Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lớp học A5- Năm 2
Sau khi tất cả chòm sao di chuyển về lớp học thì lúc đó chuông cũng reo lên, ai nấy về chỗ và làm việc riêng của mình. Bốn con người gây ồn ào ở sân trường, sau khi chuông vang lên thì họ cũng nhanh chóng di chuyển vào lớp. Đi cùng họ là người hiệu trưởng đứng đầu ở trường, ông được mệnh danh là sát thủ giỏi có thể hoàn thành mọi việc được giao. Tất cả chòm sao, ai nấy đều thú lắng nghe và dỗ tay khi họ bước vào. Chỉ riêng Thiên Yết và Kim Ngưu không vỗ tay. Một người thì không quan tâm bởi vì anh đang nghe nhạc, còn một người thì lo bận với chiếc máy tính mới.

Hiệu trưởng tiến đến bục, vì đây là lớp ông lựa chọn nên phải ra mặt. Ông tuy lúc nào cũng cười vui, nhưng lời nói của ông khiến người ta e ngại:" Chào cả lớp, năm nay lớp chúng ta sẽ có bốn bạn chuyển vào cùng học chung. Mọi người cùng giúp đỡ nhau, để hoàn thành mọi bài huấn luyện trong khoá học."

Bốn chòm sao đồng loạt cuối đầu lên tiến:" Mong mọi người giúp đỡ."

Thiên Bình sau khi nghe lời hiệu trưởng thuyết trình xong, anh nhanh chóng đứng lên nói lớn với Song Tử:"Này cô gái đeo túi màu cam thiên thần kia ơi...!! What your name?Anh tên là Thiên Bình, phụ trách vấn đề thông tin cho mọi người".Thiên Bình sau khi hỏi xong liền bị Nhân Mã nhéo một phát khiến anh phải la lên, làm ai bất ngờ và cười mỉm trước chàng trai mê gái này.

Nhân Mã tuy có nhéo anh rất nhẹ  nhưng Thiên Bình lại hét lên rất to.Khiến cô có chút mất tự nhiên, liền kéo anh ngồi xuống:"Anh có thôi đi được không,mọi người sẽ ngại đó". Sau đó, Nhân Mã cũng đứng lên giới thiệu tí về bản thân:" Tớ tên Nhân Mã. Tuy không có gì đặc biệt như mọi người,nhưng tớ có thể nghe và phân biệt âm thanh rất nhỏ."

Song Tử không thể bất lịch sự bởi vì ai đó hỏi thì mình phải trả lời, cô bước lên một tí cuối đầu chào mọi người:"Chào hai người, tớ tên Song Tử phụ trách các vấn đề liên quan bảng vẽ nhà, xe...."

Sư Tử nãy giờ chú tâm vào các cuốn tạp chí xe hơi, các bản vẽ nhưng khi anh nghe Song Tử giới thiệu vô thức cười:" Chào em, anh tên Sư Tử. Anh phụ trách về mảng di chuyển từ xe cho đến chế tạo.Chúng ta hợp tác vui vẻ, có lẽ anh lớn tuổi hơn em."

Song Tử tuy hơi ngại,nhưng vẫn vui vẻ trả lời trước lời đề nghị của Sư Tử:" Vâng! Em biết rồi."

Ma Kết nãy giờ ngồi chăm chú lắng nghe mọi người, nhưng anh hiện tại mắt anh chỉ nhìn duy nhất về phía Xử Nữ:" Vậy bạn nữ đứng bên cạnh Song Tử, nếu em không ngại có thể giới thiệu cho mọi người biết được không?"

Xử Nữ mạnh dạn nhất trong nhóm, nên trước lời đề nghị đó khó có thể làm khó cô. Cô vui vẻ bước lên mà giới thiệu về mình:"Chắc có lẽ em nhỏ hơn anh, em tên Xử Nữ. Em phụ trách các vấn đề về vẽ vi mạch nằm trong các thiết bị điện từ,mà mọi người không nhìn rõ được. Còn anh, anh tên gì? Phụ trách vấn đề gì trong nhóm vậy? Anh có giỏi lĩnh vực nào không?"

Song Tử liền kéo tay Xử Nữ nói nhỏ với bạn của mình:"Cậu hỏi ít thôi chứ, mới ngày đầu định quậy lớp hay sao con nhỏ này."

Ma Kết bất ngờ trước tính cách cởi mở, vui vẻ của Xữ Nữ có thể thêm vào tí cuộc sống của mình. Anh cũng không ngại đứng lên giới thiệu và trả lời câu hỏi của Xử Nữ:"Anh lớn tuổi hơn em, anh tên Ma Kết. Anh được mọi người bầu làm lớp trưởng ,anh không giỏi lĩnh vực nào cả chỉ giỏi phóng phi tiêu, dùng cung."

Nhân Mã thắc mắc không biết họ bằng tuổi mình, hay lớn hơn bao nhiêu nên cô cũng muốn hỏi câu này:"Cho tớ xin lỗi trước, tuy hơi bất lịch sự nhưng các cậu năm nay bao nhiêu tuổi."

Song Tử vui vẻ đáp dù sao cô cũng muốn biết cho dễ xưng hô với mọi người:" Cả ba người chúng tớ năm nay mười chín tuổi , còn anh ấy năm nay đã hai mươi mốt tuổi".

Bảo Bình thấy các anh chị cũng đang giới thiệu gần hết, nên cô cũng nhanh chóng cho mọi người biết về mình:" Chào anh chị, em tên Bảo Bình. Em nhỏ hơn các anh hai tuổi và các chị một tuổi, em có thể thiết kế mọi vũ khí cho các anh chị trong khoá huấn luyện."

Ngài hiệu trưởng tưởng rằng sẽ có rắc rối xảy ra, bởi vì vẫn còn hai con người đứng đây vẫn im lặng nãy giờ, mà chưa giới thiệu với mọi người:"Các em làm tốt lắm, chúng ta còn mấy bạn nữa giới thiệu cho xong luôn nào."

Kim Ngưu sau khi thấy Bảo Bình giới thiệu xong và anh cũng hoàn thành xong công việc của mình, nên cũng không ngại gì đứng lên giới thiệu:"Chào mọi người,em/tớ tên Kim Ngưu. Tớ rất giỏi và am hiểu máy tính, tớ sẽ giúp mọi người về lấy cắp tài liệu, hacker v.v.v....... Ngoài ra sở thích của tớ là ăn rất nhiều, nhưng cũng vận động hơn người."
.
.
Các chòm sao tuy đã biết ít nhiều về thông tin về hai cô gái được Kim Ngưu cung cấp, nhưng cái họ muốn biết là cặp đôi kia. Thế lực ra sao mà có thể giấu trọn thông tin về cô gái, nay anh chàng đó còn đeo Balô giùm cô trong ngày đầu đi học. Thế là không hẹn mà gặp, mọi cặp mắt hướng thẳng về phía chàng trai đang ngồi ngay cửa sổ.Không ai khác chính là em sinh đôi của Ma Kết. Thiên Yết cảm giác ớn lạnh khi mọi người đổ dồn về mình, khiến anh chả vui. Và anh cũng không hứng thú về các vấn đề giới thiệu như thế này. Nhưng anh biết còn cô út Song Ngư chưa giới thiệu, nên làm trước để tránh khỏi phiền nhanh nhất.

"Thiên Yết - phụ trách cận chiến liên quan đến bắn súng và đánh nhau."

Ma Kết bó tay trước tính cách của em trai mình, tại sao nó không giống anh một tí nào:"Mọi người đừng để ý tới nó, vậy còn đôi nam nữ kia các cậu có thể giới thiệu về mình được không?"

Bạch Dương vui vẻ đưa cặp cho Cự Giải cầm giúp anh, rồi cuối chào mọi người:" Tớ tên Bạch Dương. Chúng tớ là anh em với nhau, chứ không phải cặp đôi như mọi người nghỉ. Tớ phụ trách mảng bom mìn và thuốc nổ,cho cả đội trong năm cuối cấp này."

Kim Ngưu tức rằng, không thể điều tra ra thông tin về họ nên giơ tay hỏi:"Anh có thể giới thiệu tí về gia cảnh mình được không? Mọi người ai nấy cũng thắc mắc và muốn biết về hai người.."

Bạch Dương không suy nghĩ gì nhiều, mà trực tiếp trả lời câu hỏi của Kim Ngưu:"Gia thế của anh hết sức bình thường, không có gì đặc biệt hơn em đâu. Bố anh chỉ là một ông chủ nhà hàng nhỏ, trên một con phố rộng lớn đông đúc người qua lại."

Song Tử và Xử Nữ cùng nhau che miệng cười ,rồi quay sang ra hiệu cho Cự Giải với ý nghĩ anh cậu lại bắt đầu trò dụ dỗ người khác. Cự Giải đành bó tay trước ông anh của mình, cô liền kéo tay Bạch Dương lại rồi đưa cho anh hai cái Balô. Nếu không ngăn cản, không biết anh hai sẽ làm ra trò chuyện gì nữa đây.

"Chào cậu/moi người đừng tin vào lời nói của anh hai em, anh ấy chỉ đùa cho vui thôi. Em tên Cự Giải, giỏi về bắn súng tầm xa hay mọi người còn gọi em là xạ thủ. Mong các anh/cậu giúp tớ em nhiều hơn."

"Anh hai có nói xạo đâu, anh hai nói đúng mà con bé này."

"Anh hai có thôi đi không! Em méc bố bây giờ,cho anh hai bị cấm túc luôn."

"Con bé ác độc không thương anh."

Bảo Bình lúc này mới nhớ rằng Song Ngư còn chưa giới thiệu,nên cô nhanh chóng nói:" Khoan đã chúng ta còn một người chưa giới thiệu nữa."

"Đúng rồi Song Ngư."

Song Ngư lúc này mới e ngại đứng lên giới thiệu về mình:" Em tên Song Ngư, em là út của nhóm vì năm nay em mới có mười sáu tuổi. Em phụ trách về vấn đề dược liệu và chế tạo thuốc cho mọi người."

"Vậy là các em giới thiệu đã xong, Ma Kết coi sắp xếp vị trí chỗ ngồi của mọi người vì buổi chiều các em sẽ có khoá huấn luyện."

Ma Kết anh chưa kịp sắp xếp,thì các còm sao đã tự động rủ nhau hoặc tìm chỗ ngồi thích hợp cho mình. Song Tử- Sư Tử thì hai người ngồi chung với nhau,vì có một người có thể thiết kế mô hình cho xe. Còn một người yêu xe cho từ bé đến lớn. Bạch Dương thì nói lý do anh hay tiếp xúc bom mìn và thuốc nổ sẽ bị thương, nên nhanh chóng tiến lại chỗ Song Ngư ngồi với mục đích trị thương. Chỉ còn Xử Nữ và Cự Giải vẫn ngây người đứng tại chỗ bục giảng,vì họ sẽ chưa biết ngồi đâu.

"Còn hai em đã kiếm được chỗ ngồi của mình, nếu hai em không muốn ngồi chung với ai thì cứ qua ngồi chỗ anh."

Xử Nữ liền nhanh chóng trả lời đề nghị của Ma Kết:"Vậy còn anh sẽ ngồi chỗ nào?"

"Không sao anh sẽ di chuyển qua ngồi chung với Thiên Yết, nên các em cứ thoải mái."

"Cậu thấy sao Giải?"

"Tớ muốn ngồi cạnh cửa sổ,nhưng không muốn ngồi bên cạnh anh ta."

Xử Nữ đề nghị với Ma Kết một chút khó khăn:" Chúng em có thể ngồi ở cửa sổ được không anh?"

Ma Kết ngại ngùng gãi đầu, vì đó giờ chỗ đó là của Thiên Yết, có rút thăm sơ đồ đổi chỗ bao nhiêu lần. Cái thằng cứng đầu này cũng không bao giờ rời xa nơi đó,nên mọi người nhường luôn chỗ ấy:" Cái đó thì để anh hỏi đã..."

Thiên Yết xoay mặt qua đối mặt với anh trai mình,bằng một câu trả lời nhức khoát:"Không rãnh nhường."

Xữ Nữ thấy tình hình vậy nên nhanh chóng quyết định, cô xoay qua cười với Giải rồi nói:" Cậu tự mà quyết định đi nha, còn không sẽ đứng đó. Tớ sẽ ngồi cạnh anh Ma Kết tránh càng xa càng tốt con người lạnh lùng kia."
.
.
.
Xử Nữ nhanh chóng tiến tới chỗ ngồi với Ma Kết, bỏ mặc Cự Giải một mình ở bục giảng. Giải không còn cách nào khác, đành phải ngồi cùng với Thiên Yết. Nhưng không hiểu vì sao khi Giải đến ngồi,anh cũng nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc mình lại. Đến ký túc xá thì Cự Giải- Thiên Yết được phân ở tầng năm, vì tầng năm là nơi cất giữ súng và bảo quản nên họ sẽ ở chung với nhau. Năm ngoái,chỉ có mỗi Thiên Yết ở đây phụ trách tầng này, nhưng nay sẽ có thêm Giải ở căn phòng trống bên cạnh.

  Song Tử-Xử Nữ, Sư Tử- Bảo Bình ở cùng với nhau tầng bốn,nơi dành riêng cho những người thiết kế. Họ sẽ được sử dụng chung phòng dụng cụ, vì nơi có đầy đủ từ giấy vẽ, bút chì,.Riêng Sư Tử thì sẽ được thêm nhà chứa xe bên cạnh ký túc xá, để anh có thể sửa xe cho mọi người.

  Thiên Bình-Nhân Mã- Kim Ngưu ở tầng ba, nơi dành cho các nhà thu thập thông tin của cả đội.Để bảo vệ thông tin cá nhân của mọi người trong đội,nên tầng này lúc nào cũng lắp đặt camera xung quanh hành lang. Trước cửa phòng của Kim Ngưu, các cuộc họp của nhóm đều diễn ra ở đâu. Tầng này không có phòng dành riêng để lưu trữ thông tin, nên mọi thứ được phân công và chia đều cho cả ba người họ trực và làm việc. Không ai có thể đột nhập vào được đây,bởi hệ thống camera và lỗ tai nhạy bén của Nhân Mã.Nhưng nếu có gì bất trắc, họ đã được chỉ định sẽ tự hủy tài liệu mà không để lại thông tin ngay lập tức.

Tầng hai dành riêng cho Song Ngư- Bạch Dương dung để chế tạo thuốc và bom mìn,nên xảy ra cháy nổ rất cao. Nhà trường đã làm riêng hệ thống chống báo cháy, các căn phòng thí nghiệm chịu đựng được sức nổ trong giới hạn cho phép hoặc cao hơn.

  Ma Kết phải ở tầng một, vì nói ra không ai chịu ở chung với anh. Trước khi vào ký túc xá, mỗi người có thể chọn lầu mình ở, rồi nhà trường sẽ sắp các vật liệu và phụ kiện cho phù hợp với họ.Nhưng nếu ở tầng một, họ còn phải quản thêm thư viện sách của ký túc xá, nơi đựng dụng cụ cần thiết cho các tiết học.Đặc biệt rất lớn nhất ở tầng này, là phòng để đồng phục của các chòm sao. Từ quần áo, giày dép, bảng tên, đồ dùng mang ký hiệu riêng của mỗi người đều được đặt tại đây. Thế là anh trở thành bảo mẫu giữ đồ, mỗi khi ai đó tìm kiếm thứ gì trước những giờ lên lớp đột xuất.
 
Nhưng Ma Kết cũng được ưu tiên một căn phòng, vừa đủ để anh tập bắn cung, phi tiêu dùng các công cụ mà anh thích. Cuối cùng, tầng trệt là nơi sinh hoạt chung gồm phòng khách, nhà ăn nhỏ của khu,phòng tắm cho nam và nữ. Trong mỗi khu đều được phân ra thành nhiều phòng, từ năm đến sáu phòng nhỏ đủ để các chòm sao đựng vật dụng cần thiết của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net