Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Bình sau khi ở trong phòng Kim Ngưu cho đến trưa, anh cũng chịu ra ngoài kiếm chút gì đó ăn. Khi ngang qua phòng Nhân Mã, thì cô đã ra ngoài nên Thiên Bình xuống dưới bếp kiếm gì ăn cho đỡ đói. Anh vô tình đụng Xữ Nữ đang loay hoay làm gì,anh mở tủ lạnh lấy chai bia ra uống. Trên bàn nào cà rốt đang thái dỡ, cùng với cuốn sách và máy tính bảng đang hướng dẫn nấu ăn.

"Em làm gì mà bày giữ vậy, Xữ Nữ?"

"Em đang coi hướng dẫn trên mạng, để làm cơm hộp cho anh Ma Kết. Vì em thua kì đua xe lần trước, nên phải thực hiện"

Thiên Bình mở chai bia ra uống, kiếm một số thức ăn nhanh trong tủ lạnh:"Phải chi Nhân Mã giỏi như em, thì bọn anh đâu phải ăn ngoài"

Xữ Nữ để ý thấy Thiên Bình đang kiếm gì đó, nên cô đề nghị với anh:"Anh ngồi đợi một tí, em sẽ nấu gì đó cho anh ăn"

Thiên Bình từ chối lời đề nghị của Xữ Nữ:"Không cần phiền em đến vậy đâu.Anh ăn chút bánh còn dư trong tủ lạnh là được rồi"

Xữ Nữ cười và tiếp tục chuẩn bị thức ăn:"Tối nay,em sẽ làm người nấu ăn cho mọi người. Vì Nhân Mã có việc ra ngoài,nên em nhận luôn phần nấu ăn này"

Thiên Bình nhìn bảng phân công việc của ký túc xá:"Mọi người ra ngoài hết rồi sao? Nữ không còn ai sao, mà em phải làm"

Xữ Nữ đưa dĩa cơm chiên cho Thiên Bình:"Của anh". Xong cô quay lại chuẩn bị cơm tối:"Song Ngư và Bạch Dương ra ngoài vẫn chưa về, Nhân Mã thì vừa đi lúc nãy. Song Tử và Cự Giải lúc nãy, đã ra ngoài chung với Thiên Yết và Sư Tử"

Thiên Bình mút ra chén vài muỗng cơm:"Cảm ơn em. Sao em không ra ngoài cùng với họ?"

"Em nghĩ! Nên để cả hai nói chuyện và làm huề với nhau, lát em còn có việc ra ngoài"

"Sao hôm nay, ngày gì mà ai cũng ra ngoài hết vậy?"

"Em cũng đâu có biết"

"Vậy em để đó đi. Lát nữa, anh ăn xong sẽ dọn cho"

Xữ Nữ thái vài miếng cà rốt để vào cơm hộp, cô dọn dẹp và rửa lại đống chén đĩa dơ:"Không cần đâu! Em làm xong rồi". Cô kiếm Nilon bọc chúng lại, và bỏ vào tủ lạnh:"Đồ ăn em để trong tủ lạnh, nếu anh và mọi người dùng thì lấy ra hâm lại. Em sẽ viết và dán lên bảng, anh nói với mọi người giùm em"

Thiên Bình đành gật đầu:"Anh biết rồi". Sau đó, anh quay lại nói với Xữ Nữ:"Anh có việc nhờ em giúp tí, được không?"

Xữ Nữ chuẩn bị lên lại thay đồ,khi nghe Thiên Bình nói cô cũng đứng lại:"Có chuyện gì vậy anh?"

Thiên Bình cười gãi đầu, nói với Xữ Nữ:"Em giúp anh chỉ Nhân Mã nấu ăn, được không?"

"Nói chung em không giỏi, nhưng sẽ cố gắng chỉ Nhân Mã. Em sẽ nhờ Giải giúp, cậu ấy nấu ăn rất ngon nên anh đừng lo. Thôi! Em ra ngoài đây, anh ở lại ăn nha"

Thiên Bình cũng không ăn nữa, vì ngồi một mình khiến anh cảm giác không vui tí nào. Anh lấy trong túi ra một tấm giấy, rồi bấm số gọi và đợi đầu bên kia kết nối. Đầu dây bên kia nhắc máy, một giọng con gái rất dẻo và ngọt.

"Em đợi hoài, mới thấy anh điện em"

Thiên Bình giọng điệu vui vẻ, trong đó có pha tí chán nản:"Cô muốn đi đâu chơi không?"

Người con gái tên Vy, là một tiểu thư của con nhà dư ít tiền, tu tập ăn chơi ở các quán bar:"Vậy anh qua rước em nha"

Thiên Bình trước giờ, chở ai là do anh quyết định không ai ép buộc được.Nhưng còn bảo vệ và quan tâm, đối với con gái mà anh hẹn đi chơi thì chẳng có ai. Anh vẫn bình tĩnh nói:"Được! Tôi sẽ đứng gần trạm xe nhà cô, cẩn thận đừng để báo chí chụp được. Nhớ mang theo xe của cô, xe tôi vừa gửi đi sửa cách lâu"

Vy đầu dây bên kia vui mừng, vì Thiên Bình chịu đi với cô:"Không sao! Em sẽ đợi anh"

Thiên Bình tắt máy điện thoại nói:"Có trò vui để chơi". Rồi anh tiếp tục uống và nhắn tin cho Sư Tử:"Cậu đang ở đâu? Muốn tớ hỏi gì về thông tin trong chuyến hàng này không?"
.
.
Anh vẫn bình tĩnh uống hết chai bia, mà không để ý đến giờ hẹn với Vy. Với anh, các cô gái chỉ để vui cho trong lúc chán nản. Còn người con gái anh thương, thì không thể quen cô dù ở bên cạnh. Một phần vì công việc của anh hiện giờ, phần vì anh vẫn chưa muốn rằng buộc tình cảm với ai. Cho đến khi Sư Tử nhắn tin đến:"Tốt thì cứ làm".

Thiên Bình lúc đó mới đứng dậy đi, anh không muốn chở ai trên xe của mình thường đi. Do đợt này, lên trường anh lái xe mình thích cho Sư Tử xem lại. Bình thường anh đi xe của các cô gái để vui chơi, hoặc xe lấy chiếc xe anh chỉ dùng để chở con gái đi. Đôi khi anh lười, thì sẽ đi chung với Sư Tử đôi khi thì Ma Kết. Thiên Yết thì có giết anh, cũng không đi với con người lạnh lùng đó.
.......................************..........................
Cặp đôi Xữ Nữ-Ma Kết.
Xữ Nữ sau khi chuẩn cơm hộp và thay đồ xong, cô đi tới phòng của Ma Kết ở tầng một để gặp anh. Cô gõ cửa nhiều lần, nhưng không thấy ai ra định để đó rồi đi. Thì Ma Kết cầm máy tính, cùng với sấp tài liệu bước ra thang máy. Cô nhìn anh chăm chăm, rất lâu mà không nói gì được.

Anh ngạc nhiên, khi thấy Xữ Nữ đến tìm mình:"Em tìm anh có chuyện gì vậy?"

Xữ Nữ đưa hộp cơm mà cô chuẩn bị tới trước mặt cho Ma Kết:"Em đã làm cơm hộp đúng như lời hứa"

Ma Kết định nhận cơm hộp từ Xữ Nữ, nhưng hiện giờ tay anh đang cầm đồ:"Cảm ơn em, Xữ Nữ. Nhưng em có thể cầm giúp anh vào phòng, được không?"

Xữ Nữ nhìn đồng hồ, dù sao cô cũng chưa tới giờ hẹn:"Vậy cũng được".

Ma Kết quẹt chiếc thẻ anh đeo ở cổ, để mở khóa phòng:"Em vào đi, phòng anh hơi bừa bộn tí"

Xữ Nữ đi vào trong, không khỏi ngạc nhiên trước phòng anh. Chỉ duy nhất có một cái giường, bàn làm việc,tủ lạnh. Còn lại là rất nhiều, tài liệu làm việc và tủ sách của anh:"Em thấy chúng rất sạch sẽ và đơn giản là đằng khác"

Ma Kết đặt tất cả tài liệu của anh lên bàn:"Em cứ ngồi đại trên giường đi". Anh lấy trong tủ lạnh mini, chai nước suối và đổ vào ly thủy tinh của mình đưa cho Xữ Nữ:"Em uống đỡ đi, phòng anh chỉ còn có nước trắng. Mấy dạo nay, anh bận nên chưa có thời gian đi mua"

Xữ Nữ nhận ly nước từ tay Ma Kết, trên ly của anh chỉ trang trí một đường thể hiện nhịp tim chạy ngang:"Cảm ơn anh"

Ma Kết mở hộp cơm mà Xữ Nữ chuẩn bị cho anh, toàn là những món ăn bổ dưỡng tuy trang trí còn hơi hậu đậu:"Anh ăn đây". Rồi gắp một miếng thịt to bỏ vào miệng.

Xữ Nữ chỉ cười và quan sát anh ăn xong, cô mới mạnh dạn hỏi:"Em nấu được chứ anh?"

Ma Kết suy nghĩ thiệt lâu, rồi nói với Xữ Nữ:"Giờ muốn anh nhận xét tốt hay xấu?"

"..."-Xữ Nữ im lặng không biết trả lời Ma Kết ra sao.

"Rất ngon"-Ma Kết đóng hộp cơm lại và đề nghị với Xữ Nữ:"Nếu muốn em làm cho anh ăn nữa, thì phải như thế nào?"

Xữ Nữ xoa xoa ngón cái trên miệng ly, nhìn Ma Kết rồi nhìn xuống tay:"Chúng ta... đua xe cùng nhau, anh thắng thì em sẽ làm như cơm hộp nữa"

"Chuyện đó thì được thôi"

Xữ Nữ nhìn đồng hồ, cũng tới giờ cô phải đi:"Vậy em có việc phải ra ngoài. Tối chúng ta gặp nhau, điểm đua xe hôm trước"

Ma Kết định hỏi gì đó nên thôi, anh lấy tờ giấy trắng viết số điện thoai vào:"Tối em tới thì điện thoại cho anh. Đôi khi, anh bận công việc không để ý thời gian hẹn"

Xữ Nữ đặt ly mà Ma Kết vừa đưa cho cô lên bàn, nhận luôn tờ giấy của anh:"Anh cứ tập trung làm việc, em sẽ liên lạc sớm sau khi xong việc"
.
.
Sau khi Xữ Nữ rời đi, Ma Kết cảm thấy nói chuyện với cô lòng anh thoải mái hơn. Áp lực công việc, chuyện gia đình, hay xử lý những vụ được giao riêng, cũng không còn xoay quanh trong đầu anh. Ma Kết nhìn sơ qua tờ giấy chia tài sản mà anh để cuối cùng, suy nghĩ một lúc nhắn tin cho em trai mình. Rồi quăng chúng qua một bên bàn, xem lại các bài kiểm tra và bảng điểm của mọi người. Mà giáo viên vừa đưa cho anh trong lúc họp khi nãy.
.................**********........................
Quán Bar HHT
Nơi ồn ào nhất thành phố, dành cho con của những nhà dư dả. Thiên Bình sau khi mượn xe của Ma Kết đi,và đậu xe ở gara gần đó. Sau đó, anh đi bộ đến nơi đã hẹn với Hạ Vy rồi cả hai lái xe đến quán bar. Quán bar này, có hai quầy để phục cho hai thể loại người.Quầy nằm ở dưới dành cho khách đi một mình. Còn quầy trên lầu thì dành cho các cặp đôi hoặc những người đi chung với bạn bè

Hạ Vy khoác tay mình vào Thiên Bình với khuôn mặt vui vẻ:"Hôm nay! Em sẽ đi với anh, tới bất kìa nơi nào anh thích"

Thiên Bình để mặc Hạ Vy khoác tay anh, vì bây giờ anh đang cần cô ta để lấy vài thông tin:"Cô chắc chứ? Bố cô sẽ tha cho tôi chứ?"

"Do em tự nguyện theo mà, với lại bố em thua xa ông của anh nhiều mà"

Thiên Bình không vui khi Hạ Vy nói về ông anh:"Nhưng bố cô vẫn có quyền lực hơn nhiều người". Rồi anh cười và bắt đầu kế hoạch của mình:"Đi thôi! Tôi cũng muốn vui chơi với cô khi còn có thể"

Hạ Vy không để ý lời Thiên Bình nói, mà còn vui vẻ đáp lại:"Dạ"

Cả hai cùng nhau tiến tới phòng mà Hạ Vy đặt trước, Thiên Bình không thích điều đó. Nên cả hai ngồi ở bên ngoài quầy trên lầu hai, với tiếng ồn từ nhạc do quán phát ra.Hạ Vy cứ suốt ngày, chà sát ngực mình vào tay Thiên Bình như còn thú đói. Khiến anh rất khó chịu, chỉ muốn hất ra nhanh chóng. Nhưng bây giờ, phải lấy thông tin mình cần từ Hạ Vy. Anh ngồi thưởng thức ly rượu vừa được bày ra, trong lúc Hạ Vy đi vào nhà vệ sinh trang điểm.

Nhân viên quầy bar, lau chiếc ly thủy tinh trắng hỏi:"Cậu mới tới đây lần đầu tiên hay sao?"

Thiên Bình nhìn thứ chất lỏng trong ly, rồi nhìn nhân viên quầy bar hỏi ai:"Cậu có lẽ là người quan sát khách hàng rất kĩ,đúng không?"

Nhân viên quầy bar cười và nói Thiên Bình:"Nhưng vì khách hàng vào đây, là con nhà giàu nên đôi khi quan sát một tí. Anh mới giàu lên hay sao, mà ít thấy tới nơi nổi tiếng dành cho những cô cậu ấm kia"

"Tôi chỉ theo cô gái kia, chứ chả có cắt nào dính túi"

Nhân viên hơi ngạc nhiên, vì lời nói của Thiên Bình.Tuy vậy anh ta vẫn không tin lời nói đó:"Anh thật là có khiếu đùa giỡn với người khác"

Thiên Bình quan sát xung quanh, trước khi Hạ Vy ra:"Nếu anh quan sát kĩ, có nhớ cái cô gái đi cùng tôi thường đến với ai không?"

"Tôi được gì? Khi cũng cấp thông tin cho anh"

Thiên Bình lấy trong túi quần anh một tấm chi phiếu,lấy bút viết vào đó vài số không. Đưa cho nhân viên quầy bar:"Vậy kẻ ăn bám này ,có thể biết thông tin về cô gái không?"

Nhân viên quầy bar nhận tờ chi phiếu từ tay Thiên Bình:"Cô ta thường lui tới với đám bạn của mình, vào các ngày lẻ của tuần.Mỗi khi đến đây, thường ngồi vào bàn gần phòng khách lầu hai. Gọi rất nhiều rượu và uống rất say cùng đám bạn, từ tối cho đến rạng sáng"

"Vậy à"

Nhân viên định cất tấm chi phiếu vào trong túi, anh ta lại vô tình thấy màu vàng của tờ chi phiếu:"Anh rốt cuộc là người như thế nào?". Vì những người xài tấm chi phiếu này, rất ít khi xuất hiện ở các quán bar nhỏ lẻ này. Theo sau họ, lúc nào cũng là vệ sĩ và thế lực họ không nhỏ:"Tôi có thể trả lại tấm chi phiếu, này không?"

Thiên Bình mặc kệ lời nói của nhân viên:"Cái này, đúng với công sức của anh". Sau đó, anh nhấp tí rượu và viết số điện thoại vào tấm chi phiếu đưa cho nhân viên quầy bar:"Tôi có vài việc nhờ anh, sẽ có người liên lạc tới. Chỉ hỏi vài thông tin thôi, nên lúc đó nhớ đừng có mà tắt máy"

Hạ Vy vừa đi từ phòng vệ sinh ra, thấy Thiên Bình đang nói chuyện với nhân viên. Cô nhanh chóng tỏ ra thái độ không vui:"Anh và anh ta nói chuyện gì đó?"

Thiên Bình lần này, mới hất tay Hạ Vy ra khỏi người:"Đừng mà có ra lệnh, cô biết tôi có thể chiều mọi cô gái mình gặp và gét nhất thứ gì"

Hạ Vy khó chịu trả lời:"Em biết rồi! Vậy chúng ta đi đâu tiếp bây giờ anh?"

"Tôi muốn ngồi đây chơi một tí"
.....
.....
.....
Hạ Vy đành chán nản ngồi xuống ghế, cô ta rất muốn ra ngoài nhảy. Nhưng vì Thiên Bình không thích, nên ngồi lại với anh thưởng thức rượu. Bất ngờ, ở phía kia hình như có đánh nhau và hướng sự tập trung của mọi người. Hạ Vy muốn qua kia coi, nhưng cô nhìn Thiên Bình vẫn không có động tĩnh gì.

Thiên Bình buông ly rượu trên tay, anh nhìn về phía bên kia. Sau đó, anh quay qua hỏi Hạ Vy:"Bên kia hình như có đánh nhau, đúng không?"

Hạ Vy vui vẻ nói, vì Thiên Bình nãy giờ giữ im lặng cũng lên tiếng:"Anh đợi em một tí nha". Rồi nhanh chóng chạy về phía đó, mà không nói gì nhiều.

Thiên Bình nhìn nhân quầy bar căn dặn:"Theo dõi cô ta khi tới đây, đừng để tôi biết anh giở trò". Sau đó, anh cũng tiến về phía đang ồn ào kia.
.
.
Hạ Vy đang cố chen vào để xem,còn Thiên Bình anh chỉ đứng nhìn là đã thấy hết mọi thứ. Vì anh cao nên có thể nhìn rõ bên trong như thế nào. Nhưng thứ khiến Thiên Bình không bĩnh tĩnh, chính là Nhân Mã đang ở đó. Và cô đang trong tình trạng say xỉn, không ý thức với một đám con trai. Anh nhìn xung quanh thì những đứa đi cùng cô, thấy đánh nhau đã cố gắng chuồn ra ngoài. Bỏ mặc Nhân Mã một mình và không tỉnh táo đứng đó. Anh đẩy đám người ra hai bên, bước vào chỗ Nhân Mã đang ngồi.Hạ Vy cũng theo lối đó mà đi vào, với khuôn mặt không mấy tốt.

Thiên Bình để ý thấy, Nhân Mã đồ rất sexy, anh có một chút khó chịu trong lòng. Anh cởi chiếc áo khoác dài của mình choàng lên cô:"Sao em lại đến đây chơi? Còn đi một mình và trong bộ say khướt thế này". Anh nhìn đám con trai đang đứng xung quanh.

Nhân Mã cười và kéo Thiên Bình lại, cô dựa vào lòng anh:"Đi với những đứa mới em...". Sau đó, cô còn kéo áo Thiên Bình gửi mùi thơm trên áo anh:"Anh là ai?  Mà sao lại có mùi giống với người đó..."

Hạ Vy thấy cảnh đó, nhanh chóng kéo Thiên Bình ra khỏi người Nhân Mã:"Anh đang làm gì vậy? Cứ để mặc cô ta, đừng dính vào rắc rối với bọn chúng"

Thiên Bình nhìn Hạ Vy với ánh mắt có vài phần khó chịu và cảnh cáo:"Buông ra"

Hạ Vy giật mình, bởi ánh mắt của Thiên Bình:"Em không buông, anh là của em. Tại sao, lại đi lo cho cô ta như thế?"

Thiên Bình nhìn thấy Nhân Mã bị quay quanh bởi đám đàn ông, anh còn khó chịu:"Tôi không nói lần thứ hai". Anh gạt tay Hạ Vy ra khỏi người mình.

Nhân Mã cố gắng đứng dậy:"Rượu". Sau đó, loạng choạng đi và vấp té.

Thiên Bình đi tới đỡ Nhân Mã, ngay khi cô sắp té:"Em say đến vậy, còn muốn uống gì nữa". Anh nhìn đám nam lúc nãy, muốn tiến tới Nhân Mã dùng giọng điệu đe dọa:"Tránh ra"

Hạ Vy đứng đó, không chịu được cảnh này. Cô hét thật lớn:"Anh không được đi"

Đám nam cũng từ đó, tiến lại gần hơn với khuôn mặt háo thắng hỏi Thiên Bình:"Thằng kia! Mày là ai? Sao lại xen vào chuyện của bọn tao"

Thiên Bình nhìn xung quanh, rồi dìu Nhân Mã ngồi xuống:"Em ngồi đây đợi anh tí". Đưa điện thoại của anh cho Nhân Mã cầm:"Nếu có chuyện gì, thì em bấm số một sẽ có người rước em"

Nhân Mã dựa vào ghế, và cầm điện thoại Thiên Bình đưa:"Đáng ghét! Rượu". Xong cô nhắm mắt, nói nhỏ khi Thiên Bình đi:"Em...sẽ đợi anh"

Thiên Bình đi chỗ Hạ Vy, nhìn cô vài giây rồi nói:"Tôi sẽ liên lạc với cô sau, nên cô về đi"

Hạ Vy nhất quyết không chịu đi, cô tức giận nhìn phía Nhân Mã, chỉ và nói với Thiên Bình:"Chỉ vì con nhỏ đó, mà anh đuổi tôi về sao"

"..."- Thiên Bình không lên tiếng giải thích, với bất kì người con gái nào anh hẹn hò chỉ vài lần.

"Anh nhớ đấy, tôi sẽ không tha cho anh".Hạ Vy bỏ đi trong sự tức giận, và chứng kiến của tất cả những người xung quanh.

Thiên Bình nhìn đám nam xung quanh rồi nói:"Tụi bây muốn gì ở cô ấy?"

Đám nam cười và khởi động người nói:"Tụi tao chỉ muốn xin số điện thoại, làm quen tí mà thôi"

Thiên Bình vẫn bình tĩnh đút hai tay vào túi quần và nhìn đám đó như muốn giết người:"Vậy để tao cho số được không?"

"Nhưng mày là gì của cô ta?"

"Tao là gì? Cũng không rảnh, phải trả lời đừng đứa tụi bây"

Trong đám nam bất ngờ, có một tên đá lon bia về phía Thiên Bình. Nhưng anh thân là sát thủ, nên phản ứng nhanh nhẹn:"Xem ra mày cũng giỏi"

Thiên Bình không nói gì nhiều, trước lời mỉa mai đó. Anh lấy chai rượu ở bàn đang nhậu, ném thẳng về phía đám nam:"Nếu muốn khởi động thì nên làm tốt tí". Anh cười và nhìn về người bị thương trong đám nam.

"Mày không biết đụng tới ai đâu?"-tên ôm đầu trong đám nam, tức giận tiến về phía Thiên Bình. Không nói nhiu và tung nắm đấm về phía anh.

Thiên Bình vẫn bình thản, đút hai tay của anh vào túi và né đi. Sẵn cho tên đứng gần đó, một cụ đá ngay bụng:"Tôi chỉ muốn chỉnh ống quần tí, nếu có trúng cậu thì cho xin lỗi". Anh phủi bụi ngay chân mình, nhìn họ với ánh mắt cảnh cáo:"Tụi bây, muốn gì ở cô ấy?"

"Tụi tao chỉ muốn xin làm quen thôi"

Nhân Mã lờ mờ thấy cảnh đó, cô cười rồi nói:"Anh ngốc, rốt cuộc cũng...". Thì điện thoại của Thiên Bình reo, Nhân Mã lờ mờ bắt máy. Nhưng vì điện thoại anh khoá mật mã, nên cô không thể mở được. Muốn hỏi ai mật khẩu, nhưng anh đang đánh nhau nên không thể.
.
.
.
Thiên Bình không nói gì nhiều, nhưng ẩn sâu trong ánh mắt bình thản. Là sự giận dữ tột cùng, với câu nói của họ. Anh vẫn đút hai tay vào túi quần, đợi cho đến khi đám nam lao về phía mình. Từng người trong đám, bị anh đánh cho đến bị thương từ nhẹ cho đến nặng. Đặc biệt, là những tên muốn tiếp cận Nhân Mã với ý định xấu. Mọi người trong quán bar, ai cũng đều chăm chú nhìn Thiên Bình. Anh đánh họ bị thương, nhưng mình chả bị gì. Đám nam ai nấy, đều nằm lăn lóc trước mặt, Thiên Bình rút trong ví tiền của anh vài tờ Séc màu vàng. Theo sau đó, là danh thiếp đề lên bằng chai bia.

"Quản lý! Cái này, để đền bù thiệt hại cho quán. Nếu có thiếu gì, thì cứ gọi vào số điện thoại để trên bàn". Anh ngồi xuống, nhìn một người trong đám nam:"Thiên Bình! Thích thì cứ đến tìm, tất cả đều ở trong danh thiếp đó"

Người quản lý nhanh chóng, cầm lấy tờ Séc màu vàng khi Thiên Bình vừa quay mặt đi. Anh nhìn tờ Séc thật lâu, quay qua nói với đám nam:"Sau này, xin các người đừng đến đây nữa, được không? Chúng tôi muốn yên ổn làm ăn, đây chỉ là một quán bar nhỏ mà thôi"

Một người trong đám nam, ôn bụng ngồi dậy hỏi quản lý:"Mấy người dám đuổi chúng tôi sao"

Quản lý đưa tờ Séc vàng đến trước mặt thanh niên đó:"Những người sử dụng cái này, hạn tép như chúng tôi có cho tiền hay mạng sống cũng chả dám đụng". Rồi quay qua nhìn Thiên Bình và Nhân Mã:"Coi như hôm nay, chúng tôi không tiếp đãi cậu. Cho tôi xin lỗi"
....
....
....
Quản lý nhanh chóng ra lệnh, cho nhân viên và bảo vệ dọn dẹp hiện trường. Sẵn tiện, đỡ những người này ra ngoài, vì anh còn phải kiếm tiền lo cuộc sống. Danh thiếp và tấm chi phiếu, quản lý đành phải cất vào ví của anh. Mà không dám sử dụng hay liên lạc với anh. Thiên Bình sau khi, giải quyết mọi chuyện anh đi đến chỗ Nhân Mã, lấy điện thoại để nghe cuộc gọi tới. Nhưng anh không nghe được, vì cô cầm quá chặt nên anh để mặc chuông đổ một hồi.Thiên Bình cũng nhanh chóng đỡ cô dậy, anh thì thầm nói với Nhân Mã:"Mật mã là sinh nhật của em". Xong dìu cô xuống, tầm hầm lấy xe của cô và lái đi. Nhân Mã không biết vì sao, khi Thiên Bình dìu mình. Cô cảm giác trong lòng rất ấm, một cảm giác quen thuộc không muốn mất đi. Khi anh lái xe về, cô  bình thản ngủ mà không có bất kì đề phòng nào. Vì anh biết rằng, nếu tỉnh cô sẽ không ngừng tránh xa anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net