Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng Nhân Mã.
Cự Giải vừa ra ngoài về, chưa được bao lâu và đang định thay đồ để đi họp. Thì cô gặp Thiên Bình ngay cửa,bị anh kéo vào thang máy mà không nói tiếng nào.

Cô không hiểu đầu đuôi chuyện gì, bị Thiên Bình kéo đau cả tay:"Anh bỏ em ra, được không? Em còn phải đi họp nữa"

"Anh xin lỗi"-Thiên Bình lúc này, mới để ý thấy cổ tay Cự Giải đã đỏ lên rất nhiều. Vì anh lo cho Nhân Mã, nên không để ý lắm:"Em không cần đi họp đâu, anh và em tuần sau sẽ bay đi Pháp"

"Bay đi Pháp sao anh?"-Cự Giải nói hơi lớn với Thiên Bình.

Thiên Bình bịt lỗ tai mình lại, nói với Cự Giải:"Em không cần hét lớn vậy đây, chúng ta có đơn hàng cần lo. Bây giờ, giúp anh việc này cái, rồi em đi gặp Ma Kết. Vì em còn có nhiệm vụ riêng, nên cậu ấy sẽ phổ biến lại với em"

"Anh muốn em, giúp anh gì đây?"

Thiên Bình nhịn vai Cự Giải nói:"Tâm trạng Nhân Mã không tốt, cộng với việc em ấy đang trong tình trạng không tỉnh táo. Anh không thể chăm sóc em ấy, đó lại là phòng nữ và một số chuyện riêng"

"Cậu ấy! Cũng đâu có thích em đâu, mà anh lại đi nhờ"-Cự Giải chán nản, cô dựa lưng vào thang máy nói.

Thiên Bình biết rằng, Nhân Mã và Cự Giải không hợp nhau. Nhưng anh cũng phải nhờ,vì hiện tại ký túc xá chỉ còn mình em ấy là nữ. Anh nhìn chăm chăm Cự Giải thật lâu:"Anh chỉ có thể nhờ em"

"Coi như anh nợ em lần này"- Cự Giải vừa nói xong, là lúc thang máy dừng lại ở tầng bốn. Cô cầm chìa khoá Thiên Bình vừa đưa, nhanh chóng bước ra khi thang máy đóng lại.
....
....
....
Cự Giải bước vào thì Nhân Mã vẫn đang ngủ, nên cô kiếm cái ghế ngồi bên cạnh. Cô quan sát phòng một hồi lâu, đứng lên và đi xung quanh căn phòng. Chỉ toàn truyện tranh, ngay chỗ tủ đồ là hình chụp của Nhân Mã cùng Thiên Bình từ nhỏ. Duy nhất hình cấp ba, chỉ có một tấm của hai người. Nhưng Thiên Bình đã bị che mặt đi, cùng với nụ cười vui vẻ của Nhân Mã.

"Nếu cậu dậy, thì mở mắt ra đi đừng nằm đó. Anh ấy không quay lại đâu"-Cự Giải ngồi xuống và nhìn Nhân Mã

Nhân Mã lúc này, mới mở mắt ra rồi nói:"Sao lại là cậu?"

"Tớ cũng đâu có thích cậu, vì anh đẹp trai nào đó yêu cầu nên làm"-Cự Giải nhìn hình, ai đó trong điện thoại rồi nói Nhân Mã.

Nhân Mã để ý thấy, Cự Giải đang cười tủm tỉm và rất là vui. Cô thắc mắc nên hỏi:"Cậu đang nhìn hình ai đó?". Cố gắng ngồi dậy, để lấy điện thoại của mình.

"Cùng với người, cậu dán hình trên tủ đồ đó"-Cự Giải chỉ vào tấm hình, của Nhân Mã.

Nhân Mã tức điên lên, khi Cự Giải nói vậy. Cô liền nhướng người, chụp lấy điện thoại khi Giải muốn chụp hình:"Ai cho cậu, chụp hình anh ấy?"

"Tớ muốn chụp hình ai, là sở thích của tớ. Anh ấy không bắt tớ xóa, thì cậu quyền gì?"-Cự Giải lấy tay ngăn cản và cười.

"Tớ... Tớ"

Cự Giải nhìn Nhân Mã, cố gắng hỏi lại:" Anh ấy, nhìn cũng đẹp trai lắm chứ. Tớ trước giờ, mỗi khi muốn quen ai thì bị bố và anh hai phá rối. Nên giờ quen chắc sẽ không sao, đâu nhỉ? Cậu nhìn tớ và anh ấy, hợp không?"- Vẫn không ngừng đẩy Nhân Mã, tránh ra xa để giả bộ chụp.

"Rốt cuộc cậu muốn gì? "-Nhân Mã tức điên hét lên, vì Cự Giải quá khỏe.

Cự Giải cười nhìn Nhân Mã:"Cậu và anh Thiên Bình! Cả hai đã từng quen nhau, đúng không?"

"Không"-Nhân Mã nhanh chóng từ chối.

Cự Giải nhìn Nhân Mã rồi nói:"Cậu phủ nhận, đúng không?"- Cự Giải cất điện thoại vào:"Vậy tớ và anh ấy quen nhau, là không ý kiến đó nha"

"Cậu có cần chọc tức tớ, đến vậy không?"-Nhân Mã nói với giọng muốn khóc.

Cự Giải lúc này, thôi không giỡn nữa:"Cậu thương anh ấy, đúng không?"- Cô rót nước, ở đầu bàn đưa Nhân Mã uống. Im lặng vài giây, rồi tiếp tục nói:"Tớ biết cậu không thích tớ, đã từ lâu rồi. Nhưng anh ấy, không phải người tớ muốn quen. Nếu không phiền! Cho tớ biết vì sao, cả hai người lại như vậy được không?"

"Cậu chắc chứ?"-Nhân Mã nghi ngờ nhìn Cự Giải.

Cự Giải nhanh chóng, khẳng định với Nhân Mã:"Chắc chắn. Cậu ăn gì không? Tớ gọi món rồi, chúng ta cùng ăn và nói chuyện với nhau. Với lại cậu phải nấu ăn buổi tối, nhưng tớ sẽ làm giùm"

"Cậu học quá giỏi đến như vậy. Tại sao! Mỗi kì kiểm tra hay thi cử, lại không chịu làm bài"-Nhân Mã hỏi Cự Giải, đang loay hoay tìm gọi món trong điện thoại.

Cự Giải cười với Nhân Mã:"Nếu cậu nói cho tớ biết lý do, cả hai lại không đến với nhau. Thì tớ sẽ cho cậu, biết lý do của tớ".Cô giơ tay mình ra, trước mặt Nhân Mã:"Cậu đồng ý không?"

"..."- Nhân Mã im lặng một hồi, cũng đưa tay mình nghéo với Cự Giải.

"Vậy cậu đi tắm cho khỏe đi, nhớ uống thuốc cho tỉnh táo. Trong lúc đó, tớ xuống dưới lấy đồ ăn rồi chúng ta nói chuyện. Đừng có trốn tớ, bằng không tớ ngồi lì trong phòng của cậu"
.
.
Cự Giải đi lấy thức ăn, đã được giao ở cổng. Cô sẽ cố gắng giải quyết công việc, ở ký túc xá trước khi Nhân Mã tắm xong và ra ngoài. Riêng Nhân Mã, đã tìm thấy điện thoại và gọi cho Thiên Bình. Nhưng vẫn là thuê bao không liên lạc được, khiến cô rất là bực. Cô phát hiện thấy điện thoại Cự Giải để quên, và không khoá mã liền bấm số gọi cho anh. Thì điện thoại lại kết nối với đầu dây bên kia, khiến cô rất buồn. Nhân Mã nghĩ trong đầu,Thiên Bình đã chặn số cô hoặc cả hai người đang quen nhau mà giấu cô .Khiến trong lòng khó chịu, rất đau như ai xé lòng mình.

Cô tự tiện tìm kiếm hình ảnh, trong máy của Giải coi có ảnh của anh không. Mà quên rằng, mình chưa xin phép chủ nhân của nó. Trong máy Giải, chỉ toàn hình chụp Hàn Giai đang đi học mẫu giáo ngày đầu tiên. Với bộ đồng phục và Balô hình tên lửa, tại ngôi trường tư thục nổi tiếng nhất. Theo sao là cả đoàn người, đang chăm chú quan sát hành động của cậu bé. Cùng với nụ cười của Giải, và người chụp không ai khác là Bạch Dương. Ngoài ra, không còn bất kì hình nào hay liên quan đến Thiên Bình.

Ad trả chương này hơi ít, chương sau ad bù lại vì vừa hết bệnh cố gắng viết đc nhiu đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net