Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp đôi Thiên Yết - Cự Giải.
Thiên Yết vẫn đang đứng quan sát Cự Giải rất lâu,vì cô chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi dài từ lúc ra ngoài đến giờ. Cự Giải nhà ta bị đuổi xuống xe khi đang ăn,nên cô chỉ biết đứng dựa vào lưng vào tường ngắm cảnh mà không quan tâm Thiên Yết đang bên cạnh mình.

Thiên Yết lần đầu tiên, bắt chuyện trước với một người con gái:"Chú hổ trắng của em đâu? Sao chỉ có mình em đứng đây vậy Giải?"

Cự Giải đang mải đùa nghịch cát dưới giày của mình, nhưng cô vẫn trả lời câu hỏi của Thiên Yết:"Chắc có lẽ, đang nằm ngủ trên xe của anh hai. Không có đứng một mình"

"..." anh không trả lời, mà vẫn cứ đứng im lặng với Giải.

Cự Giải lo mãi nghịch cát, nhưng vẫn nói Thiên Yết một số điều:"Anh không thích ồn ào, sao lại tới đây?"

Thiên Yết không ngờ rằng, Giải cuối cùng cũng chịu nói chuyện với anh:"Còn em sao lại tới đây?"

"Xữ Nữ rũ nên đi theo và trốn anh hai, cùng một số người không thích mình"

Thiên Yết nghe câu nói của Giải, anh không biết phải giải thích thế nào cho cô bé này hiểu:"Em có chắc mọi người không thích mình không?

"Trong đó có anh, đúng không?"

"Nếu anh không thích, thì đã không đứng nói chuyện với em nãy giờ"

"..." Cự Giải im lặng không trả lời Thiên Yết một tiếng.

Thiên Yết thấy Cự Giải im lặng, nên cũng không nói vấn đề này nữa. Anh thấy cô,nãy giờ vẫn đứng trên đôi giày cao gót nên đề nghị:"Nếu em buồn ngủ hay nghỉ ngơi, thì cứ vào xe anh mà nghĩ"

Cự Giải vẫn cố gắng chọc Thiên Yết:"Anh chẳng phải không thích có đồ ăn trên xe sao?"

"Em cứ phải đấu đá với anh một câu, mới chịu được sao cô bé này"

"Vui mà anh không thích sao?"

Anh đi tới bế Cự Giải đặt lên bục cao để cô ngồi xuống, anh không muốn cô phải đứng trên đôi giày cao gót đó:"Ngồi yên ở đây"

Cô ngạc nhiên trước tình huống này:"Anh.. Làm gì?"

Anh đưa gói thuốc tiêu hoá cho cô, cùng chai nước ý bảo uống vào:"Em thích ăn đồ ngoài, thì đừng để bị bắt gặp"

Cự Giải nhận lấy gói thuốc, uống một hơi và cô vui vẻ nói với Thiên Yết:"Dậy sau này em sẽ rủ anh theo, để có người chịu chung"

"Anh không ăn được"

"Anh và anh hai thật giống nhau, về khoảng sạch sẽ đó"

"Nếu em thích thì cứ ăn anh sẽ không nói với Dương, chẳng qua là nó lo cho em thôi"

Cự Giải vui mừng nhìn Thiên Yết, và cười như một đứa con nít:"Anh hứa rồi nhé"

Thấy Giải vui, đột nhiên anh lòng anh bất chợt ấm áp:"Nhưng còn phải tuỳ trường hợp, hoàn cảnh nên anh không hứa"

Cự Giải lây lây Thiên Yết liên tục, vì hiện tại cô đang vui nên đã cho anh nhìn thấy một chút con người của mình:"Anh hứa đi, hứa đi mà"

Thiên Yết nhà ta trước giờ không thích ai đụng vào người, nhưng khi Giải đụng anh cảm giác rất bình thường và không bài xích:"Anh không thể nào hứa với em"

Cự Giải đánh nhẹ vào vai Thiên Yết:"Đáng gét"

Anh vỗ đầu Cự Giải thật nhẹ, anh là con người không thích lấy lời hứa ra để rằng buột ai hay chính mình:"Ngồi yên ở đây, anh ra xe lấy tí đồ"

Cự Giải giận anh vì không hứa với cô, nên quay mặt sang chỗ khác nói rất nhỏ:"Không thèm quan tâm anh"
.
.
Thiên Yết quay lại xe của mình, anh lấy ví tiền rồi đi chỗ Kim Ngưu và Bảo Bình. Cự Giải vô thức nhìn xem Thiên Yết đang làm gì, thì điện thoại cô báo có tin nhắn tới. Cự Giải trả lời vài tin thì điện thoại hết pin, nên cô tiến tới xe của Thiên Yết để sạc pin nhờ. Khi Thiên Yết tới thì thấy Giải đã ngủ lúc nào, nên anh nhẹ nhàng mở cửa bước vào ngồi mà không làm ảnh hưởng tới cô.

.................***********....................

Cặp đôi Kim Ngưu - Bảo Bình
Kim Ngưu đang mải chú tâm vào điện thoại, để giải quyết công việc của mình. Bảo Bình thì đang mở cửa ngắm sao trên xe Sư Tử.

Thiên Yết cầm ví, từ xa đi đến chỗ Kim Ngưu đứng:"Làm việc à"

Kim Ngưu không biết vì sao người nổi tiếng lạnh lùng, lại chịu bắt chuyện với anh trước:"Chắc hôm nay trời sẽ mưa to, anh muốn nhờ em chuyện gì?"

Thiên Yết đưa chiếc thẻ màu bạc ánh kim của anh cho Kim Ngưu:"Đi mua giùm anh vài bộ đồ, được không?"

Kim Ngưu nhận lấy chiếc thẻ từ tay Thiên Yết:"Em có thể lấy những gì mình thích chứ"

Thiên Yết không quan tâm, Kim Ngưu sẽ xài bao nhiên trong tài khoản của anh:"Miễn sao mua đúng đồ là được rồi"

Kim Ngưu chọc Thiên Yết:"Em thắc mắc rằng, không biết tài khoản anh còn bao nhiên tiền? Liệu có nên tìm kiếm một tí thông tin, từ ngân hàng không đây?"

Thiên Yết nhanh chóng rời đi, vì Cự Giải đang đợi mình. Anh biết điều Kim Ngưu làm, nhưng cũng chả bận tâm:"Nhớ mang đồ về cho anh"

Bảo Bình từ đâu tiến đến chỗ Kim Ngưu:"Anh định điều tra thông tin của ai nữa vậy?"

Kim Ngưu hốt hoảng, lùi lại vài bước:"Làm anh giật cả mình, chỉ muốn điều tra tí thông tin về tài khoản anh Thiên Yết"

Bảo Bình bất ngờ, vì sao anh ấy lại dám làm điều đó với người nổi tiếng máu lạnh:"Anh Thiên Yết sẽ mang chúng ta ra hành hình"

Kim Ngưu ký đầu nhẹ Bảo Bình, anh cười và nói với cô:"Chứ em không thấy, anh ấy quá giàu rồi hay sao?"

Bảo Bình ngu ngơ hỏi lại Kim Ngưu:"Sao anh biết điều đó?"

Kim Ngưu cười ma ranh, nhìn Bảo Bình:"Anh đã lén điều tra số dư trong tài khoản anh ấy, chỉ thấy tiền được chuyển vô rất nhiều. Nhưng chi chỉ bằng con số nhỏ, hoặc có tháng không xài luôn"

"Sao anh gan quá vậy, rồi anh Thiên Yết biết không?"

Kim Ngưu suy nghĩ điều đó, rồi nói với Bảo Bình:"Chắc có lẽ biết nhưng không nói ra thôi", sau đó Kim Ngưu giơ chiếc thẻ ra ngay trước mặt Bảo Bình.

Bảo Bình biết đó là thẻ của anh Thiên Yết, nhưng tại sao lại đưa cho anh Kim Ngưu:"Sao anh lại có được vậy?"

"Con người lạnh lùng đó, đưa nhờ anh đi mua đồ giùm"

"Anh ấy, nhờ anh mua cái gì?"

"Hai bộ đồ cho con gái, cùng với đôi giày nhưng đế thấp"

"Anh ấy mua cho chị Cự Giải, hả anh?"

Kim Ngưu gật đầu đồng ý, với Bảo Bình:"Em nghĩ con người lạnh lùng đó, còn mua đồ cho ai nữa"

"Chị ấy sướng thiệt"

Kim Ngưu tự nhiên nổi điên với Bảo Bình:"Sướng gì, chẳng qua là anh Bạch Dương nhờ thôi.Nếu em thích, anh có thể mua cho em bất kì món gì"

Bảo Bình vui khi nghe thấy câu nói của Kim Ngưu:"Em không cần đâu, anh cứ để tiền đó dùng vào việc khác"

Kim Ngưu không vui khi nghe câu nói của Bảo Bình, chả lẽ cô không thích đồ anh tặng sao:"Anh đi mua đồ đây, em cứ đứng đó tự kỉ một mình đi"

Bảo Bình biết Kim Ngưu giận vì câu nói của cô, nên đã nhanh chóng đuổi theo:"Vậy em có thể đi theo làm người mẫu, được không?"
.
.
Kim Ngưu không trả lời, mà anh bước nhanh về phía Song Tử để mượn xe. Bảo Bình thì cứ mãi đuổi theo vì Kim Ngưu đi quá nhanh. Nhưng khi cô đến thì thấy anh đang ngồi trên mô-tô, đợi mình với khuôn mặt có tí dỗi. Kim Ngưu giả bộ giận Bảo Bình, vì anh thích nhìn bộ dạng cô đuổi theo sau mình. Bảo Bình nhanh chóng leo lên xe mô-to khi Kim Ngưu đang đề máy, cô không quên ôm thật chặt Kim Ngưu vì sợ tốc độ. Đến khu trung tâm mua sắm, Kim Ngưu kéo Bảo Bình đi hết những chỗ ăn uống và không quên trả bằng thẻ của Thiên Yết.

......................***********.......................
Cặp đôi Sư Tử-Song Tử
Ma Kết theo đúng như lời mình nói lần đua đầu tiên của anh với Xữ Nữ, khiến mọi người bất ngờ nhất là những người bị phạt. Ai nấy đều suy nghĩ viễn cảnh,  những bữa ăn do Nhân Mã nấu. Nhưng khi nghe thông báo, Cự Giải sẽ bị phạt chung nên họ thấy nhẹ nhàng. Xữ Nữ nhất quyết không chịu nhận thua Ma Kết, liên tục cho rằng xe anh đã được chỉnh nhanh hơn. Nên cô đã chạy lại chỗ Song Tử mà than phiền, Ian trách.

"Tức chết tớ, rõ ràng xe anh ấy đã được chỉnh để nhanh hơn"

Song Tử bó tay, trước tính cách con nít của Xữ Nữ:"Chỉ là bị phạt thôi mà, cậu cũng chịu phạt cùng mọi người đi"

Xữ Nữ khoanh tay, không chịu khuất phục:"Phạt thì phạt, nhưng không công bằng với tớ"

Song Tử cười với Xữ Nữ, sau đó quay sang nhìn Sư Tử:"Nếu cậu vẫn chưa chịu thua, có thể hỏi anh Sư Tử ấy. Anh ấy giỏi về xe cộ, sẽ làm giám khảo cho cả hai người. Để xem ai thắng ai thua, được không anh?"

Sư Tử nãy giờ đang nghiên cứu những chiếc xe đậu xa, qua tiếng động cơ anh nghe được nên không nghe được câu nói của Song Tử:"Em nói gì anh không hiểu?"

Song Tử kiên nhẫn lặp lại câu nói của mình:"Anh có thể làm giám khảo cho anh Ma Kết và Xữ Nữ, được không?"

"Không thành vấn đề, mà chuyện gì vậy em? Cả hai đánh nhau hay tranh giành hình phạt?"

Ma Kết từ xa bước đến, nên nghe được câu nói của Sư Tử:"Tớ không có đánh con gái"

Song Tử không biết làm sao, mà cô tự nhiên giải thích cho Ma Kết:"Anh đừng hiểu lầm, chẳng qua Xữ Nữ muốn nhờ anh ấy làm giáo khảo giùm"

Ma Kết nói với Sư Tử:"Vậy cậu mau phân thắng thua giùm tớ cái, chứ cô bé này vẫn cứng đầu nãy giờ"

Sư Tử suy nghĩ kĩ, anh nhìn xe Ma Kết rồi nhìn xe Xữ Nữ đưa ra kết luận:"Về động cơ,thì hai xe gần như chỉnh nhau khoảng 1% trong sa số một trăm kia. Nhưng độ bám và ma sát với đường, thì xe của cậu hơn hẳn Xữ Nữ. Cho nên khi qua những đoạn dốc khó, cậu sẽ thực hiện chúng dễ dàng hơn cô bé. Ngược lại xe Xữ Nữ rất khó khi qua những phần đó, nhưng tăng tốc nhanh hơn xe cậu"

Xữ Nữ nhanh chóng với Sư Tử:"Vậy anh ấy ăn gian, đúng không anh?"

Song Tử nhắc nhở, cô bạn đang muốn chiến thắng của mình:"Cậu hãy để anh ấy nói hết cái đã, Xữ Nữ ngốc này"

Sư Tử thấy rằng hình như Song Tử đang giúp anh nãy giờ:"Cảm ơn em"

Song Tử mặc dù giúp Sư Tử, nhưng cô vẫn không ngừng khiêu khích anh:"Chẳng qua em chỉ muốn giúp anh Ma Kết, nên ngăn cản cô bạn của mình làm loạn thôi"

Sư Tử nghe Song Tử có hơi chút buồn, nhưng anh nhanh chóng tiếp tục vấn đề của mình:"Xữ Nữ này! Chiếc xe mà em lái khi đua với Ma Kết, là phiên bản giới hạn mới nhất của năm nay. Về mẫu mã, tốc độ, kĩ thuật chúng đều hơn hẳn chiếc xe phiên bản đời đầu của Ma Kết, về tất cả mọi mặt trên mọi phương diện. Anh biết rằng chủ sở hữu chiếc xe, cũng đã trang bị cho chúng thêm một số thứ, nhất là bộ phận đánh lửa của xe"

Xữ Nữ biết rằng, chiếc xe này được Bạch Dương sắm mới hai tháng trở lại đây. Khi anh chuyển trường cùng em gái, và khi anh thành lập công ty:"Vậy là em theo anh Ma Kết, đúng không anh?"

Sư Tử không biết, trả lời vấn đề này làm sao:"Anh nghĩ có lẽ vậy"

Ma Kết rốt cuộ,c cũng hài lòng với câu trả lời Xữ Nữ.Anh nhanh chóng tiến lại chỗ cô và nắm tay kéo đi:"Bây giờ, đi theo anh để nghe hình phạt và lo học làm cơm hộp cho anh như đã hứa"

Xữ Nữ  để Ma Kết kéo mình đi trong sự khó chịu, còn Ma Kết ngược lại thì anh rất vui. Trên đoạn đường đi, Xữ Nữ không ngừng trách mình:"Biết vậy! Lúc nãy, không chạy lại chỗ Song Tử, thì đâu có nhận bàn thua như thế này"

Song Tử khi thấy bạn mình bị kéo đi, cô cũng bất ngờ nhưng vui vì bạn mình đã người chăm sóc:"Con nhỏ bướng bỉnh này đã có người lo cho rồi,như vậy là quá tốt. Giờ chỉ một đứa, suốt ngày không nói chuyện với ai nữa thôi"

Sư Tử tiến lại chỗ Song Tử, nghe cô nói những câu đó khiến anh bật cười. Nhìn cũng còn trẻ lắm mà sao đã là bà cụ rồi:"Em có vẻ lo cho bạn của mình quá"

Song Tử nhanh chóng, thu lại nụ cười của mình. Cô dùng bộ mặt không mấy vui nói với Sư Tử:"Chuyện đó,thì liên quan gì đến anh? Chỉ thấy trực thư viện cùng anh đã khổ lắm rồi"

"Vậy không biết, vừa rồi lúc có Ma Kết và Xữ Nữ ở đây. Ai đã đứng ra giúp anh, khỏi cô bạn của mình"

"Chẳng qua, là giúp anh Ma Kết thôi"

Sư Tử lại cảm thấy khó chịu, khi nghe câu nói đó từ chính miệng của Song Tử. Cô không nhận rằng đã giúp anh, mà lại đi nói cho người khác:"Anh đáng gét đến nỗi em chỉ giúp một mình Ma Kết, thôi sao?"

Song Tử vẫn cố gắng khiêu khích với Sư Tử:"Ai cũng giúp hết nhưng ngoài trừ anh, người đáng gét nhất thế gian"

"Em gét anh đến thế sao?"

"Đúng! Gét là đằng khác, hận không thể đổi ca trực được vì đã bị anh Ma Kết phân công"

"Sao em cứ nhắc đến tên Ma Kết hoài vậy, không lẽ em thích cậu ấy à"

"Nếu thích đã sao, anh ấy không những học giỏi đứng nhất khu. Mà còn rất lịch sự với con gái bọn em"

"Bộ anh không lịch sự với em hay sao, mà em nói như vậy?"

"Ai cũng có thể nhìn ra, nhưng anh thì tôi không thấy"

Sư Tử rất nóng tính, nên hiện giờ cơn giận anh đã lên tới đỉnh điểm. Nhưng anh cố gắng bình tĩnh, nói với Song Tử:"Em thiệt là không chọc tức người khác, không chịu được phải không? Vậy nếu em đã không thích, thì khi trực thư viện của trường. Anh sẽ xin làm việc khác, để em khỏi phải gặp mặt tên đáng gét như anh"

Song Tử mặc dù, cãi nhau rất quyết chí với Sư Tử. Nhưng khi cô nghe nói, anh sẽ xin làm công việc khác cảm thấy lòng có tí không vui:"Không cần, dù sao cũng chỉ gặp mặt anh có một ngày khi trực, nên sẽ không thèm để ý"
.
.
Song Tử nói xong câu đó, cô cũng nhanh chóng bỏ đi đến chỗ mọi người. Đứng đây cãi nhau với Sư Tử nữa, sẽ khiến cô nói lên tâm trạng của mình. Ai biểu từ khuôn mặt cho đến tính cách của anh, rất giống với người cô đã từng đem lòng yêu thương hết mình. Nhưng anh ta không nói một lời nào mà rời bỏ đi, nên khi nhìn thấy Sư Tử khiến cô thực sự nhớ tới con người đó. Còn Sư Tử thì không biết, Song Tử mặc dù giúp anh nhưng cô lại không thừa nhận. Mà cứ khiêu chiến với anh một sống một còn, to vẻ không quan tâm anh.

............********************...............
Phòng học tiếng Pháp
Buổi tối hôm qua, sau khi kết thúc đua xe các chòm sao cùng nhau di chuyển về ký túc xá để nghỉ ngơi.  Song Tử và Sư Tử sau khi cãi nhau ở chỗ đua xe, cho đến lúc về ký túc xá nghỉ. Họ cố gắng tránh mặt người kia, hết mức có thể bằng mọi cách.

Kim Ngưu thì được lợi từ chiếc thẻ của Thiên Yết đưa. Anh đã mua rất nhiều đồ,.dùng cho cả nhóm và mọi người. Lúc Bảo Bình đến đưa cho Thiên Yết đồ, anh đã nhanh chóng thay giày cho Cự Giải và mặt thêm áo khoác cho cô. Nhưng Giải lại quen đi giày cao gót từ lâu, nên cô không đi được đôi sandals Yết mua. Xữ Nữ thì đang cố gắng học làm bento, và hình phạt của cô là phải đi theo Ma Kết. Làm thư ký khi anh đi họp hay công việc của trường.

Thầy giáo đang đứng dịch một đoạn văn sang tiếng Pháp, cho các chòm sao nghe:"Các em, đã hiểu hết đoạn văn này chưa?"

Chỉ có Ma Kết và Bảo Bình là trả lời:"Đã hiểu".

Các chòm sao còn lại, người thì hiểu chút chút hoặc làm việc khác. Thầy giáo dạy tiếng Pháp của họ, là sinh viên mới ra trường. Do thành tích học tập tốt nên được nhận vào làm việc:"Vậy còn các bạn còn lại, do thầy dạy không tốt sao? Hay các em không hiểu phần nào, nói cho thầy biết để giảng lại"

Sư Tử nãy giờ, anh rất chăm chú viết  những công thức và bài giảng hôm nay. Nhưng nhìn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy chúng được viết rất lộn xộn. Không theo một trình tự nào, vì anh ít viết bài nên không biết trình bày:"Thầy cứ giảng tiếp đi, em đang viết bài nên không trả lời câu hỏi được"

Thầy giáo vui vẻ cười và nói:"Cảm ơn em, Sư Tử"

Thiên Bình ngồi trên, đang giấu điện thoại chơi game dưới bàn.Anh nghe cũng bất ngờ, sao hôm nay cậu ta siêng tới vậy. Anh nhanh chóng khiều nhẹ Sư Tử:"Cậu có vấn đề gì hay sao vậy Sư Tử? Bình thường! Cậu có bao giờ thích môn tiếng Pháp, này đâu"

Sư Tử cố gắng nói, sao cho cả Thiên Bình và Song Tử ngồi bàn dưới đều nghe:"Tớ muốn giành vị trí thứ hai, trong bảng xếp hạng lần này"

Thiên Bình không biết diễn tả như thế nào, anh chỉ nói nhỏ với Sư Tử:"Cậu nên đi khám bệnh là được rồi đó"

Ma Kết ngồi bên cạnh động viện Sư Tử, sẵn nhắc nhở Thiên Bình:"Nếu có gì không hiểu cứ hỏi tớ, Thiên Yết, Bảo Bình sẽ chỉ giúp cậu. Còn Thiên Bình cậu lo chuẩn bị phạt đi kia, cậu bị tụt hạng rồi đấy"

Thiên Bình nhanh chóng hỏi Ma Kết:"Tớ đứng thứ mấy trong bảng vậy?"

Ma Kết tiếp tục, nghe giảng bài không quên trả lời câu họ Thiên Bình:"Tớ đã dán ở bảng thông báo tầng một, lát về cậu coi rồi biết"

Song Tử bình thường, cô ngồi cùng Sư Tử. Do vụ cãi nhau, nên đã đổi chỗ ngồi với Ma Kết. Cô đang gục đầu xuống bàn ngủ, thật ra vẫn nghe giảng và nói rất nhỏ chỉ đủ mình nghe:"Đáng gét! Chỉ vì một câu nói,anh ta có cần cố gắng đến như vậy không?"

Thầy gia tiếp tục hỏi các chòm sao:"Bốn bạn mới chuyển tới lớp,các em có theo kịp bài không? Vì một số kiến thức thầy giảng ở đây, có nằm trong chương trình huấn luyện. Nên sẽ không gây khó khăn cho các em, phải không?"

Xữ Nữ quay tới, quay lui nhìn ba con người bị gọi tên đang ngủ ngay tại lớp.Nên cô nhanh chóng đứng dậy trả lời giùm họ:"Chúng em vẫn theo kịp, thưa thầy"

Thầy giáo đóng giáo trình lại trả lời Xữ Nữ:"Vậy là tốt rồi, chúng ta kết thúc tiết học ở đâu nha các em"

Ma Kết nhìn đồng hồ vẫn chưa tới giờ, nên anh nhanh chóng hỏi:"Chúng ta chưa hết giờ mà thầy"

"Hôm nay, các em hiểu bài rất tốt nên thầy sẽ cho mọi người làm bài kiểm tra cuối giờ"

Thiên Bình và Nhân Mã nghe như sét đánh ngang tai:"Thầy đang đùa tụi em hả?"

"Thầy chỉ muốn nắm rõ, tình hình học của các em mà thôi.Bảo Bình! Em lấy một tờ, rồi chuyền xuống cho các bạn ngồi ở đằng sau"

Song Ngư ngồi kế bên cạnh Bạch Dương, cô nhanh chóng đánh thức anh dậy:"Anh Bạch Dương! Mau dậy đi, chúng ta có bài kiểm tra tiếng Pháp cuối giờ kìa"

Bạch Dương ngái ngủ thức dậy, anh hét lớn:"Anh nãy giờ, có để ý đâu mà kiểm tra"

Thầy giáo đang xóa bảng, nghe Bạch Dương hét lớn nên dừng động tác và hỏi anh:"Em không hiểu chỗ nào, thầy giảng lại cho"

Bạch Dương gãi đầu:"Dạ em chỉ mớ ngủ một tí, anh cười trừ nhanh chóng ngồi xuống. Nhận giấy kiểm tra từ tay Song Ngư với khuôn mặt đau khổ"

Thầy giáo nhắc nhở Bạch Dương:"Sau này, em nhớ tập trung một tí mau sửa soạn lại để kiểm tra đi"

Bạch Dương ngoan ngoãn trả lời:"Dạ".Hôm nay, anh hiền là do vừa tỉnh ngủ dậy với lại có tí ngại khi đứng hét lớn trước lớp.

Ma Kết quay xuống nói với Nhân Mã và Thiên Bình:"Cả hai người đánh thức, giùm anh/tớ hai đứa đằng sau cái"

Nhân Mã nhận giấy kiểm tra từ Sư Tử, cô đưa cho Thiên Bình rồi nói:"Anh đánh thức họ đi, em không làm đâu"

Thiên Bình bị bắt phải làm việc đó,anh cầm theo hai tờ giấy kiểm tra đưa xuống bàn Thiên Yết. Một bàn tay nhanh chóng, nhận lấy khiến Thiên Bình có hơi giật mình. Chính xác đó là Thiên Yết nhà ta:"Không cần đánh thức"

"Còn cô bé bên cạnh cậu thì sao?"

"Cậu cứ để giấy ở đó"

Thiên Bình đặt tờ giấy kiểm tra còn lại ngay bên cạnh Cự Giải, rồi nói với Thiên Yết:"Khi tớ ra hiệu thì nhớ để ý và trả lời"

Thiên Yết lạnh lùng đáp lại, lời nhắn nhủ của Thiên Bình:"Tự làm"

Thầy giáo quan sát từ trên xuống dưới, bấm đồng hồ rồi bắt đầu ra hiệu lệnh:"Chúng ta bắt đầu làm bài được rồi chứ? Nhưng trước khi làm, mọi người có thể ngồi tách ra hai đầu cho được không?"
.
.
Các chòm sao đồng loạt trả lời:"Đã chuẩn bị xong". Họ cũng ngồi ra sát đầu bàn, anấy đều nghe lời vì thầy giáo dạy tiếng Pháp của họ rất hiền.Là một trong những giáo viên, giải các mật mã bằng ám hiệu nhanh nhất của trường và khu A. Đồng hồ bắt đầu tính giờ, tất cả chòm sao nhanh chóng đọc sơ qua và bắt đầu làm bài kiểm tra. Bạch Dương, Thiên Bình, Kim Ngưu, Song Tử, Nhân Mã tuy không giỏi tiếng Pháp, nhưng vẫn cố gắng làm bài hết sức mình. Mặc dù, đôi khi bị nhắc nhở do không chịu tập trung làm bài và ngó tới luôn. Sư Tử vẫn đang tập trung hết mình, giải những câu hỏi anh biết trên lớp. Hoặc một số câu có áp dụng từ dùng trong dụng cụ đua xe anh thấy, cũng được đưa vào và anh hiểu nên làm chắc những câu đó. .Cự Giải đang ngủ ngon bị đánh thức dậy bởi sự im lặng, cô quay mặt qua nhìn thấy Thiên Yết đang ghi gì đó. Nhìn lên trên thì thấy anh hai và mọi người ngồi cách xa nhau, cùng thầy giáo mới đang đi tới kiểm tra từng bạn. Cô lấy viết ghi tên mình vào tờ giấy làm bài, và đẩy sang góc cho Thiên Yết. Cô tiếp tục đi ngủ, cho đến khi có thông báo nộp bài và giải tán.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net