài tháng, tớ không chắc mình còn nhớ rõ hay không, thường thì những cái ấn tượng nhiều tớ sẽ nhớ rất rất chi tiết. Cho nên nếu bổ sung thì không bám với lần đầu tiên tớ viết cho lắm, và còn một vấn đề lớn nữa là tớ - tất - nhiên - không - nhớ - ngày - đăng - là -ngày - nào để ghi lên đầu chương như các bạn thường thấy.

Dù sao thì tớ vẫn gửi đến bạn đọc n lời xin lỗi và mong các bạn thông cảm hộ. Hơn nữa tớ cũng muốn gửi rất nhiều lời cảm ơn đến tất cả những người đã đồng hành với cái fic của tớ mặc dù nó hơi nhảm nhí và trẻ trâu :v.

Và chúc mừng truyện đã được gần 4k view rồi!! *tung bông*.

22:50
Tue, 1st 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net