Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả mọi công việc chuẩn bị đã được hoàn tất .

Anh nắm lấy tay bạn đi dạo xung quanh trường . Vừa đi vừa trò chuyện với nhau . Mặc dù hai người vẫn thường đi chơi cùng nhau những ngay lúc này bạn lại cảm thấy được gần gũi anh hơn bao giờ hết .

Đi đến gần hành lang . Bỗng anh buông tay bạn ra , thay vào đó là cái ôm thật nhanh của TaeHyung . Khá bất ngờ , bạn dường như  không kịp phản ứng gì mà đứng xững lại . Đôi mắt Chầm chồ đầy vẻ ngạc nhiên . Thì thầm vào tai nói những lời đường mật :

" Em bây giờ là của anh rồi nhé ! Làm bạn gái anh được không "

Chưa kịp cho bạn nói lời nào ! Chiếc môi căng mọng ấy đã dần chạm khẽ vào môi của bạn hơn . Bạn dật mình và lấy tay đẩy anh ra .

Anh làm gì vậy ? Này nha ! Em không đùa đâu đó .

Anh yêu em :)) Từ giờ hãy để anh yêu thương em nhiều hơn nha !!!!!!!!!!!!!!! Này em mà từ chối là anh nện em bây giờ đó ( lời nói chẳng có ý dâm tục gì , chỉ là lời chêu thôi nha mn 😂 ) . Mẹ anh đã định sẵn em là con dâu rồi đó , lo mà đối xử tốt vối anh đi nha :v

Hazzzz ! Em chưa 18 đó .

Bạn nũng nịu rồi ôm Chầm lấy anh . Đáp lại cái ôm kia TaeHyung xoa đầu và hôn lên chán bạn .

Xắp đến tiết mục của bọn anh rồi . Mình ra ngoài nha :)

Hai người dẫn nhau ra .

———————————————————-
( giải ngăn cách bỏ qua buổi hoạt động ngoại khoá kia nha . Mình không miêu tả chi tiết được ạ !)

Hơn 11 giờ ! Mọi người đã ra về gần hết . Anh lấy xe và đợi sẵn bạn ở cổng trường . Nhà anh và nhà của bạn cách nhau cũng khá xa . Đường về cũng vắng vẻ vì giờ này cũng khá muộn rồi mà .

Trên đường đi hai người cũng trò chuyện với nhau . Đến gần đầu ngõ , chỉ cần đi bộ cách vài ba nhà là đến nhà bạn . Anh dừng xe và bước xuống gần lề dường .

Hai  tay bám lấy vai và áp sát bạn vào tường ( cách chỗ bạn đứng tầm 1m , giống mấy cảnh trong phim Hàn quốc  á )

Này ! anh lại giở chò gì với em nữa đây ? Mọi người nhìn thấy thì sao hả ? ( đầy vẻ sợ hãi )

Ngón tay anh đưa lên bờ môi mỏng manh có chút đỏ hồng của bạn , nhằm ý không để bạn nói thêm lời nào . Tiếp đến lại là đôi môi căng mọng kia thế chỗ cho ngón tay .

Từ nhỏ tới giờ . Cũng 16 cái xuân xanh rồi chứ bộ , Chưa một ai chạm hôn bạn cả ( vẫn còn chinh nha 😂 ) Đây là lần đầu tiên sao chánh khỏi sự ngạc mhiên và bất ngờ chứ .

Bạn dường như muốn chống cự lại và lấy tay đẩy anh ra nhưng càng như vậy tay anh lại càng bám chặt lấy bạn hơn . Tiển sâu vào trong , rồi nhẹ nhàng khuấy đảo khoang miệng của bạn ( cảnh này mn có thể ngừng tưởng tượng nha :)) )





Về đến nhà , TaeHyung cũng inbox cho bạn ngay . Cả buổi chuẩn bị cho buổi ngoại khoá , anh cũng khá mệt và buồn ngủ . Nhưng càng nhắm mắt lại , trong tâm chí anh lại nghĩ tới bạn nhiều hơn . Biết bao cô gái đã từng thích và mê mẩn anh , nhưng không hiểu sao người anh chọn lại là bạn . Có lẽ lí do lại chính là sự sẻ chia , lắng nghe mà anh nhận được từ bạn sao !

Nhìn vẻ bề ngoài là một chàng trai khá lạnh lùng và cool boy vầy , ai cũng nghĩ anh là người lạnh nhạt và khó gần . Nhưng khi tiếp xúc với anh , trái lại là người mang đầy tâm trạng . Tuy cũng có nhiều người hâm mộ và biết đến nhưng đó chỉ là vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài  .Chỉ  bạn mới hiểu rõ về con người anh mà chẳng phải ai cũng làm được .

Còn đối với bạn , đây có lẽ là cái hôn đầu tiên và đặc biệt nhất . Chính tình cảm chân thành của anh đã làm bán rung động .

Cái rung động đầu đời đó làm sao mà có thể quên đi rễ dàng được chứ .

Ngoài trời dần đổ xuống những  cơn mưa . Lại đêm nữa bạn không ngủ được vì anh .


















Tạm đến đây thôi nha . Tui sẽ cố gắng viết nốt cho mn ạ . Đây mới chỉ là bước đầu đầy lãng mạn thui ạ :))
Còn nhiều tình tiết hấp dẫn nữa đó . Mn qtâm thì nhớ theo dõi Pink nha . Lần đầu viết truyện mang tính chất ngôn tình , đọc còn chưa hay lắm mong mn thông cảm ạ .

Khamsamita😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net